บันเทิง

"ฮยอนอา - ยงจุนฮยอง" เปิดฤกษ์แต่ง สิ้นสุดทางเพื่อน ช่วงคบมีดราม่า

08 ก.ค. 2567

สิ้นสุดทางเพื่อน "ฮยอนอา (HyunA)" และ "ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyun)" นักร้องเกาหลีชื่อดังประกาศฤกษ์แต่งงาน หลังเจอกระแสดราม่า ช่วงเปิดตัวคบ ฝ่ายชายเคยเอี่ยวคดีฉาว Burning Sun

เรื่องราวน่ายินดีแห่งวงการบันเทิง ล่าสุด 8 ก.ค. 2024 มีรายงานว่า "ฮยอนอา (HyunA)" และ "ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyun)" นักร้องชื่อดัง คู่รักวงการเคป๊อป หลังจากรู้จักกันมากว่า 10 ปีสิ้นสุดทางเพื่อน เตรียมจัดงานแต่งงานขึ้นช่วง 11 ต.ค. 2024 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ 

มีรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง ว่า "ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันมานาน เข้าใจถึงความยากลำบากในชีวิตในวงการบันเทิงเป็นอย่างดี และดูเหมือนว่าพวกเขาจะตัดสินใจแต่งงานด้วยความเชื่อมั่นในความรักหลังจากพัฒนาเป็นคู่รักเมื่อเร็ว ๆ นี้"

\"ฮยอนอา - ยงจุนฮยอง\" เปิดฤกษ์แต่ง สิ้นสุดทางเพื่อน ช่วงคบมีดราม่า

อย่างไรก็ตาม หากย้อนไปครั้งที่ทั้งสองคนเปิดตัวคบกันผ่านอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงกลางเดือน ม.ค. สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับบางส่วนเนื่องจาก ยงจุนฮยอง เคยมีข่าวต้องถอนตัวออกจากวง Highlight เนื่องจากเข้าไปพัวพันกับคดีอื้อฉาวที่สร้างผลกระทบให้กับคนจำนวนมาก "Burning Sun" ในฐานะคนที่อยู่ในกลุ่มลับ ที่มีการส่งคลิปล่อลวงผู้หญิงมากระทำชำเรา

 

แม้ยงจุนฮยองจะออกมายอมรับว่า เคยดูวีดีโอของ จองจุนยอง (หนึ่งในผู้ต้องขังของคดีนี้) และยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนถ่ายทำและเผยแพร่วีดีโอผิดกฎหมาย แต่การที่ดูวีดีโอ และไม่ยอมแจ้งถึงการกระทำที่ผิด อีกทั้งข้อความในแชทที่เขาพิมพ์ว่า "ถูก(ผู้หญิง)จับได้หรอ" เป็นบทสนทนาที่ขาดศีลธรรม

 

 

อีกทั้งในช่วงที่สารคดี "Burning Sun" ถูกเปิดเผย ก็กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันในวงกว้าง และยงจุนฮยองได้ออกมากล่าวชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะหลังจากการสอบสวนแล้ว เจ้าตัวนั้นไม่ได้รับโทษทางกฏหมาย แต่ก็ไม่วายถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับพฤติกรรมที่เข้าไปข้อเกี่ยวกับกลุ่มนี้ 

\"ฮยอนอา - ยงจุนฮยอง\" เปิดฤกษ์แต่ง สิ้นสุดทางเพื่อน ช่วงคบมีดราม่า

\"ฮยอนอา - ยงจุนฮยอง\" เปิดฤกษ์แต่ง สิ้นสุดทางเพื่อน ช่วงคบมีดราม่า

\"ฮยอนอา - ยงจุนฮยอง\" เปิดฤกษ์แต่ง สิ้นสุดทางเพื่อน ช่วงคบมีดราม่า  

 

 


รวมถึงทางด้านของ "ฮยอนอา" เคยเปิดใจถึงความกังวลกับการเป็นศิลปินเคป็อป ในรายการ show "Umaizing Date" ของ "ออมจองฮวา (Uhm Junghwa)" ระหว่างพูดคุย ออมจองฮวา เล่าว่า "ฉันถึงกับสงสัยว่าชีวิตยุ่งๆของฉันจะจบลงได้หรือเปล่า แต่มันจบลง พอมาถึงจุดหนึ่งฉันรู้สึกว่าฉันเป็นอิสระมาก ฉันได้พักผ่อนอยู่ที่บ้าน นอนดูทีวี"

 

 

ทำให้ทาง ฮยอนอา เปิดใจว่า "เมื่อไม่นานมานี้ ฉันก็รู้สึกแบบนั้นค่ะ คือฉันก็คงไม่ได้ยุ่งแบบนี้ไปตลอดหรอก ฉันอยากเรียนรู้ว่าจะมีงานลดลงอย่างเต็มใจยังไงเพื่อแฟนคลับของฉัน และฉันหวังว่าพอฉันถึงขาลง ฉันจะไม่เศร้า" ออมจองฮวาให้กำลังใจเธอต่อว่า "จริงๆเธอไม่ต้องถึงขาลงก็ได้นะ แค่อยู่ระดับนี้ไปเรื่อยๆ" ซึ่งบทสัมภาษณ์นี้ทำให้หลายคนต่างจับจ้องพอสมควร เพราะหลังจากประกาศคบหาดูใจกับนักร้องหนุ่มก็เกิดกระแสวิจารณ์ไม่ใช่น้อย