บันเทิง

แม่ลิซ่า โชว์รูปคู่ "แพร ภริตา" ชื่นชม BABYMONSTER ที่มาความน่ารักของลูก

รู้แล้ว "ลิซ่า BLACKPINK" ได้ความน่ารักมาจากใคร "แม่จิตทิพย์" สายซัพพอร์ตที่สุด ร่วมแฟนมีตติ้ง ชื่นชม "BABYMONSTER" วงของ 2 สาวไทย "แพร ภริตา - แคนนี่ ชิกิต้า" พร้อมโชว์รูปคู่

ศิลปินน้องใหม่จากค่าย YG Entertainment เกิร์ลกรุ๊ปในรอบ 7 ปี ต่อจาก BLACKPINK ที่หลายคนต่างจับตาตั้งแต่ประกาศรายชื่อ สำหรับ "BABYMONSTER" ที่มีสมาชิกเป็นสาวชาวไทยถึง 2 คน คือ "แพร ภริตา" และ "แคนนี่ ชิกิต้า" ล่าสุด เดินทางมาจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก "BABYMONSTER PRESENTS: SEE YOU THERE" จัดขึ้นเมื่อ 29 มิถุนายน 2567 ในช่วงค่ำคืนหลังจากที่ ลิซ่า ปล่อยเพลง ROCKSTAR

ทีทำเอาบรรดาแฟนคลับกรี๊ดไม่ใช่น้อย คงจะเป็นภาพการซัพพอร์ตของ "คุณแม่จิตทิพย์" หรือ คุณแม่ของ ลิซ่า BLACKPINK ที่มาชมแฟนมีตติ้งครั้งแรกของสาวๆ พร้อมโพสต์ภาพคู่กับ "แพร ภริตา" และคุณแม่ของภริตา ระบุว่าข้อความว่า "เก่งมากค่ะสาวๆ" ทางด้านของ คุณแม่ของภริตา ได้คอมเมนต์ตอกลับว่า "ขอบคุณคุณแม่มากๆ ที่มาให้กำลังใจน้องแพรด้วยนะคะ รักกกกกกก"

 

นอกจากนี้แล้วยังปรากฏภาพสุดซึ้งจาก แม่ของ ชิกิต้าที่โพสต์คลิปความประทับใจภายในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของสาวๆ "หนูไม่ใช่คนร้องไห้ง่ายๆ แต่วันนี้ได้มายืนบนเวทีที่ประเทศไทยครั้งแรก ได้เห็นครอบครัวและแฟนๆมาให้กำลังใจ มันคงหลากหลายความรู้สึกอยู่ในตัวหนู มามี้และครอบครัวภูมิใจในตัวหนูมากๆ กำลังใจจากทุกคนโอบกอดหนูอยู่นะคะ ภูมิใจในตัวเองมากๆได้เลยนะลูก หนูเก่งมากๆค่ะแคนนี่ลูกรัก"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Maki Mink (@makimink)

 

 

"BABYMONSTER" ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ "รุกะ - อาสะ - รามิ - โรร่า - อาฮยอน และชาวไทย "แพร ภริตา - แคนนี่ ชิกิต้า" ซึ่งในช่วงก่อนเดบิวต์เคยปรากฏคลิปทั้งสองคนไปนั่งรับประทานอาหารกับ "ลิซ่า" และทั้งสองคนยังเคยให้สัมภาษณ์ในช่วงเป็นเด็กฝึกว่า มีลิซ่า เป็นไอดอล เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ทั้ง 7 สาวเพิ่งจะปล่อย MV เพลง "FOREVER" 

 

ข่าวที่น่าสนใจ