บันเทิง

"ลำไย ไหทองคำ" ตกใจ ยูกิ โดนทำของ สยบดราม่ารักกันดี ปมตำรวจเมาเคลียร์แล้ว

เปิดใจ "ลำไย ไหทองคำ" ตกใจ "ยูกิ ไหทองคำ" โดนทำของ สยบดราม่า รักกันดี อัปเดท การจัดการวง แดนเซอร์ พร้อมชี้แจงปมตำรวจเมา ล่าสุด โทรมาขอโทษแล้ว

เปิดใจ "ลำไย ไหทองคำ" อัปเดทเรื่องราวในตอนนี้ เพราะเรียกว่า งานชุดแบบไม่มีพัก ทวีคูณความฮอตยิ่งกว่าเดิม รวมถึงการกระจายบทบาทภายในวง และการดูแลวงเป็นอย่างไรบ้าง "ตัวเราเองอยากให้ทุกคนมีบทบาทในวง เป็นที่จดจำ ไปกันทั้งทีม คนมาดูวงจะได้คุ้ม กฏในวงจะเป็นทั่วไป เรื่องกฏพิเศษ ลาได้ ป่วยได้ มันห้ามไม่ได้ แต่ต้องไม่เสียงาน ซึ่งจะมีตัวสำรองมาแทนประจำอยู่แล้ว"

ดราม่าล่าสุด เรื่องพี่ตำรวจ? "ตอนนี้พี่เขาติดต่อมาขอโทษแล้ว หนูไปนั่งกินหมูกระทะกัน พี่เขาน่าจะดื่มมา และมีการเข้าถึงตัเราแบบประชิด ซึ่งพี่แดนเซอร์ ทีมงานก็เข้ามาช่วยระวัง แต่เขาก็ไม่พอใต มีการใช้คำหยาบ มีคนเจรจาอยู่แค่ไม่กี่คน เพราะไม่อยากจะมีปัญหา ทางนั้นเหมือนจะเป็นลูกค้าประจำด้วย ไม่แน่ใจว่ารู้จักใหม่ เหมือนพูดเสียงดังก่อน ลำไยใครอ่ะ  ยอมรับว่า ตกใจมีโทรหาคนในพื้นที่ เขาก็ยอมรับ ขอโทษแล้ว เลยไม่ได้ติดใจ"  

 

 

เรื่อง ยูกิ เครียด? "ยูกิ ยังไม่ได้คุยส่วนตัว แต่มีโอกาสเห็นโพสต์ อยากให้กำลังใจ เพราะทุกคนที่อยู่หน้าจอมันยากมากที่จะไม่โดน อันนไหนที่เป้นคอนเทนต์ลบอย่าไปใส่ใจ ถ้าเก็ยมาคิดหมดจะเครียดเกิน คิดว่า ตอนนี้น่าจะโอเคขึ้น เรื่องโดนทำของ ยังไม่เคยทราบ แต่โกรธอะไรขนาดนั้น เชื่อว่า คนที่ทำ ผลกรรมก็คงคืนเขา ไม่รู้จะพูดยังไงเลย ตอนนี้ครอบครัวต้องช่วยซัพพอร์ตเขาแล้ว เรื่องการเปรียบเทียบ ชอบใครก็ชมคนนั้นอย่าเทียบเลยดีกว่า ส่วนตัวเรากับน้องรักกันดีค่ะ"  

"  "  

 

 

ข่าวยอดนิยม