บันเทิง

ย้อนภาพ 'อิ๋ว เสาวลักษณ์' นักร้องดาวรุ่ง สู่สาวเร่ร่อน ขายบ้าน 10 ล้าน เพราะยา

ย้อนวัน 'อิ๋ว เสาวลักษณ์' อดีตนักร้องดาวรุ่งวงการลูกทุ่ง สู่ดาวดับ ขายบ้าน 10 ล้าน กลายเป็นสาวเร่ร่อน ร้องเพลงแลกเศษเงิน เซ่นความหลงแสงสี และเพราะยาเสพติด

กลายเป็นไวรัลร้อนแรงขึ้นติดเทรนด์ หลังจากในโซเชียลมีการแชร์คลิปของหญิงสาวเร่ร่อนคนนึงร้องเพลงแลกเศษเงิน แต่เสียงเพราะราวมืออาชีพ จนสืบทราบในเวลาต่อมาว่า เป็นอดีตนักร้องดังที่ชีวิตต้องพลิกผัน สำหรับ "อิ๋ว เสาวลักษณ์" ดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการลูกทุ่ง

ที่มาจาก ผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อกชื่อ pramotpanket ได้โพสต์คลิปหญิงเร่ร่อนวัยกลางคน สภาพผอมโซ แต่งกายมอมแมม ซึ่งได้มีการขอให้ร้องเพลง และปรากฏว่า เสียงร้องไพเราะราวกับนักร้องมืออาชีพ โดยต่อมา พบว่า เธอคือ 

@pramotpanket ตามนี้นะครับ 😁 #อิ๋วคนสวย #อดีตนักร้อง #ตลาดสีคิ้ว #ไม่มีคนดูก็จะลง555 #สีคิ้วโคราช #ไมค์ทองคํา #workpoint23 ♬ เสียงต้นฉบับ - ❤️เด็กชายปราโมทย์ ปานเกตุ❤️

 

 

อิ๋ว เสาวลักษณ์ คือใคร 

"อิ๋ว เสาวลักษณ์" จากความรักในเสียงเพลง เริ่มต้นจากการเป็นแดนเซอร์ จนมีบริษัทหนึ่ง ชื่อ ค่ายเพลงช้างเผือก ชักชวนไปออกอัลบั้มชื่อว่า คนนี้ใช่เลย และ มีชื่อในวงการว่า "เอ สะเลเต" ต่อมา ไม่ได้ต่อสัญญาค่าย และเป็นนักร้องวงดนตรีอิเลคโทรน แสดงตามคาเฟ่ต่างๆ ในพื้นที่อำเภอสีคิ้ว รวมถึงทั่วพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา และเคยประกวดในรายการโทรทัศน์ชื่อดังที่เกี่ยวกับการร้องเพลงลูกทุ่งอย่าง "ไมค์ทองคำ" 

@pramotpanket ตอบกลับ @กัลยา นิมาลา ขออนุญาตลงรูปนะครับ #อดีตนักร้องดัง #อดีตนักร้อง #อิ๋วคนสวย #อิ๋วสาวิตรี #ตลาดเช้าสีคิ้ว #สีคิ้วโคราช #ข่าวช่อง8 #ไมค์ทองคํา #workpoint23 #ตลาดสีคิ้ว ♬ เธอเก่งกว่าใครทั้งนั้น - ฝน พรสุดา

 

 

จุดจบดางรุ่งสู่ดาวดับ เพราะสิ่งนี้

ส่วนสาเหตุที่ห่างจากชีวิตนักร้อง เนื่องจากด้วยอายุที่มากขึ้น และเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ นำมาสู่การแยกวง และกลายมาเป็นสาวเร่ร่อน เดินอยู่ในตลาดสดในตัวอำเภอสีคิ้ว นอกจากนี้ ในรายการ ข่าวค่ำ เนชั่น เสาร์อาทิตย์ ได้มีรายงานว่า ช่วงหน่ึงที่กำลังเป็นดางรุ่ง หลงแสงสีเสียง และนำไปสู่การดื่มสุรา และเสพยาเสพติด ต้องขายบ้านมูลค่ากว่า 10 ล้านบาททิ้ง แถมยังนำเงินจากการขายบ้านไปใช้หมดภายในเวลา 4 ปี

ย้อนภาพ \'อิ๋ว เสาวลักษณ์\' นักร้องดาวรุ่ง สู่สาวเร่ร่อน ขายบ้าน 10 ล้าน เพราะยา

 

ข่าวยอดนิยม