บันเทิง

"ผัว"ใส่ร้ายเมียว่า"คบชู้" ก่อนวางแผนกับที่บ้าน มัดฝังทั้งเป็น มรสุมชีวิต

คุณจะทำอย่างไร เมื่อรู้ว่า "ผัว"ใส่ร้ายเมียว่า"คบชู้" ก่อนวางแผนกับที่บ้าน มัดฝังทั้งเป็น แต่โชคชะตาไม่อยากให้เธอตาย ต้องรอดมาเพื่อเจอกับความจริง ที่เป็นดั่ง "มรสุมชีวิต"การกลับมาหาความจริง แก้แแค้น พลิกเกม คุณจะทำแบบนั้นหรือ?

เรื่องของ "ผัว-เมีย" ครอบครัว อำนาจ และการกลับมาหาความจริง แก้แแค้น พลิกเกม อยู่ในความสนใจ และเป็นสื่อบันเทิงที่ได้รับการพูดถึงในทุกยุค และถูกหยิบมาสร้างเป็นงานแสดงมากมายๆ

 

ล่าสุด ซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ใครชอบ เนื้อหาแนวนี้ ก็ต้องดูแแม้ว่าจะใช้เวลานานกว่า 40 ชั่วโมงก็ตามกับ "มรสุมชีวิต The Double" ซีรีส์จีนย้อนยุค โรแมนติก ดราม่า แก้แค้น ที่เนื้อหาสนุก อินเนอร์นักแสดงมาเต็ม แถมความแฟนตาซีเข้าไปให้ร้องว้าวกันด้วย 

 

\"ผัว\"ใส่ร้ายเมียว่า\"คบชู้\" ก่อนวางแผนกับที่บ้าน มัดฝังทั้งเป็น มรสุมชีวิต

เรื่องย่อ "มรสุมชีวิต The Double"

 

เรื่องราวของ เซวียฟางเฟย (อู๋จิ่นเหยียน) บุตรีของนายอำเภอที่ครอบครัวมีฐานะร่ำรวยเพียบพร้อม ชีวิตมีความสุขสบาย แต่ต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างหลังจากการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เธอถูกบ้านสามีใส่ร้ายหาว่าคบชู้ ซ้ำยังถูกลวงไปฆ่าบนภูเขา ทว่าเธอกลับรอดมาได้โดยได้รับการช่วยเหลือจาก เจียงหลี บุตรีของราชเลขา เธอได้รับคำไหว้วานจากเจียงหลีซึ่งเป็นผู้มีพระคุณช่วยชีวิตให้กลับไปยังเมืองหลวงในฐานะของเจียงหลี

 

เซวียฟางเฟย ในชื่อ เจียงหลี ได้รับความช่วยเหลือจาก เซียวเหิง (หวังซิงเยว่) ทำให้เธอสามารถกลับเข้าจวนสกุลเจียงเพื่อเอาชนะความยากลำบากมากมาย พยายามต่อสู้กับความอยุติธรรมอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย จนช่วยเหลือพ่อของเธอที่ถูกจำคุกอย่างไม่ถูกต้องออกมาได้ และแก้แค้นบุคคลที่ทำร้ายเธอ ทั้งเซียวเหิงและเซวียฟางเฟยต่างรักษาความยุติธรรมและปกป้องผู้คน จนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ชีวิตที่ดีกลับคืนมา

 

\"ผัว\"ใส่ร้ายเมียว่า\"คบชู้\" ก่อนวางแผนกับที่บ้าน มัดฝังทั้งเป็น มรสุมชีวิต

ความน่าสนใจ "มรสุมชีวิต The Double"

 

มรสุมชีวิต The Double ยอมรับเลยว่าพอขึ้นชื่อ "ซีรีส์จีน" แล้วแทบจะไม่ค่อยคลิ๊กเข้าไปชม เพราะเนื่องจากต้องใช้เวลานานบางเรื่องมีมากกว่า 60 ตอน แต่ถ้าได้ลองแล้ว ก็ข้ามกำแพงเมืองจีน กลับออกมาได้ลำบากจริงๆ สำหรับ มรสุมชีวิต ก็เช่นกันที่หยิบเรื่องราว ชิงรัก หักสวาท ผัววางแผนปลิดชีพเมีย เมียฟื้นกลับมาแก้แค้น ซึ่งกลับมาแบบไม่ธรรมดา 

 

\"ผัว\"ใส่ร้ายเมียว่า\"คบชู้\" ก่อนวางแผนกับที่บ้าน มัดฝังทั้งเป็น มรสุมชีวิต

 

ความสนุกคือ เบื้องหลังผู้มีอำนาจที่คอยกดขี่ ซ่อนเร้น อำพรางความชั่วเลวทรามของตัวเองไว้ แม้ว่าตอนจบจะรู้อยู่แล้วว่าแฮปปี้แแน่นอน แต่ทางเดินเรื่องที่ผัวพันวุ่นวายยิ่งกว่าฝอยขัดหม้อนั้น มันทำให้เกิดความน่าสนใจเหมือนต้องผ่านด่านอุปสรรคต่างๆ เพื่อไปถึงเป้าหมาย

 

หญิงสาวที่ถูกตราหน้าว่าคบชู้, หญิงสาวที่ถูกใส่ความว่าทำร้ายคนอื่น แต่ตนเองถูกทรมานทั้งจิตใจ และร่างกาย ครอบครัวที่มีแม่เลี้ยงไม่ชอบขี้หน้าวางแผนทำร้ายบ่อยๆ ไหนจะอำนาจมืดที่ทอดผ่านมาจากวังหลวง แต่ละด่านถูกผูกเรื่องราวไว้อย่างสนุกแทบจะไม่ได้นั่งเบื่อ คลาดสายตานิดเดียวคือ ฉากต่อไปไม่รู้แล้วนะว่า ผลที่เกิดขึ้นมาจากเหตุอะไร 

 

\"ผัว\"ใส่ร้ายเมียว่า\"คบชู้\" ก่อนวางแผนกับที่บ้าน มัดฝังทั้งเป็น มรสุมชีวิต

 

ความแฟนตาซี ในเรื่องนี้ก็มีบ้างตามสไตล์ซีรีส์จีนโบราณ เพื่อให้เกิดความพิเศษในซีนที่ดูธรรมดา นั่นคือสิ่งหนึ่งที่เห็นถึงมิติความละเอียดของการทำงาน 

 

ตัดภาพมาที่เหล่านักแสดงบ้าง อาจจะเพราะเป็นซีรีส์ฟอร์มยัก ซีรีส์ส่งออกมันจึงเห็นชัดเลยว่า ฝีมือนักแสดง เทียบชั้นคือ A ขึ้นไปไม่ต่ำกว่านี้แล้ ชื่นชมการตีโจทย์และการแสดงออกมาให้เชื่อจริงๆ ยังไม่นับรวมโปรดักชั่นที่เรียบเรียงได้สนุกจนต้องเอ่ยชม 

 

\"ผัว\"ใส่ร้ายเมียว่า\"คบชู้\" ก่อนวางแผนกับที่บ้าน มัดฝังทั้งเป็น มรสุมชีวิต

ข่าวยอดนิยม