บันเทิง

ห่วง "สุนารี" น้ำตาคลอ พ้อช่วงเวลาสุดท้ายได้ทำหน้าที่ลูก พร้อมขายบ้าน

"สุนารี ราชสีมา"นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง โพสต์คลิปวิดีโอสุดเศร้า ประกาศขายบ้าน พร้อมย้ายกลับไปอยู่โคราช จ.นครราชสีมา เล่าด้วยน้ำตาคลอ แม่กำลังป่วย ขอไปทำหน้าที่สุดครั้งสุดท้ายให้ดีที่สุด

ส่งกำลังใจไปให้ "สุนารี ราชสีมา"นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอ ด้วยเสียงที่เศร้า และสั่นเครือเหมือนกำลังจะร้องไห้ ด้วยการประกาศขายบ้าน 2 หลังที่ จ.นนทบุรี ยิ่งทำให้รู้สึกหดหู่ใจไปอีก เหมือน "สุนารี" บอกเพิ่มเติมว่า เธอจะได้ทำหน้าที่ลูกในช่วงสุดท้าย  

 

ห่วง \"สุนารี\" น้ำตาคลอ พ้อช่วงเวลาสุดท้ายได้ทำหน้าที่ลูก พร้อมขายบ้าน

 

 

"สุนารี" ราชสีมา นักร้องดัง "ฉันตัดสินใจจะปล่อยบ้าน 2 หลังที่ทีมีอยู่ ที่จังหวัดนนทบุรี ใครสนใน ดูที่คอมเมนต์ข้างล่าง ถ้าเผื่อมีใครสนใจ มันคือช่วงสุดท้ายที่ฉันต้องทำหน้าที่ของลูก ฉันก็อยากได้ดูแลท่านในช่วงเวลาสุดท้าย ฝากทุกคนช่วยแชร์คลิปนี้

 

เผื่อส่งให้ฉันได้มีโอกาสทำบุญใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าจะได้ทำนานแค่ไหนนะ แต่อยากทำค่ะ อยากทำ เวลามีงานฉันก็จะวิ่งมาทำงาน ถ้ามี 2 - 3 วันติดจะนอนบ้านลูกชาย " ขณะที่สุนารี ได้พูดในคลิปก็เห็นการกลั้นน้ำตา พยายามไม่ร้องไห้ มีเสียงสั่นเครือเป็นระยะๆ 

 

ห่วง \"สุนารี\" น้ำตาคลอ พ้อช่วงเวลาสุดท้ายได้ทำหน้าที่ลูก พร้อมขายบ้าน

ซึ่งในแคปชั่นของ "สุนารี" ได้เขียนบอกไว้ว่า "สุดท้ายอะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับการได้ดูแลแม่ของเรา🙏❤️" นั่นคือคุณแม่ของพี่สุ ที่ตอนนี้ท่านเริ่มจะมีอาการเกี่ยวกับเรื่องความจำบ้างแล้ว 

พี่สุนารี ยังตอบคอมเมนต์ด้วยว่า "แม่ฉันป่วยคะ ฉันจิย้ายไปอยู่กับแม่ที่โคราชคะ ไปดูแลท่านช่วงสุดท้ายของชีวิต ไม่รู้ท่านจิอยู่ได้อีกกี่วัน เลยอยากจิปล่อยบ้านที่มีอยู่2หลังที่นนทบุรี จิได้ไม่ต้องหว่งหน้าพะวงหลัง ไหนจะมีหมาๆอีก 33 ตัวที่อยู่ในบ้าน ฉันจิย้ายลูกๆ ไปอยู่โคราชด้วยจ้า

ส่วนงานในงวการก็วิ่งมาทำเอา ถ้ามีงานติดกันก็กะว่าจินอนบ้านลูกชายจ้า ฉันอยากไปอยู่กับแม่แบบไม่ต้องกังวลคะ"

 

ห่วง \"สุนารี\" น้ำตาคลอ พ้อช่วงเวลาสุดท้ายได้ทำหน้าที่ลูก พร้อมขายบ้าน

ทีมข่าวของเราขอเป็นกำลังใจให้กับ "สุนารี ราชสีมา" มา ณ ที่นี้ด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ