บันเทิง

มาอีก "ซงจุงกิ" ภรรยาท้องลูกคนที่ 2 เบิกเส้นทางรัก วันคลอดลูก รับหัวปีท้ายปี

08 ก.ค. 2567

ข่าวดี คอนเฟิร์ม "เคที หลุยส์ ซอนเดิร์ส (Katy Louise Saunders)" อดีตนักแสดง ภรรยาสาว "ซงจุงกิ (Song Joong Ki)" กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ทายาทพระเอกดัง เปิดเส้นทางรัก - วันคลอดลูกคนแรก ต้อนรับหัวปีท้ายปี ธรรมดาที่ไหน

ข่าวใหญ่แห่งวงการบันเทิงประเดิมช่วงต้นเดือน HighZium Studio ต้นสังกัดของ "ซงจุงกิ (Song Joong Ki)" พระเอกหนุ่งชื่อดัง ประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการภรรยาสาวอดีตนักแสดง "เคที หลุยส์ ซอนเดิร์ส (Katy Louise Saunders)" กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 
   

 

 

 

 

เส้นทางรักของ "ซงจุงกิ"

หลังจากมีกระแสข่าวซุ่มคบสาวนอกวงการ จนในช่วงปลายปี 2022 ต้นสังกัดได้แถลงการณ์ยืนยันข่าวการคบหาดูใจของพระเอกหนุ่ม ต่อมา หญิงสาวคนดังกล่าวมีนามว่า "Katy Louise Saunders" อดีตนักแสดงสาวชาวอังกฤษลูกครึ่งอิตาลี ที่ผันตัวมาเป็นครูสอนภาษาอังกฤษให้ "ซงจุงกิ" ในช่วงที่เตรียมรับบทในซีรีส์ Vincenzo

มาอีก \"ซงจุงกิ\" ภรรยาท้องลูกคนที่ 2 เบิกเส้นทางรัก วันคลอดลูก รับหัวปีท้ายปี

ต่อมา 30 ม.ค. 2023 "ซงจุงกิ" ได้ออกมาบอกผ่านแฟนคาเฟ่ว่า กำลังจะแต่งงาน และจดทะเบียนสมรสกับ Katy Louise Saunders โดยตอนนี้ แฟนสาวกำลังตั้งครรภ์อยู่ และ 14 มิ.ย. 2023 ได้ประกาศข่าวดีเรื่องที่ภรรยาสาวคลอดลูกชายที่กรุงโรม  ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของภรรยา เขาเป็นลูกชายที่แข็งแรงดี อย่างไรก็ตามต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อลูกสองอย่างเป็นทางการ 

มาอีก \"ซงจุงกิ\" ภรรยาท้องลูกคนที่ 2 เบิกเส้นทางรัก วันคลอดลูก รับหัวปีท้ายปี