บันเทิง

ลุ้นหนัก "THE TOYS" ทิ้งเป็นนัย-หลุดภาพเงา หวนคัมแบค? หลังคิดเลิกทำเพลง

แฟนเพลงลุ้นหนัก "เดอะ ทอยส์ (THE TOYS)" โพสต์เป็นนัย…ประจวบเหมาะกับต้นสังกัดร่อนภาพเงาปริศนา หากคัมแบค "ปล่อยเพลง" เตรียมกรี๊ดในรอบหลายปี เพราะก่อนหน้าเคยเปิดใจกลางเวทีทั้งน้ำตา "คิดเลิกทำเพลง"

โซเชียลพากันแชร์สนั่น หลังจากศิลปินชื่อดังที่ขึ้นชื่อนักร้องในดวงใจของใครหลายคน "ทอย ธันวา" หรือ "เดอะ ทอยส์ (THE TOYS)" ที่ก่อนหน้านี้ได้ปรากฏตัวเป็นหนึ่งในศิลปิน "THE KINGDOMS CONCERT" ที่จัดขึ้นเมื่อ 1-2 มิ.ย. 2567 และออกมากล่าวทั้งน้ำตาในงานคอนเสิร์ตว่า "คิดจะเลิกทำเพลง จนหลายๆคนช็อกไปตามๆกัน"

 

โดยในคอนเสิร์ตที่ผ่านมา "เดอะ ทอยส์" กล่าวไว้ว่า "คือความจริงผมจะเลิกทำเพลงแล้ว แต่ว่า...ซึ่งแฟนคลับผมรู้ ว่าผมไม่อยากทำเพลงต่อแล้ว แต่ว่าคอนเสิร์ตนี้ทำให้ผมรู้สึกว่า (ร้องไห้) พวกคุณแม่งแบบว่า ทำให้ผมอยากที่จะเพลงต่อ (ร้องไห้)" ซึ่ง "เจฟ ซาเตอร์" หนึ่งในศิลปินที่ร่วมในคอนเสิร์ตนี้ได้พูดกลับทันทีว่า "ใครไม่ฟังกูฟังเอง เพลงมึงมันดีมาก" 

ลุ้นหนัก \"THE TOYS\" ทิ้งเป็นนัย-หลุดภาพเงา หวนคัมแบค? หลังคิดเลิกทำเพลง

 

ล่าสุด แฟนคลับเตรียมมีลุ้น "เดอะ ทอยส์" ออกมาโพสต์ข้อความลงในไอจีสตอรี่ และเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยรูปอิโมจิดอกกุหลายสีแดง จนบรรดาแฟนคลับ ต่างเข้ามาแสดงความติดเห็น อาทิ รอครับ ปล่อยเพลงกี่โมง คิดถึงจังจะปล่อยเพลงใหม่ไหม 

ลุ้นหนัก \"THE TOYS\" ทิ้งเป็นนัย-หลุดภาพเงา หวนคัมแบค? หลังคิดเลิกทำเพลง

 

 

ประจวบเหมาะกับที่ ต้นสังกัด "What the Duck" ออกมาโพสต์ข้อความว่า "รู้ไหม? ฝนแรกในรอบ 650 วัน กำลังจะตก" ซึ่งคำในนี้คล้ายกับเพลงที่ เดอะทอยส์ เคยแต่ง และเป็นเพลงสร้างชื่อ รวมถึงระยะเวลาก็ใกล้เคียงกับครั้งสุดท้ายที่ปล่อยเพลงโซโล่ คือกว่า 2 ปีแล้ว ซึ่งผลงานที่ปล่อยออกมาในช่วงหลังๆจะเป็นเพลงประกอบซีรีส์ และเพลงที่ร่วมกับศิลปินท่านอื่นๆ ทั้งนี้ต้องมารอติดตามกันว่า อิโมจินี้จะหมายถึงการคัมแบคตามการคาดเดาหรือเปล่า 

ลุ้นหนัก \"THE TOYS\" ทิ้งเป็นนัย-หลุดภาพเงา หวนคัมแบค? หลังคิดเลิกทำเพลง

 

 

ข่าวยอดนิยม