บันเทิง

"กิ๊ก รุ่งนภา" แพ้คดีฟ้องชู้ ซัด แค่ชั้นแรก สู้ต่อเมียน้อยไม่เคยชนะ

"กิ๊ก รุ่งนภา" ไลฟ์สดร่ำไห้ คดีฟ้องชู้ เมียน้อยชนะในขั้นแรก ไม่วายเจอโซดเชียลแขวะ ล่าสุด ตอกกลับ ย้ำยังไม่แพ้ ฟาดยับ "เมียน้อยไม่เคยชนะ แพ้ตั้งแต่เป็นแล้ว"

กลับมาเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง "กิ๊ก รุ่งนภา" นักร้องลูกทุ่งสาวที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเลิกรากับสามีไปด้วยปัญหาเรื่องมือที่สาม จนตกลงเซ็นใบหย่ากัน ก่อนที่ในเวลาต่อมา จะเดินหน้าฟ้องชู้ และล่าสุด เป็นการตัดสินของศาลชั้นต้น เธอได้ออกมาเปิดใจผ่านไลฟ์ในติ๊กต็อกทั้งน้ำตาว่า ในการตัดสินชั้นนี้ อีกฝ่ายชนะคดีไป 

จนกลายเป็นเรื่องร้อนโซเชียลเกิดความคิดเห็นในหลายมุม ซึ่ง "กิ๊ก รุ่งนภา" ได้ออกมาเปิดใจผ่านโพสต์เฟซบุ๊กว่า 

  • เห็นหลายโพสต์ ที่มีคนออกมาโชว์ภูมิ โชว์สกิลมากมายว่าฉันชนะมาได้เพราะแบบนั้น แบบนี้ ต้องอย่างนั้น อย่างนี้ เป็นเมียหลวงอยากชนะเมียน้อยต้องนิ่งพอ
  • ฟังนะ หนังมันคนละม้วน ประเด็นคือหลักฐานพยานชัดเจน (และเข้าข้อกฏหมาย) เอาง่ายๆคือชัดเจนในทางกฏหมาย(ต้องชัดเจนถึงขั้นไหนบ้าง) ไม่เกี่ยวกับนิ่งไม่นิ่ง แขวะไม่แขวะ ด่าไม่ด่า กรณีของกิ๊ก คือจะไม่ฟ้องตั้งแต่เเรก มาฟ้องหลังจากที่หย่าแล้ว เพราะอิชู้มันมาหยาม

\"กิ๊ก รุ่งนภา\" แพ้คดีฟ้องชู้ ซัด แค่ชั้นแรก สู้ต่อเมียน้อยไม่เคยชนะ

ล่าสุด "กิ๊ก รุ่งนภา" ออกมาชี้แจงต่ออีก หลังกระแสร้อนไม่พัก ผ่านโพสต์ระบุว่า 

\"กิ๊ก รุ่งนภา\" แพ้คดีฟ้องชู้ ซัด แค่ชั้นแรก สู้ต่อเมียน้อยไม่เคยชนะ

 

 

ก่อนจะตามมาด้วยคลิปวิดีโอบอกเล่าเรื่องราวว่า "ยังไม่แพ้ค่ะ เรายังเจออีกหลายชั้นศาล อย่าเพิ่งดีใจค่ะ คำตัดสินขั้นแรกไม่ใช่ชัยชนะของเมียน้อยค่ะ มึงไม่เคยชนะค่ะ มึงแพ้ตั้งแต่มึงเป็นเมียน้อยแล้ว ใครที่รอหัวเราะ อดใจรอก่อนค่ะ หลักฐานมีไม่แพ้เมียหลวงท่านอื่น เมียหลวงบางคนไม่มีด้วยซ้ำ แต่ด้วยความที่ของกิ๊กหย่าแล้ว มันเลยจะยากกว่าคนที่เขายังไม่หย่า แต่เราก็ยังหามาได้ เรากำลังสู้อยู่ ชัดเจนในทางกฏหมาย ทำไมรีบหย่า ก็คนมันจะไป เอาไม่อยู่แล้ว เราเคยยอมไปแล้ว ความเมียน้อย โชว์สกิลเหยียดหยามเต็มที่ เลยจัดความยุ่งยากให้ ดีๆไม่ชอบ เรื่องนี้กลายเป็นโดนบอกว่า เมียหลวงผิด คนถูกกระทำผิด"

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ