บันเทิง

ลุยเดี่ยว "โรเซ่ BLACKPINK" จ่อประเดิมเพลงใหม่ จับตา 4 สาว คัมแบคปี 2025

ไอจีปล่อยผลงานเดี่ยว "โรเซ่ BLACKPINK" เคลื่อนไหว ลุ้นประเดิมเพลงแรกกับค่าย THE BLACK LABEL ย้อนการทำสัญญาของทั้ง 4 สาว คัมแบคอีกทีปี 2025?

สิ้นสุดการรอคอย "โรเซ่ BLACKPINK" หรือ "Roseanne Park MBE" สาวเกาหลี ถือสัญชาตินิวซีแลนด์ เมนโวคอลของวง BLACKPINK ประกาศอย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญากับค่าย THE BLACK LABEL ให้ดูแล และจัดการผลงานเพลง

 

 

 

 

ก่อนที่จะเซ็นสัญญา มีข่าวลือว่า โรเซ่ อาจจะก่อตั้งค่ายเอง อีกทั้งในโลกโซเชียลเคยมีการแชร์บัญชีไอจีชื่อ "rose_tblofficial" ที่คาดว่าจะเป็นไอจีของค่ายเพลง หรือ การทำกิจกรรมเดี่ยวของโรเซ่ ซึ่งล่าสุด ได้เคลื่อนไหวแชร์ภาพของโรเซ่ ทั้งยังติดตามไอจีค่าย "THE BLACK LABEL" ทำให้หลายคนต่างจับตาการปล่อยผลงานเดี่ยว 

ลุยเดี่ยว \"โรเซ่ BLACKPINK\" จ่อประเดิมเพลงใหม่ จับตา 4 สาว คัมแบคปี 2025

หากย้อนไปเมื่อช่วงสิ้นปี 2023 มีรายงานว่า 4 ศิลปินสาววง "BLACKPINK" เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "YG Entertainment" เพื่อดำเนินกิจกรรมในนามวง ส่วนผลงานเดี่ยวรายบุคคลไม่มีใครเซ็นสัญญาต่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ROSÉ (@roses_are_rosie)

 

 

ซึ่งในเวลาต่อมา "เจนนี่" ได้ก่อตั้งบริษัท Odd Atelier และ "ลิซ่า" ขึ้นแท่นเป็นประธานบริษัท LLOUD ส่วน "จีซู" ก่อตั้ง Blissoo และทางด้านของ โรเซ่ ถูกจับตาว่า จะก่อตั้วเอเจนซี่ ดูแลกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวเช่นกัน จากความเคลื่อนไหวในการสปอยล์ผลงานเพลง และภาพหลุดที่กำลังนั่งพูดคุยกับ "Ron Perry" CEO ของค่าย Columbia Records  รวมถึง โปรดิวเวอร์ระดับโลกที่เคยทำงานผลงานร่วมกับศิลปินดังได้ฟอลโล่ไอจีของโรเซ่

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ROSÉ (@roses_are_rosie)

 

 

ในที่สุด 18 มิถุนายน มีแถลงการณ์ยืนยันว่า "โรเซ่ BLACKPINK" ได้เซ็นสัญญากับ "THE BLACK LABEL" เป็นที่เรียบร้อย โดยระบุว่า "เราได้ลงนามในสัญญาดูแล โรเซ่ จากความไว้วางใจซึ่งกันและกันอย่างลึกซึ้ง โดยเท็ดดี้ (โปรดิวเซอร์) และ โรเซ่ ทำงานร่วมกันในฐานะโปรดิวเซอร์ และศิลปินมาเป็นเวลานาน"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ROSÉ (@roses_are_rosie)

 

 

"THE BLACK LABEL" ก่อตั้งโดย Teddy และ Kush โปรดิวเซอร์ใน "YG Entertainment" ซึ่งก่อนหน้นานี้ เคยเป็นบริษัทในเครือของ YG และ YG ได้ถือหุ้นกว่า 50% ต่อมา พ.ย. 2020 THE BLACK LABEL ได้เปลี่ยนมาเป็นบริษัทร่วมภายใต้สังกัด YG ส่งผลให้เข้าควบคุมบริษัทเพียง 20 - 50% และมีการตัดสินใจย้ายออกจากอาคารสํานักงานของ YG ไปยังอาคารใหม่ 7 ชั้น "Hannam W Office" และล่าสุด มีการรายงานว่า THE BLACK LABEL กำลังปรับโครงสร้างเพื่อเป็นบริษัทอิสระจาก YG 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ROSÉ (@roses_are_rosie)

 

 

สำหรับการคัมแบคของ 4 สาวในฐานะ BLACKPINK ทางด้านจอง YG ยังคงปฏิเสธที่จะให้ความเห็น ทำให้มีการสันนิฐานว่า ปีนี้น่าจะเป็นไปได้ยากที่จะกลับมาทำกิจกรรมวงร่วมกัน เนื่องจากเพิ่งจะเสร็จสิ้นกิจกรรมเวิลด์ทัวร์ครั้งยิ่งใหญ่ รวมถึงสัญญาใหม่เพิ่งจะตกลงเสร็จได้ไม่นาน และทั้ง 4 สาวกำลังอยู่ในระหว่างการลุยกิจกรรมเดี่ยวอีกด้วย คาดว่า น่าจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงปี 2025 อย่างไรก็ตาม ทั้ง 4 สาวยังคงสนับสนุนกันและกันในทุกบทบาท ดังที่เห็นได้จากเพลงใหม่ของลิซ่าที่เพิ่งจะปล่อยออกมาอย่าง ROCKSTAR ที่เพื่อนในวงต่างร่วมกับแชร์ผลงาน

 

ข่าวยอดนิยม