บันเทิง

ยกกลุ่มฮาเล่ย์ ถ่าย MV "LISA ROCKSTAR" เพลงใหม่ "ลิซ่า" โชว์ของดีไทย

อันเชิญขบวนฮาร์เล่ย์ เดวิสสัน Mc ทั่วประเทศไทย บุกเยาวราช รอดู "LISA ROCKSTAR MV" เพลงใหม่ "ลิซ่า BLACKPINK" เรียกว่า งัดทุกไม้เด็ด โชว์ของดีกรุงเทพ และ อันซีนไทยแลนด์

"LISA ROCKSTAR" คำค้นหาที่ทะยานขึ้นติดเทรนด์ สำหรับชื่อเพลงใหม่ของ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หลังจากที่ก่อตั้งค่าย LLOUD จับมือร่วมปล่อยผลงานเพลงกับ RCA Records ในเครือ Sony Music เตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอตัวเต็ม 28 มิถุนายน 2567 เวลา 7.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สิ่งหนึ่งที่ถูกกล่าวถึงตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์แรก คงไม่พ้นคำว่า เยาวราช หนึ่งในโลเคชั่วการถ่ายทำ

ภายใน LISA ROCKSTAR MV ฉบับเต็ม เตรียมเห็นขบวนสิงห์ฮาร์เล่ย์ ตัวแทนของคนไทยที่ยกทีมบุกเยาวราชด้วยเช่นกัน โดยผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ระบุข้อความว่า "ประธานกลุ่ม THAINO13 เป็นตัวแทนกลุ่มและตัวแทนกลุ่มฮาเล่ เดวิสสันMc ทั่วประเทศไทย ได้รับเกียรติอันเชิญ ไปถ่าย MV Rock Star 💫 น้องลิซ่า🩸🤎Thaino13 Familia /  🌵The Heretic brand 🌵Asia made in Shop ฅนป่ามีปืน13"

ยกกลุ่มฮาเล่ย์ ถ่าย MV \"LISA ROCKSTAR\" เพลงใหม่ \"ลิซ่า\" โชว์ของดีไทย

พร้อมกันนี้ ล่าสุด ยังได้โพสต์ข้อความถึงการถ่ายทำ ในครั้งนี้แบบสั้นๆว่า "ทรงฉันไม่สมควร ถ่ายMV Rock Star  N’ ลิซ่า หรา" พร้อมแนบวิดีโอประกอบ

ยกกลุ่มฮาเล่ย์ ถ่าย MV \"LISA ROCKSTAR\" เพลงใหม่ \"ลิซ่า\" โชว์ของดีไทย

 

 

สำหรับฉากปิดเยาวราช ตามรายงานข่าว ระบุว่า ลิซ่าและทีมงานได้ถ่ายทำ MV ที่ถนนเยาวราช พิกัดหน้าร้าน จูมะม้า(จูรังนก) ในช่วงเวลา 2.00-5.00 น. โดยใช้เวลาถ่ายทำถึง 3 วันด้วยกัน พร้อมแคสติ้งแดนเซอร์ชาวไทยกว่า 100 คน และ ได้มีการขุดโพสต์ที่สันนิษฐานว่า เป็นการแคสติ้งนักเต้น และตัวประกอบที่ใช้ถ่ายประกอบ MV โดยมี Choreograph ชาวฝรั่งเศสมาซ้อมให้กับมือ