บันเทิง

ช็อก "ยูอาอิน" พระเอกดัง ถูกกล่าวหาอีก คดีล่วงละเมิดชาย ขณะเมายา

29 ก.ค. 2567

เฉียดเข้าใกล้อนาคตดับ "ยูอาอิน (Yoo Ah In)" พระเอกหนุ่มที่อยู่ในระหว่างพิจารณาคดียาเสพติด ล่าสุด เอี่ยวคดีล่วงละเมิดทางเพศ เมายา หลังถูกชายอายุ 30 ปีกล่าวหา

จากดาวรุ่งเส้นทางวงการบันเทิงอีกยาวไกล สู่วันที่อนาคตดับ สำหรับ "ยูอาอิน (Yoo Ah In)" พระเอกเกาหลีชื่อดังที่เคยฝากผลงาน อาทิ บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น และ 6 มังกรกำเนิดโชซอน หลังจากที่ ถูกตั้งข้อหาใช้สารเสพติด และล่าสุด ชายรายหนึ่งได้แจ้งความว่า ดาราหนุ่มล่วงละเมิดทางเพศ

 

สถานีตำรวจยงซาน กรุงโซล ได้รับแจ้งจาก นายเอ อายุ 30 ปี กล่าวหาว่า ยูอาอิน ได้ล่วงละเมิดทางเพศเขา ซึ่งตอนก่อเหตุน่าจะเกิดจากเมายา ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้มีการสืบสวน คดีเลียนแบบการข่มขื่น และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทนายความของตัวแทน ยูอาอิน ปฏิเสธว่า ข้อกล่าวหานี้ไม่เป็นความจริง 

สำหรับ คดีเลียนแบบการข่มขื่น เนื่องจากตามกฏหมายของเกาหลีใต้ ไม่ได้มีกฏหมายลงโทษการเพศสัมพันธ์กับเพศเดียวกัน แต่ตามมาตรา 297-2 "การเลียนแบบการข่มขื่น" หรือการข่มขืนโดยใช้อวัยวะส่วนใดในร่างกายสัมผัส

 

 

ทางด้านของ นายเอ อายุ 30 ปี ให้การณ์ว่า เมื่อ 14 ก.ค. ถูกนักแสดงหนุ่มล่วงละเมิดทางเพศ ขณะนอนหลับอยู่ภายในอาคารพาณิชย์ย่านยงซาน ห้องดังกล่าวไม่ใช่บ้านของนักแสดงหนุ่ม และนักแสดงหนุ่มก่อเหตุในขณะที่มีคนอื่นอยู่ในห้องนั้นด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า นักแสดงหนุ่มน่าจะก่อเหตุในขณะที่เมายา เบื้องต้นได้มีการสอบสวน และตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ พบว่า ผลเป็นลบ (ไม่พบสารเสพติด)

ช็อก \"ยูอาอิน\" พระเอกดัง ถูกกล่าวหาอีก คดีล่วงละเมิดชาย ขณะเมายา

 

 

 

ย้อนคดี ยูอาอิน เอี่ยวยาเสพติด

 

สำหรับ ยูอาอิน ถูกกล่าวหาว่า ใช้ยาหลายชนิดติดต่อกันเป็นประจำกว่า 181 ครั้ง ตั้งแต่ ก.ย. 2020 จนถึงเดือน มี.ค. 2022 โดยเจ้าตัวอ้างว่า ใช้แค่ในทางการแพทย์ แต่ยาเหล่านั้นประกอบไปด้วยสารโปรโพฟอล มิดาโซแลม เคตามีน และเรมิมาโซแลม

 

ต่อมา พ.ค. 2021 จนถึง ส.ค. 2022 เจ้าหน้าที่ตรวจพบว่า มีการรับยานอนหลับกว่า 1,100 เม็ด โดยใช้ชื่อของบุคคลอื่นรับแทนอย่างผิดกฎหมาย และ ม.ค. 2023 พบว่า ยูอาอิน เคยสูบกัญชาที่สหรัฐอเมริกา พร้อมกับชักชวนให้คนอื่นสูบด้วย โดยเขายอมรับวว่า สูบจริง แต่ไม่ได้ชวนให้คนอื่นสูบ และไม่ได้มีการทำลายหลักฐาน 

 

 

กระทั่ง พ.ค. 2023 ทางตำรวจก็ยื่นขอหมายจับ โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ยูอาอิน มีพฤติกรรมทำลายหลักฐาน และช่วยให้ผู้สมรู้ร่วมคิดหนีไปต่างประเทศ แต่ศาลเห็นว่า ไม่ได้พยายามหนี และมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง เลยยอมรับข้อกล่าวหาเพียงบางส่วน จึงพิจารณาคดีนี้ได้โดยที่ไม่ต้องจับกุม

 

 

จากการสืบสวน อัยการร้องได้ขอให้ตัดสินจำคุกทั้งหมด 4 ปี  แต่ยังไม่ใช่คำตัดสินสิ้นสุดจากศาล เพราะการพิจารณาคดีของยูอาอินจะมีการตัดสินอีกครั้ง 3 ก.ย. 2024 ต้องรอติดตามต่อไปว่า คำตัดสินจะเป็นอย่างไร รวมถึงข้อกล่าวหาในคดีล่าสุดที่เกิดขึ้นด้วย