บันเทิง

คลิปหลุด อดีตนักร้อง "จองจุนยอง" นัวสาว ไม่สำนึก เพิ่งพ้นโทษข่มขืน

คลิปหลุด-แชทลับ "จองจุนยอง (Jung Joon Young)" อดีตนักร้องดังส่อแววพฤติกรรมเดิม จีบสาว กอดจูบกลางผับ เจอด่ายับไม่สำนึก ทั้งที่เพิ่งพ้นโทษคดี Burning Sun ข้อหา ข่มขืน มอมยาเหยื่อ

กลายเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง สำหรับ "จองจุนยอง (Jung Joon Young)" อดีตนักร้องจากวงบอยแบนด์ชื่อดังที่ตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องขังของคดีอื้อฉาว Burning Sun และเพิ่งจะได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำมกโพ หลังจากถูกตัดสินจำคุก ล่าสุด มีคลิปปรากฏในโลกโซเชียลกำลังจูบกับหญิงสาวภายในผับที่ต่างประเทศ

คลิปหลุด อดีตนักร้อง \"จองจุนยอง\" นัวสาว ไม่สำนึก เพิ่งพ้นโทษข่มขืน

ในคลิปดังกล่าว "จองจุนยอง" กำลังจูบสาว นัวสาว และกำลังจีบผู้หญิงคนอื่นอยู่ เหตุเกิดขึ้นที่ผับแห่งหนึ่งในเมือง Lyon ประเทศฝรั่งเศส คลิปนี้สร้างไม่พอใจให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก และมีการแสดงความไม่เห็น ในทำนองว่า เขาเพิ่งจะพ้นโทษออกมา แต่เหมือนจะไม่สำนึกกับบทเรียนที่เกิดขึ้น "เขาไม่ได้เปลี่ยนไปเลย, เอาจริงดิ, เขาควรจะถูกกุมขังกว่า 50 ปี, แต่เขากลับถูกจับแค่ 5 ปีในคดีข่มขืน"

 

นอกจากนี้ มีรายงานว่า หลุดภาพแชทข้อความของ "จองจุนยอง" ที่มีการการทักไปหาหญิงสาวคนหนึ่งในผับ โดยในข้อความได้พิมพ์แชทระบุถึงแพลนได้การทำอาหารเกาหลี และมีการแสดงกำหนดการในภายหลังจากนั้น 

คลิปหลุด อดีตนักร้อง \"จองจุนยอง\" นัวสาว ไม่สำนึก เพิ่งพ้นโทษข่มขืน

คลิปหลุด อดีตนักร้อง \"จองจุนยอง\" นัวสาว ไม่สำนึก เพิ่งพ้นโทษข่มขืน

เครดิตภาพจาก allkpop

 

 

เปิดชีวิตก่อนถูกจับ จากดาวรุ่งสู่ดาวดับ

  • ปี 2018  จองจุนยอง มีแพลนที่จะเปิดร้านอาหาร ณ เมืองปารีส แต่ต้องล้มแหลวเพราะถูกจับกุมในคดี Burning Sun
  • ต่อมาปี 2020 ได้ถูกตัดสินจำคุก 5 ปี ในข้อหาข่มขืนผู้หญิง ซึ่งเหตุเกิดขึ้นในช่วงเดือน ม.ค. และ มี.ค. ในเมืองฮงชอน จ.กังวอน และแดกู ซึ่งจองจุนยองเกี่ยวข้องกับคลิปที่ผิดกฏหมายถึง 11 ครั้งที่มีการเผลแพร่ลงในกลุ่มแชทลับอันอื้อฉาว

 

 

  • และเมื่อ 19 มีนาคม 2024 ที่ผ่านมา ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำมกโพ หลังจากถูกตัดสินจำคุก 5 ปีในคดี Burning Sun โดยถูกตั้งข้อหาข่มขืนหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อหลังถูกมอมยา และเผยแพร่คลิปวิดีโอที่ถ่ายทำอย่างผิดกฎหมายกว่า 11 ครั้ง รวมถึงการแชร์คลิปวิดีโอ และภาพถ่ายล่วงละเมิดทางเพศลงในแชตกลุ่ม