บันเทิง

หลบให้แม่ "2NE1 - BLACKPINK" คัมแบคตึกดำ YG เปิดแพลนเวิลด์ทัวร์

ปิดตำนานดองหรือไม่ "YG Entertainment" ประกาศ "2NE1" คืนตึกดำ "Welcome Back Concert" สปอยล์ "BLACKPINK" มีเวิลด์ทัวร์แน่ พร้อมด้วย "TREASURE - BABYMONSTER"

ท่ามกลางกระแสมากมายอุตสาหกรรมเคป๊อปถึงข่าวดิ่งลงหรือไหม ผลจากตลาดหุ้นทั่วโลกของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ล่าสุด "YG Entertainment" ตอกกลับกระแสเปิดแผนที่กำลังจะปล่อยหลังจากนี้ สร้างความฮือฮาสะเทือนไปทั้งวงการ

ทางด้านของ "ยาง ฮยอนซอก (Yang Hyun Suk)" หรือ ประธานหยาง หัวเรือใหญ่แห่งผู้ค่าย YG Entertainment ประกาศ YG Annoucement กลางดึก ปล่อยแพลนการคัมแบคของทั้งตึกดำ 

ประเดิมด้วยสิ่งที่เกินฝันยิ่งกว่า "Welcome Back Concert" ของเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย "2NE1" ที่จะเริ่มต้นกลับมาในเดือน ต.ค. 2024 ณ กรุงโซล และช่วงปลายเดือน พ.ย.- ธ.ค. เตรียมเยือนโอซาก้า และโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีแพลนจะทัวร์ตลอดทั้งนี้ และปีหน้า

หลบให้แม่ \"2NE1 - BLACKPINK\" คัมแบคตึกดำ YG เปิดแพลนเวิลด์ทัวร์

 

 

การรอคอยของทั่วโลกเช่นกัน สำหรับการคัมแบค และเวิลด์ทัวร์ของ "BLACKPINK" เรื่องช่วงเวลาจะมีการอัปเดทอีกครั้ง แต่ที่แน่นอน คือในปี 2025 รอดูได้เลย 

 

นอกจากแม่ๆแล้ว ยังมีเหล่าลูกๆที่เตรียมกลับมาอย่างวงบอยแบนด์ "TREASURE" และ "BABYMONSTER" เตรียมจัดเวิลด์ทัวร์ในปีหน้าเช่นกัน

 

 

รวมถึงนักร้องดูโอ้ "AKMU" และ มิโน (MINO) กับ "ยุน (YOON)" วงบอยแบนด์ "WINNER" ใกล้จะออกจากกรมแล้ว พร้อมทิ้งท้ายด้วย "NEXT MONSTER" ชื่อวงชั่วคราว โปรเจกต์เดบิวต์วงน้องใหม่ที่เตรียมปล่อยออกมาในปีหน้า มีการสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นบอยแบนด์ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม