บันเทิง

ตามรอย "ลิซ่า" ส่อง MV ศิลปินระดับโลก บุก เจริญกรุง-เยาวราช ถ่ายทำ

ศิลปินระดับโลก "SUGA BTS - aespa - Troye Sivan - Oh Wonder" บุกถ่ายทำ MV ในเมืองไทย ย่านเจริญกรุง-เยาวราช ปักหมุดรอ "LISA ROCKSTAR" 

สร้างปรากฏการณ์ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" โพสต์ภาพทีเซอร์เพลงใหม่ "ROCKSTAR" ที่มีฉากถ่ายทำในเยาวราช ก่อนมีการรายงานว่า ทุ่มเต็มที่ปิดถนนในช่วง 2.00-5.00 น. ถ่ายทำ 3 คืนติดต่อกัน ต้องมารอลุ้นเพลงเต็มว่าจะมีโลเคชั่นที่ไหนเพิ่มเติม

"SUGA BTS" กับผลงานเดี่ยวในนาม "Agust D" สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง "Haegeum" โดยถ่ายทำในย่านเวิ้งนาครเขษมสถาน ย่านการค้าไทยอันเก่าแก่บน ถนนเจริญกรุง ใกล้เคียงกับเยาวราช ซึ่งเนรมิตรอาคารในย่านนั้นให้ออกมาอย่างงดงาม รวมถึงภาพชามตราไก่อันลือชื่อปรากฏใน MV

  • "aespa" เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย SM Entertainment ที่ปล่อยเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง "Spicy" ซึ่งในช่วงหนึงของ MV ประมาณวินาทีที่ 3.09 ปรากฏให้เห็นภาพของเยาวราชในช่วงค่ำคืน

ตามรอย \"ลิซ่า\" ส่อง MV ศิลปินระดับโลก บุก เจริญกรุง-เยาวราช ถ่ายทำ

 

 

  • "Troye Sivan" กับเพลง "Got Me Started" ผลงานการกำกับของ Gordon von Steiner ที่เดินมาถ่ายที่เมืองไทย พร้อมเนรมิตรฉากสวยๆโชว์หลากหลายมุมในกรุงเทพ พร้อมคว้าคนดังในไทย อาทิ "พีพี กฤษฏ์" ร่วม MV ซึ่งสถานที่ที่ปรากฏนั้น ได้แก่ สะพานลอยช่องนนทรี ตึกแถวเก่า ดาดฟ้าย่านสาทร ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ของ W District ในย่านพระโขนง และ เยาวราช ที่ปรากฏในฉากวิ่งช่วงกลางเพลง 

ตามรอย \"ลิซ่า\" ส่อง MV ศิลปินระดับโลก บุก เจริญกรุง-เยาวราช ถ่ายทำ

ตามรอย \"ลิซ่า\" ส่อง MV ศิลปินระดับโลก บุก เจริญกรุง-เยาวราช ถ่ายทำ

 

 

 

 

"Oh Wonder" วงดนตรีดูโอ้ของคู่รัก "Anthony West" และ "Josephine Vander Gucht" ที่นอกจากจะมาแสดง Mini Live Session ที่บาร์แห่งหนึ่งในย่านเยาวราช ยังถ่ายทำ MV ประกอบเพลง "How It goes" โดยผู้กำกับชาวไทย "เสือ พิชย" ถ่ายทำยาวต่อเนื่อง แบบไม่มีการสั่งคัท เริ่มต้นจากถนนเจริญกรุง 31 สู่วงเวียนโอเดียน 

ข่าวที่น่าสนใจ