บันเทิง

สลด"คู่รักบล็อกเกอร์"ดับ เศร้าใจสาเหตุ ทำน้ำตาซึม ไม่ยอมทิ้งกัน

เศร้าใจ และกำลังพูดถึงในโลกออนไลน์ของจีน อย่างมากกับ กับข่าว "คู่รักบล็อกเกอร์สายเที่ยว" ที่สามีถูกน้ำซัดหายไป ก่อนที่ "ภรรยา"ผู้กล้าหาญ ตัดสินใจรีบโดดตามไปช่วย สุดท้ายถูกน้ำซัดไปทั้งคู่ พบร่าง 2 ศพที่หมดลม ยังสวมเสื้อชูชีพอยู่

ขอแสดงความอาลัยกับผู้เสียชีวิต และเสียใจกับครอบครัว "คู่สามีภรรยาบล็อกเกอร์สายท่องเที่ยว" อากู และสามี หลังจากทั้งคู่"ถูกน้ำซัดหายไป" ก่อนที่ตำรวจจะพบศพบริเวณปลายน้ำ ในสภาพสวมเสื้อชูชีพทั้งสองคน

 

เว็บไซต์ South China Morning Post รายงานว่า คู่สามีภรรยาบล็อกเกอร์สายท่องเที่ยว เสียชีวิตระหว่างไปปีนเขาในประเทศญี่ปุ่นกับเพื่อน "ภรรยา"หญิงชาวจีน อายุ 35 ปี  ชื่อ"อากู"  สามีชาวญี่ปุ่นที่ไม่เปิดเผยชื่อ อายุ 41 ปี โดยภรรยาผู้กล้าหาญได้กระโดดลงแม่น้ำที่มีกระแสน้ำเชี่ยวกรากเพื่อช่วย"สามี" แต่สุดท้ายกลับถูกน้ำซัดหายไปทั้งคู่ ก่อนที่ตำรวจจะพบศพบริเวณปลายน้ำ 

 

สลด\"คู่รักบล็อกเกอร์\"ดับ เศร้าใจสาเหตุ ทำน้ำตาซึม ไม่ยอมทิ้งกัน

ตามรายงานข่าวของ"สื่อจีน" ทั้งคู่เป็นที่รู้จักดีในกลุ่มคนที่ชื่นชอบกิจกรรมท่องเที่ยวกลางแจ้ง และมักทำคอนเทนต์บันทึกการเดินทางร่วมกัน และ เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทั้งคู่ ได้ไปปีนเขาในจังหวัดกิฟุ ของประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับเพื่อนอีกคน เป็นหญิงชาวจีน อายุ 48 ปี

ระหว่างปีนเขา "สามี"ของอากูได้ลงไปในแม่น้ำที่มีน้ำเอ่อล้น ก่อนที่ "อากู" จะโยนเชือกยาว 100 เมตรลงไปให้เขา ทางสามีพยายามว่ายน้ำข้ามไปยังอีกฝั่งเพื่อนำเชือกไปผูกกับอะไรสักอย่าง ก่อนจะถูกกระแสซ้ำกลืนร่างหายไป

 

"อากู"หันมาพูดคุยกับเพื่อนในช่วงเวลาสั้นๆ ก่อนจะตัดสินใจกระโดดน้ำลงไปสามี แต่แล้ว "เธอ" ก็ถูกกระแสน้ำซัดหายไปทันที เพื่อนที่ไปด้วยกันจึงรีบแจ้งทางตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ

 

สลด\"คู่รักบล็อกเกอร์\"ดับ เศร้าใจสาเหตุ ทำน้ำตาซึม ไม่ยอมทิ้งกัน

เจ้าหน้าที่เผยว่า "หลายชั่วโมงหลังได้รับการแจ้งเหตุ พวกเขาก็ได้พบร่างของทั้งสองคนอยู่บริเวณปลายน้ำ สภาพสวมเสื้อชูชีพ แต่หลังจากนำส่งโรงพยาบาลก็มีการเปิดเผยว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว จากการจมน้ำ

แม่น้ำที่เกิดเหตุนั้นพบว่าก่อนเกิดอุบัติเหตุ ระดับน้ำในแม่น้ำสูงขึ้นและกระแสน้ำแรงเนื่องจากมีฝนตกในวันก่อนเกิดเหตุ

 

เหตุโศกนาฏกรรมนี้ กลายเป็นจุดสนใจในโลกออนไลน์ของ "จีน"ชาวเน็ตต่างร่วมแสดงความอาลัย บางคนคอมเมนต์ว่า

  • เธอคงรักเขามาก ฉันขอคารวะเธอเลย ขอให้ทั้งคู่ไปสู่สุคติ
  • อุบัติเหตุครั้งนี้เตือนให้เราตระหนักว่าเสื้อชูชีพไม่มีความหมายใดๆ ในยามน้ำท่วมใหญ่ ชาวเน็ตอีกรายหนึ่งกล่าว

 

สลด\"คู่รักบล็อกเกอร์\"ดับ เศร้าใจสาเหตุ ทำน้ำตาซึม ไม่ยอมทิ้งกัน

ข่าวยอดนิยม