บันเทิง

ปิดข่าวเงียบได้ไง "ลิซ่า" เต้นกลางเยาวราช เบื้องหลัง MV ROCKSTAR

คนไทยอึ้ง "ลิซ่า BLACKPINK" ปิดข่าวเงียบได้ไง ปล่อยทีเซอร์ "LISA ROCKSTAR" ถึงกับช็อก - เปิดเบื้องหลัง ปิดเยาวราชเต้น 3 คืน ใช้การ์ด 1 พันคน คุมเข้มกันข่าวรั่ว

"ROCKSTAR" เพลงแรกของ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หลังจากที่ก่อตั้งค่าย LLOUD จับมือร่วมปล่อยผลงานเพลงกับ RCA Records ในเครือ Sony Music เตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอตัวเต็ม 28 มิถุนายน 2567 เวลา 7.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

 

 

สร้างเสียงฮือฮาภายในทีเซอร์ 10 วินาที "LISA ROCKSTAR" ตามรายงานข่าว ระบุว่า ลิซ่าและทีมงาน ได้ถ่ายทำ MV ที่ถนนเยาวราช พิกัดหน้าร้าน จูมะม้า(จูรังนก) ในช่วงเวลา 2.00-5.00 น. โดยใช้เวลาถ่ายทำถึง 3 วันด้วยกัน พร้อมแคสติ้งแดนเซอร์ชาวไทยกว่า 100 คน 

แต่ที่ฮือฮายิ่งกว่าคือปิดข่าวเงียบ มีเพียงเสียงลือว่า ซุ่มถ่ายในไทย ทั้งนี้ยังมีการแชร์ว่า มีการใช้การ์ดกว่า 1,000 คนเพื่อควบคุมสถานที่ และปิดข่าวไม่ให้รั่วไหล ซึ่งหลังจากที่ปรากฏทีเซอร์ "BABY I'M A ROCKSTAR MV TEASER" ได้มีการขุดโพสต์ที่สันนิษฐานว่า เป็นการแคสติ้งนักเต้น และตัวประกอบที่ใช้ถ่ายประกอบ MV โดยมี Choreograph ชาวฝรั่งเศสมาซ้อมให้กับมือ 

ปิดข่าวเงียบได้ไง \"ลิซ่า\" เต้นกลางเยาวราช เบื้องหลัง MV ROCKSTAR

 

 

นอกจากนี้แล้วในเพจดังที่เชี่ยวชาญเรื่องโลเคชั่น ยังมีการวิเคราะห์เบื้องหลังการปิดเยาวราชถ่าย MV ของ ลิซ่า ในครั้งนี้ว่า "เฟรมนี้มีอะไรอยู่บ้าง เห็นภาพนี้แล้วต้องยอมใจทีมงานไทยเลยครับว่าสุดจริงๆ การจะถ่ายเฟรมแบบนี้ที่เยาวราชได้ ต้องประสานงานกันหลายฝ่ายมากๆ"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LISA (@lalalalisa_m)

 

 

  • จากในภาพนี่ถ้าให้คิดแบบไวไวต้องมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการปิดถนนและเคลียร์รถที่จอดข้างทางทั้งหมดและจัดการจราจร
  • เจ้าหน้าที่เทศกิจดูแลฟุตบาทและความเรียบร้อย
  • ต้องประสานกับหัวหน้าชุมชนหรือสมาคมการค้าเยาวราช เพื่อประสานงานพ่อค้าแม่ค้าเคลียร์ร้านรวงรถเข็นต่างๆ
  • ต้องประสานขอเปิดไฟป้ายร้านทิ้งไว้ด้วย ร้านไหนเปิดอยู่แล้วจะดีมาก
  • ถนนเปียกนี่ต้องมีรถน้ำมาฉีดเพื่อเพิ่มความสวยงามสะท้อนสีสัน
  • และสุดท้ายต้องประสาน7-11เพื่อขอติดสติ๊กเกอร์บังป้ายร้าน

ปิดข่าวเงียบได้ไง \"ลิซ่า\" เต้นกลางเยาวราช เบื้องหลัง MV ROCKSTAR

 

 

"ตามข่าวบอกว่าถ่ายช่วง 2.00 - 5.00 ซึ่งผมว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมรถน้อยคนน้อยทำงานสะดวกที่สุดแล้ว ถึงเทพโลจะไม่ได้ทำงานนี้แต่ก็ดีใจมากๆที่ได้เห็นเยาวราชในมุมนี้จริงๆ" ขอบคุณข้อมูลจาก ThepLocation 

ปิดข่าวเงียบได้ไง \"ลิซ่า\" เต้นกลางเยาวราช เบื้องหลัง MV ROCKSTAR