บันเทิง

ราคาปิดเยาวราช - มูลค่าปิดข่าวรั่ว "LISA ROCKSTAR" คุ้มมาก "ลิซ่า" ทำถึง

รู้แล้ว "ลิซ่า BLACKPINK" ปิดข่าวเงียบได้ไง การ์ดคุมเข้ม - เปิดราคาปิดเยาวราช "LISA ROCKSTAR" แม่ค่า พ่อค้า แต่ละร้าน ยิ่งกว่าคุ้ม

"LISA ROCKSTAR" คำค้นหาที่ทะยานขึ้นติดเทรนด์ สำหรับชื่อเพลงแรกของ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หลังจากที่ก่อตั้งค่าย LLOUD จับมือร่วมปล่อยผลงานเพลงกับ RCA Records ในเครือ Sony Music เตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอตัวเต็ม 28 มิถุนายน 2567 เวลา 7.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

สื่อต่างประเทศมีรายงานว่า "ลิซ่า จ่ายเงิน 20,000 บาทให้แต่ละร้านค้าในเยาวราช ที่อยู่ใกล้สถานที่ถ่ายทำ MV ROCKSTARซึ่งหลังจากที่เป็นข่าวในโซเชียลก็ได้มีการกล่าวถึง บางคนบอกว่า เป็นคนในพื้นที่ เห็นมีคนบอกว่าจะมาถ่ายทำ จนรู้ว่า เป็นลิซ่า แต่ไม่กล้าถ่ายรูป หรือลงรูป เพราะกฏหมายเรื่องลิขสิทธิ์ของต่างประเทศแรงมาก

 

นอกจากนี้แล้วในโลกโซเชียลยังได้มีการแชร์ข้อมูลว่า วิธีปิดข่าวรั่ว ทั้งที่เต้นอยู่ใจกลางเมืองเยาวราชนั้น ทำได้โดยประสานหน่วยงานทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และใช้การ์ดคุมเข้มอย่างแน่นอน รวมถึงมีการแชร์สนั่นในโลกโซเชียลว่า หากคนที่ผ่านไปผ่านมาเห็นนั้น ก็พร้อมจ่าย 1,000 บาท ให้ยืนดูได้ แต่ห้ามทำข่าวรั่วไหลเด็ดขาด อย่างไรก็ตาม ต่อมาได้ปรากฏมีการรายงานผ่านโซเชียลต่างๆอีกเช่นกันว่า เรื่องนี้ไม่ใช่ความจริง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LISA (@lalalalisa_m)

 

ข่าวที่น่าสนใจ