บันเทิง

ที่สุด 'ก้อย อรัชพร' มัดอารมณ์ แต่งเพลงจากชีวิตจริง นั่งแท่นผู้กำกับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ก้อย อรัชพร' ผู้เช้าชิงคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20 ก่อนอายุ 30 ปี จรดปลายปากกาแต่งเพลง จากอารมณ์จริงที่เจอ พร้อมนั่งแท่นกำกับมิวสิควิดีโอเอง

เรียกว่า เป็นอีกหนึ่งคนที่เก่งครบเครื่อง สำหรับ "ก้อย อรัชพร" นักแสดงสาว ที่ขึ้นแท่นนักประพันธ์ ซึ่งเคยเข้าชิงในสาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากคมชัดลึกอวอร์ด และยังเป็นหนึ่งในคนที่คว้ารางวัลทีมนักแสดงยอดเยี่ยม จากเรื่อง Face of Annes รวมถึงในปีนี้เข้าชิงคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 20 

และล่าสุด กับบทบาทใหม่ การจรดปลายปากกาแต่งเพลง และนั่งแท่นผู้กำกับมิวสิควิดีโอเอง "SEE YOU TMR! 18.00 ปีที่แล้วอารมณ์มันเยอะค่ะ เลยลองแต่งเพลงและทำนองไว้เพลงนึง ก่อนจะสามสิบในอีกไม่กี่วันเลยถือโอกาสลองกำกับเอมวีเพลงที่แต่งเองร้องเอง 55555555 ให้จบความรู้สึกนี้ที่ปีนี้โดยสมบูรณ์ พรุ่งนี้ 18.00 ฝากติดตาม "จางหาย" ด้วยนะคะ อิอิ"

ที่สุด \'ก้อย อรัชพร\' มัดอารมณ์ แต่งเพลงจากชีวิตจริง นั่งแท่นผู้กำกับ

ทางด้านของ "ก้อย อรัชพร" ได้กล่าวถึงความในใจผ่านอินสตาแกรมว่า "ลองกำกับ MV ดูได้ความว่า ยากจังวะ เรามีภาพในหัว แต่ภาพความจริงมันก็ไม่มีทางจะเป็นแบบในหัวได้ทั้งหมด และ ไอที่คิดว่าดีบางอันก็ไม่เวิค อันที่สดหน้างานอะเวิคซะเยอะ แต่โดยรวมรู้สึกโพซิทีฟ มีอะไรที่ต้องรู้อีกเยอะ เดี๋ยวเอาใหม่"

ที่สุด \'ก้อย อรัชพร\' มัดอารมณ์ แต่งเพลงจากชีวิตจริง นั่งแท่นผู้กำกับ

 


"แต่เหนือจากความรู้สึกจากงาน คือทีมที่โคตรน่ารัก พี่ก๊อย เอมวีหนูสวยเพราะพี่เลย กราบ ช็อตพี่งามทุกอัน ขอบคุณที่พยายามทำให้เกิดภาพที่หนูต้องการ ภายใต้เงื่อนไขที่น่ารักที่สุด กอดครับ จัสติน่า การมีน้องเป็นผู้ช่วยทำให้พี่อุ่นใจ รู้สึกเอาอยู่ ปรึกษาได้ มึงเก่งว่ะ ขอบคุณที่เป็นนางเอกจำลองให้พี่ ดำผุดดำไว้ไม่อยู่ไปกับพี่ก๊อย"

ที่สุด \'ก้อย อรัชพร\' มัดอารมณ์ แต่งเพลงจากชีวิตจริง นั่งแท่นผู้กำกับ

 

 

"เอิท ไอเด็กที่ทำทุกอย่างให้พี่ของแท้ 55555 ทำได้ทุกอย่างของจริง ขอบคุณมากๆ พี่รู้ว่าเหนื่อยกับการวิ่งไปวิ่งมา กับคอมเมนต์ของพี่ กับความงงของพี แต่น้องก็ยังทำให้ สุดท้ายไม่เกี่ยวกับงานอยากให้เจอทางที่อยากไป พี่เชื่อว่าน้องจะทำได้ดี จุ้บๆ ปริม ไอเด็ก สไตลลิสที่อยู่กันมา ขอบคุณที่ทำให้พี่สวยเสมอ ซัพพอร์ต และ ฉีดยา อะไรที่มันนนอยอะ ให้รับรู้ว่านอยอะ ระบาย และไปต่อ เพราะพี่เชื่อว่าน้องไปได้อีกไกล กิ๊ต ขอบคุณที่มาถ่ายเบื้องหลังให้ ตอนต้องคิดว่าใครจะมาถ่ายแล้วเพจ child holiday ก็ขึ้นมา เหมือนกับว่าเราต้องมาเจอกัน 55555 (เว่อไหม) แต่ขอบคุณมาก รูปสวยมากๆๆๆๆ"

ที่สุด \'ก้อย อรัชพร\' มัดอารมณ์ แต่งเพลงจากชีวิตจริง นั่งแท่นผู้กำกับ

 

 

"พบเมฆ ดีใจที่ได้ร่วมตัดแบบออนไลน์กันวันนั้น การได้ยินเสียงน้องและทำงานกับน้องแบบตัวเป็นๆ ทำให้พี่มองน้องเปลี่ยนไปทันที ยอมรับตอนแรกที่น้องเคยตัดยูทูปช่องพี่ พี่คิดเลยว่าไอเด็กนี่มันคนละจริตกับเรา แต่พอตัดเอมวี พี่รู้สึกซิงค์ ไม่รู้น้องซิงค์กับพี่ไหม 55555 แต่พี่รู้สึกสนุก…ต่อ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ