บันเทิง

ปวดร้าว "PRIORITY" รักมีอุปสรรค ต้องเลือก "DREAMGALS" ทำถึง ไวรัลเพลงอกหัก

ทำถึง ดาเมจบาดตา "DREAMGALS" เกิร์ลกรุ๊ป 3 สาว "มิลลิ - ฟลาวเวอร์.ฟาร์ - แกลชานี" ถ่ายทอดความปวดร้าว ทางเลือกระหว่างความฝัน และความรัก "PRIORITY"

ดาเมจแซ่บ ท่าเต้นสุดจึ้งของ พ.ศ. ในเพลง "SORRY" ถึงเวลาแล้ว "DREAMGALS (ดรีมแกลส์)" ยูนิตสามสาว "MILLI (มิลลิ), Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) และ GALCHANIE (แกลชานี)" ขอเป็นตัวแทนเล่าเรื่องความเจ็บปวดของฝ่ายหนึ่งผู้เลือกตัดใจจากความรัก

ผ่านเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอเพลง "PRIORITY" เพลงอาร์แอนด์บีโซลที่บอกเล่ามุมมองของการตัดสินใจเลือกตามความฝัน จนทำให้ความรักมาถึงทางตัน อีกหนึ่งผลงานที่ปล่อย Official Audio ออกมาก่อนหน้านี้ที่แฟนๆ คอมเมนต์เรียกร้องเอ็มวีเพราะผลงานนี้ "ทำถึง"  

"PRIORITY" เป็นเพลงที่ "MILLI, Flower.far และ GALCHANIE" ถ่ายทอดความเจ็บปวดของคนที่ขอเลือกเดินออกจากความสัมพันธ์ เพราะชีวิตมาถึงจุดที่ต้องเลือกระหว่างเป้าหมายที่ต้องทำให้สำเร็จก่อนความรัก โดยเป็นการร่วมงานกับมิวสิคไดเรกเตอร์มากฝีมือ LOUISSTRYX เช่นเคย

ปวดร้าว \"PRIORITY\" รักมีอุปสรรค ต้องเลือก \"DREAMGALS\" ทำถึง ไวรัลเพลงอกหัก

 

 

ส่วนโปรดิวเซอร์ที่มาดูแลเพลงนี้ในทุกขั้นตอนก็ได้อีกหนึ่งตัวท็อปของยุคนี้อย่าง Mick Petchpoom มาร่วมสร้างมาสเตอร์พีซชิ้นนี้ขึ้นมาจนสมบูรณ์ นอกจากเรื่องราวที่บาดลึกสุดๆ แล้ว DREAMGALS ก็โชว์ลีลาการร้องและแอดลิบแบบสมมงตัวมัมรุ่นใหม่

MILLI

 

 

MILLI โชว์การถ่ายทอดอารมณ์เศร้าผ่านการใช้อารมณ์และการลงน้ำหนักแต่ละคำในแบบที่หลายคนไม่เคยฟัง ขณะที่ GALCHANIE ก็เผยเนื้อเสียงฉ่ำกับลูกเอื้อนและเทคนิคแพรวพราวแบบเต็มสิบไม่หัก ส่วน Flower.far ก็ปล่อยพลัง High Note ที่แทนความรวดร้าวได้จึ้งถึงขั้วหัวใจ จนหลายคนฟังเพลงนี้ครั้งแรกต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ขนลุก

GALCHANIE

 

 

ความปังของเพลง PRIORITY ทำให้มิวสิกสตรีมมิงแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง Spotify นำเพลงนี้ไปอยู่ในเพลย์ลิสต์ระดับโลก BEAT & RHYMES และ .ORG ร่วมกับบทเพลงฮอตจากหลายๆ ประเทศเป็นที่เรียบร้อย 

Flower.far

 

 

ในเอ็มวีเพลง "PRIORITY" ทั้งสามสาว DREAMGALS ก็มาพร้อมลุคสวยบาดตา พร้อมมีการใช้ซิมโบลิกบอกเล่าความรู้สึกไม่ชัดเจน เจ็บปวด และโดดเดี่ยว เมื่อความรักเจอกับอุปสรรค ผ่านการเล่นแสงและน้ำไปจนถึงซีนกระจกร้าว ซึ่งนำสู่ฉากจบน่าจดจำที่มีทั้งความสว่างตัดสลับกับมุมเศร้าที่ทั้ง 3 สาวต้องการซ่อนเอาไว้ภายใต้ความสำเร็จในวันที่ฝันเป็นจริง จนผลงานชิ้นนี้ครบถ้วนทุกอารมณ์ของคนที่ต้องตัดใจเพื่อเดินไปสู่อนาคต

ปวดร้าว \"PRIORITY\" รักมีอุปสรรค ต้องเลือก \"DREAMGALS\" ทำถึง ไวรัลเพลงอกหัก

ข่าวยอดนิยม