บันเทิง

ทึ่ง ยกไตให้พ่อ "นัมยุนซู" เสียสละ ทำหน้าที่ลูกกตัญญู ร.พ. ชื่นชม

ปลื้มอก ดาราหนุ่มเกาหลีชื่อดัง "นัมยุนซู (Nam Yoonsu)" เคลียร์งานแสดงกว่าครึ่งปี เพื่อผ่าตัดไตให้พ่อ โรงพยาบาลถึงกับซาบซึ้ง และกล่าวชื่นชม อวยพรให้ประสบความสำเร็จ

เรื่องราวที่หลายคนต่างชื่นชมไม่ใช่น้อยแห่งวงการบันเทิงเกาหลี สำหรับ "นัมยุนซู (Nam Yoonsu)" นักแสดงชื่อดัง หนุ่มหล่อยิ้มสวยเสน่ห์ล้น ล่าสุด มีรายงานง่า ได้เข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายไตให้กับพ่อของเขา และการผ่าตัดสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี  

ตามรายงานระบุว่า "นัมยุนซู" ตัดสินใจหยุดกิจกรรม และงานการแสดงทั้งหมดตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวสำหรับการผ่าตัดปลูกถ่ายไตให้กับคุณพ่อ โดยผ่าตัดเมื่อ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา และขณะนี้ ทั้งสองคนปลอดภัยดี สามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว และออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว

ทึ่ง ยกไตให้พ่อ \"นัมยุนซู\" เสียสละ ทำหน้าที่ลูกกตัญญู ร.พ. ชื่นชม

สำหรับการผ่าตัดครั้งนี้ ทางโรงพยาบาลได้กล่าวชื่นชมถึงความกตัญญูของ นัมยุนซู ว่า "เราคิดว่ารอยยิ้มอันสดใส และความคิดอันลึกซึ้งของนัมยุนซูที่มีต่อครอบครัว เปี่ยมไปพลังบวกที่สดใส คือสิ่งที่นำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ดีงาม และเชื่อว่า เขาจะมีอิทธิพลที่ดีต่อสังคมในอนาคต เราขอให้เขากลายเป็นดาราที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างดีเยี่ยมยิ่งขึ้นไปอีก"

ทึ่ง ยกไตให้พ่อ \"นัมยุนซู\" เสียสละ ทำหน้าที่ลูกกตัญญู ร.พ. ชื่นชม

 

นัมยุนซู เป็นนักแสดงและนายแบบชาวเกาหลีใต้ ปัจจุบันอายุ 27 ปี แสดงซีรีส์เรื่องแรกเรื่อง 4 Kinds of House ในฐานะนักแสดงหลัก และมีผลงานซีรีส์ อา ทิ Beyond Evil,  The King's Affection และกำลังจะมีผลงานซีรีส์ Love in the Big City รับบทเกย์หนุ่มที่หลีกหนีอคติทางสังคมมาพักร้อนที่ประเทศไทย โดยมีกำหนดออนแอร์ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ 

ทึ่ง ยกไตให้พ่อ \"นัมยุนซู\" เสียสละ ทำหน้าที่ลูกกตัญญู ร.พ. ชื่นชม

ข่าวยอดนิยม