บันเทิง

ดราม่า "ROCKSTAR" ลอก MV "Travis Scott" ช่างภาพให้เวลา "ลิซ่า" ถึงสิ้นเดือน

07 ก.ค. 2567
ไวรัลสนั่น ดราม่าอีก สื่อต่างประเทศแชร์ข้อความ "Gabriel Moses" ผู้กำกับ แฉ "ROCKSTAR" ลอก MV "Fein' ของ Travis Scott" ให้เวลา "ลิซ่า BLACKPINK" ถึงสิ้นเดือน อย่าเพิ่งสรุป รอฟังทั้งสองฝ่าย

KEY

POINTS

 

 

 

 

 

 

ทะยานทุบสถิติ ล่าสุด "LISA - ROCKSTAR (Official Music Video)" เพลงใหม่ของ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" กวาดยอดวิว 86 ล้าน ภายใน 9 วัน แต่ไม่วายเจอกระแสมากมายถาโถมเข้ามา 

ในฉากหนึ่งของ MV LISA - ROCKSTAR เป็นการแคสติ้งนักเต้นกว่า 100 คนทั่วประเทศไทย เพื่อมาร่วมฉากเต้น พร้อมฉายให้เห็นหน้าครบทุกคนที่มีหน้าตาคล้ายกันราวกับโคลนนิ่ง เป็นอีกฉากที่ถูกแชร์เป็นไวรัล แต่ไม่วาย ถูกกล่าวว่า ลอกไอเดีย MV

ทางด้าน "Gabriel Moses" ช่างภาพและผู้กำกับชาวลอนดอน ที่เคยฝากผลงานการกำกับ อาทิ โฆษณา Nike และการร่วมงานกับศิลปินระดับโลก "Pharrell, A$AP Rocky, Skepta และ Travis Scott" ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ แปะภาพข้อความจากอีเมลที่ระบุว่า  "ฉันเคยฟัง Fein ของ Travis Scott สังเกตว่า ศิลปินหญิงคนหนึ่ง (ลิซ่า จาก BLACKPINK) เลียนแบบมิวสิกวิดีโออย่างอย่างเห็นได้ชัด" โดย Gabriel Moses เขียนแคปชั่นบนภาพนี้ว่า "ผมได้รับความรักที่ล้นหลามสำหรับหัวขโมย"

ดราม่า \"ROCKSTAR\" ลอก MV \"Travis Scott\" ช่างภาพให้เวลา \"ลิซ่า\" ถึงสิ้นเดือน

 

 

โดย "Gabriel Moses" เป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอ Fein' ของ Travis Scott ซึ่งในฉากหนึ่งของ MV ปรากฏภาพเด็กหญิงนับร้อยตัดสลับกันไปมาทุกคนใส่เสื้อสีขาวหน้าตาคล้ายกัน ต่อมา เขาได้นำภาพจากสอง MV มาเทียบกัน

ดราม่า \"ROCKSTAR\" ลอก MV \"Travis Scott\" ช่างภาพให้เวลา \"ลิซ่า\" ถึงสิ้นเดือน

 

 

ทางด้านของ Gabriel Moses  ได้ทำการติดต่อ ไปที่บริษัทของลิซ่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทั้งยังได้โพสต์ไอจีสตอรี่ต่ออีกว่า "จะให้เวลาตอบกลับ ถึงสิ้นเดือน ก.ค.นี้ เท่านั้น" อย่างไรก็ตาม รอฟังข้อเท็จจากทั้งสองฝ่ายดีกว่า