บันเทิง

“EVERYBODYSLAM 2024” ถูกยกเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี

วง “Bodyslam” กับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี เสียงชื่นชมกระหึ่มจากแฟนๆ ที่เข้าไปชมกว่า 3 หมื่นคน ยกให้เป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี

“Bodyslam” นัดรวมพลเรียกแฟนๆ นับ 3 หมื่นชีวิต กลับมารวมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี “THE CONCERT APPLICATION PRESENTS  EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE @IMPACT ARENA”   ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยโมเมนต์แห่งความสนุก ประทับใจ ตลอดระยะเวลากว่า 4 ชั่วโมง รีวิวชัดๆ ว่าอะไรที่ทำให้คอนเสิร์ตนี้ถูกยกให้เป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี    

 

“EVERYBODYSLAM 2024” ถูกยกเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี          

-    ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ของ Bodyslam  เป็นครั้งแรกของการทำคอนเสิร์ตบนเวที 360 องศา และตรงกลางเวทียังหมุนรอบตัวหาคนดูได้ทุกทิศทุกทาง ทำให้เกิดประสบการณ์การรับชมคอนเสิร์ตแบบใหม่กับแฟนเพลงทุกคนภายใน อิมแพ็คอารีน่า ได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากขึ้น ไม่ว่าจะมุมไหนของฮอลล์ 

 

“EVERYBODYSLAM 2024” ถูกยกเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี “EVERYBODYSLAM 2024” ถูกยกเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี


-    แสง สี เสียง แบบจัดเต็มในการผสานภาพกราฟฟิกสุดล้ำตื่นตาตื่นใจกับจอ LED ขนาดใหญ่ยักษ์กลางเวที ที่สามารถเลื่อนขึ้นลงได้ ทำให้เต็มอิ่มไปกับทุกโชว์ทุกเพลง ตอกย้ำคุณภาพความเป็นผู้นำผู้จัดคอนเสิร์ตและเฟสติวัลระดับประเทศ จัดโดยทีม  GAYRAY หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW ให้สมการเรียกร้องของเหล่าแฟนเพลง Bodyslam  

 

“EVERYBODYSLAM 2024” ถูกยกเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี “EVERYBODYSLAM 2024” ถูกยกเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี


-    รวมเพลงฮิตที่หลายคนชื่นชอบ ทั้งเพลง ดัมมะชาติ / 149.6 / เสี้ยววินาที / หวั่นไหว / ความรักทำให้คนตาบอด / ขอบฟ้า / วันสิ้นปี / คราม / ห้ามใจ / อกหัก / ครึ่งหลัง  /แสงสุดท้าย /  ความฝันกับจักรวาล / ความเชื่อ /  เปราะบาง / แผลเป็น / ฉันอยากเห็นเธอยังยิ้มได้อยู่ / สติ๊กเกอร์ / สักวันฉันจะดีพอ / ชีวิตเป็นของเรา  / ยาพิษ ฯลฯ 

“EVERYBODYSLAM 2024” ถูกยกเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี “EVERYBODYSLAM 2024” ถูกยกเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี “EVERYBODYSLAM 2024” ถูกยกเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี


-    แขกรับเชิญที่เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่ม “โจอี้ ภูวศิษฐ์ , เวย์ ไทเทเนี่ยม (Daboyway) , กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” และ “เจฟ ซาเตอร์” 
เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่สมการรอคอย และสมชื่อวงร็อกอันดับ 1 จริงๆ 

 

“EVERYBODYSLAM 2024” ถูกยกเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี “EVERYBODYSLAM 2024” ถูกยกเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี “EVERYBODYSLAM 2024” ถูกยกเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี “EVERYBODYSLAM 2024” ถูกยกเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี “EVERYBODYSLAM 2024” ถูกยกเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี

 


 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม