บันเทิง

'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ควง วิกกี้ - น้องวิริน โชว์ความน่ารัก เบื้องหลังยิ่งกว่า

ภาพหายาก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยกครอบครัว "วิกกี้ พีมนต์ญา" พร้อมลูกสาว "น้องวิริน" โชว์ตาหวาน ยิ้มละลาย ออกงานแบบแรร์ ร่วมยินดี ผู้กำกับ มนต์รักนักพากย์ ที่แสดงนำชายคว้ารางวัลคมชัดลึกอวอร์ครั้งที่ 20 

เรียกว่า ไม่ได้เจอกันง่าย สำหรับพระเอกหนุ่มคมเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ล่าสุด ยกครอบครัวควงภรรยาสาว "วิกกี้ พีมนต์ญา" พร้อมลูกสาว "น้องวิริน" ออกงานแบบแรร์ไอเทมภายใน งานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ครั้งที่ 20 หลังจากที่พาออกงานครั้งแรกกับ Netflix ปี 2024 ทำเอากวาดความสนใจอย่างล้นหลาม พร้อมรอยยิ้มอบอวลจากแฟนคลับทุกคน 

เบื้องหลังกระซิบมาให้ฟังว่า ทั้งสามคนนี้ตัวติดกันมากจริงๆ พอได้เห็นคือคุณพ่ออุ้มน้องไม่ปล่อย มองน้องด้วยสายตาละมุนสุด ซึ่งทางทีมข่าวคมชัดลึก มีโอกาสได้พูดคุย และได้ชมความอบอุ่นของครอบครัวนี้แบบใกล้ชิด บอกเลยว่า "อบอุ่นมาก แค่มองก็มีความสุข พี่วิกกี้คือยิ้มละลาย ปลื้มรอยยิ้มมากค่า น้องวิรินคือน่ารัก ตากลมแบ๊ว บอกเลยใครเห็นต้องหลง" 

\'เวียร์ ศุกลวัฒน์\' ควง วิกกี้ - น้องวิริน โชว์ความน่ารัก เบื้องหลังยิ่งกว่า

นอกจากนี้แล้ว ทางครอบครัวยังมาร่วมเป็นเกียรติในฐานะที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เป็นผู้เข้าชิงนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง "มนต์รักนักพากย์" ซึ่งเรื่องนี้มีรายชื่อเข้าชิงเกือบจะทุกสาขาไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม โดย "อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร" ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมของเรื่องนี้ คว้ารางวัลชนะเลิศ คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 20 ไปครอบครอง  


   \'เวียร์ ศุกลวัฒน์\' ควง วิกกี้ - น้องวิริน โชว์ความน่ารัก เบื้องหลังยิ่งกว่า

 

 

ทางด้านของ เวียร์ ได้โพสต์ในอินสตราแกรมส่วนตัถึงความสำเร็จของรางวัลในครั้งนี้ "ดีใจอย่างที่สุดครับ พี่อุ๋ย ผกก.หนังยอดเยี่ยม มนต์รักนักพากย์ และดีใจกับ พี่เอก พี่มารถ หนูนา เก้า รวมถึงนักแสดง ทีมงานทุกคน ด้วยครับ หนังเราทำได้แล้วครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ให้โอกาสที่ดีกับเราเสมอมา แล้วพบกันใหม่ ปล. ลูก และภรรยา ของผม สวยมากครับ @vikkiiexplorer @wylyn.vw19 #คมชัดลึกอวอร์ด20 @netflixth"

ข่าวยอดนิยม