บันเทิง

"Céline Dion - Lady Gaga" ร้องพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ลุ้น "ลิซ่า" โชว์พิเศษ

วินาทีหยุดโลก "Céline Dion - Lady Gaga" สื่อต่างประเทศรายงาน เตรียมร้องเพลงคู่ โชว์พิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ถ่ายทอดสด (Olympic 2024) เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า จับตา "ลิซ่า BLACKPINK" อาจร่วมแสดงพิเศษ

ทั่วโลกต่างรอคอยศิลปินระดับโลกคนใดจะปรากฏตัวทำการแสดง พิธีเปิดการแข่งขัน "มหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ โอลิมปิกเกมส์ 2024 (Olympic 2024)" หลังจากมีการคาดเดารายชื่อ หนึ่งในนั้น คือ "Céline Dion (เซลีน ดิออน)" และ  "Lady Gaga (เลดี้กาก้า)" สองศิลปินตัวแม่ดีว่า ที่เดินทางมา ณ ประเทศฝรั่งเศสในช่วงเวลานี้พอดี 

ล่าสุด สื่อต่างประเทศมีรายงานว่า สองตัวแม่ได้ซ้อมร้องเพลงร่วมกัน และเตรียมขึ้นแสดงโชว์เปิดโอลิมปิก 2024 ในบทเพลง "La Vie en Rose" ของ "Édith Piaf (เอดิต ปียัฟ)" 

 

ซึ่งการขึ้นแสดง "Céline Dion" นับว่า เป็นการขึ้นแสดงในรอบหลายปี หลังจากห่างกายจากวงการ เนื่องจากต้องไปรักษาตัวจากอาการป่วยโรคคนแข็ง (โรคทางระบบประสาทส่วนกลางในกลุ่มที่เกิดจากระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานผิดปกติ และเซลล์ในร่างกายจึงถูกทำลายลง) นับตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2022  ส่วน "Lady Gaga" กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ในเรื่อง Joker 2

\"Céline Dion - Lady Gaga\" ร้องพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ลุ้น \"ลิซ่า\" โชว์พิเศษ

 

 

 

มีรายงานเพิ่มเติมว่า "Aya Nakamura (อายะ นากามูระ)" ศิลปินชาวฝรั่งเศส ลูกครึ่งมาลีจะขึ้นทำการแสดงเพลงคราสสิคของ "ชาร์ล อัสนาวูร์" นักร้องชาวฝรั่งเศสเชื้อสายอาร์เมเนีย ร่วมกับศิลปิน และนักดนตรีชั้นนำของประเทศเจ้าภาพ อีกทั้งทางด้านของ "Snoop Dog (สนูป ด็อกก์)" แรปเปอร์ขาวอเมริกกัน ตัวพ่อสายเขียงจะเป็นหนึ่งในคนที่ถือคบเพลิงโอลิมปิกเปิดงาน 

 

 

นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวลือว่า "ลิซ่า BLACKPINK (ลิซ่า ลลิษา มโนบาล)" ที่เพิ่งได้รับตำแหน่งคนสำคัญของ Louis Vuitton อาจจะเข้าร่วมโชว์เปิดในครั้งนี้ หลังจากมีคนเห็นคนใส่ชุดอวกาศปกปิดใบหน้า ถือธงโอลิมปิก

\"Céline Dion - Lady Gaga\" ร้องพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ลุ้น \"ลิซ่า\" โชว์พิเศษ

 

 

เตรียมชม พิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ถ่ายทอดสด (Olympic 2024) จัดขึ้น 27 กรกฎาคม 2024 เวลาประมาณ 1.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ แม่น้ำแซน แม่น้ำสายหลัก และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ข่าวยอดนิยม