บันเทิง

ออกประกาศ 'แอน อรดี' นักร้องดัง ต้องหยุดงานหลังป่วย ห่วงจะไหวมั้ย?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห่วงนักร้องดัง "แอน อรดี" ออกประกาศหยุดงานด่วน ทำแฟนๆ เป็นห่วง หลังเข้าพบแพทย์เนื่องจากอาการป่วย ผลวินิจฉัยต้องหยุดงาน ไม่งั้นกระทบเส้นเสียง ขณะที่ "แอน" ออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

"แต่งตัวมาดแมนหุ่นปานดาราโก้ แต่งตัวมาดแมนหุ่นปานดาราโก้ ซิบบ่ฮูดมาโชว์คือคักแท้น้ออ้าย"  นี่เป็นเพลงฮอต ติดหูที่ฟีเวอร์ดังไปทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ และออฟไลน์ ซึ่งเป็นผลงานของเจ้าแม่หมอลำ ยุคใหม่อย่าง "แอน อรดี" นักร้องดัง ด้วยเพลงนี้เองทำให้กระแสฟีเวอร์ของเธอเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง งานแน่นเนืองในแบบที่ว่าแทบจะไม่ได้พัก พักปกติที่แน่นอยู่แล้ว ก็ล้นท่วมเข้าไปอีก 

 

แต่ทว่าล่าสุดทาง "แอน อรดี Fanpage" ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวการพักของ "แอน อรดี" ซึ่งทำแฟนๆ เป็นห่วงอย่างมาก สาเหตุมาจากที่เธอป่วย และมีอาการแบบนี้  

 

ออกประกาศ \'แอน อรดี\' นักร้องดัง ต้องหยุดงานหลังป่วย ห่วงจะไหวมั้ย?

 

ซึ่งทางด้าน"แอน อรดี Fanpage" ได้ออกมาประกาศแจ้งอาการป่วยของนักร้องสาวระบุเนื้อหาไว้ดังนี้ว่า

 "เนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา แอน อรดี มีอาการเจ็บคอ และไม่สามารถใช้เสียงได้อย่างปกติ จึงได้เข้าพบแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุ ผลการวินิจฉัยของแพทย์ พบว่ามีอาการเส้นเสียงอักเสบเฉียบพลัน และเห็นควรให้งดใช้เสียง ซึ่งอาจจะส่งผลทำให้ต้องเลื่อนตารางการแสดงออกไปในช่วงวันที่  4 - 5 พฤษภาคม 2567 หรือจนกว่าจะหายดี"

ทั้งนี้ แอน อรดี และทีมงาน กราบขออภัยผู้ว่าจ้างที่ได้รับผลกระทบจากอาการป่วยในครั้งนี้ และจะหาวันทดแทนในวัน และเวลาที่เหมาะสม"

 

ออกประกาศ \'แอน อรดี\' นักร้องดัง ต้องหยุดงานหลังป่วย ห่วงจะไหวมั้ย?

โดยต่อมานั้น นักร้องดัง "แอน อรดี" ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการแชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมระบุข้อความว่า 

 

"ขออภัยกับทางเจ้าภาพและแฟนคลับด้วยนะคะ "แอน" ใช้เสียงหนักมาเกือบ 2 อาทิตย์ จนได้ไปพบคุณหมอซึ่งได้ชี้แจงตามข้างต้น คือเส้นเสียงอักเสบ จริงๆต้องพักรักษานานจนกว่าเสียงจะปกติ แต่แอนขอหยุดพัก คือวันที่ 4 (รับเชิญหมอลำใจเกินร้อย อ.แกดำ มหาสารคาม) และวันที่ 5 โฟล์คพระนคร นครราชสีมา (ย้ายเป็น 13 พ.ค นี้) ส่วนวันต่างๆยังคงเป็นปกติ ขออภัยด้วยนะคะ แอนจะรักษาตัวเองให้ดีขึ้นให้เร็วที่สุดค่ะ"

 

ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ก็ขอเป็นกำลังใจให้ "แอน อรดี"หายจากอาการป่วยโดยไว และรักษาสุขภาพให้เต็มที่ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ