บันเทิง

ใจสลาย "คาราบาว" ประกาศ คืนค่าบัตร เลื่อนคอนเสิร์ตไร้กำหนด

เลื่อนไม่มีกำหนด คอนเสิร์ต "คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น" ประกาศคืนค่าบัตร ติดตามความคืบหน้า ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ

สะเทือนวงการไม่ใช้น้อย หลังจากประกาศคอนเสิร์ต "คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น" กำหนดจัดขึ้น 3 สิงหาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ล่าสุด เพจ Carabao Official เคลื่อนไหว เรียน  ผู้ชมที่รัก และผู้ที่ให้ความสนใจทุกท่านเกี่ยวกับการเลื่อนคอนเสิร์ต และการคืนค่าบัตร

โดยระบุข้อความว่า "คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น จำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยทางผู้จัด การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, ผลิตภัณฑ์แกร็กคู และ บริษัท วิคทอรี่ เอท จำกัด ต้องขออภัยท่านผู้ชม และผู้ที่ให้ความสนใจที่รักทุกท่าน มา ณ ที่นี้ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความเข้าใจจากทุกท่าน"

ใจสลาย \"คาราบาว\" ประกาศ คืนค่าบัตร เลื่อนคอนเสิร์ตไร้กำหนด

"หากท่านใดที่ซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตแล้ว มีความประสงค์ต้องการขอคืนเงิน สามารถติดต่อขอคืนเงินได้ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม – 30 กันยายน 2567"

ใจสลาย \"คาราบาว\" ประกาศ คืนค่าบัตร เลื่อนคอนเสิร์ตไร้กำหนด

 

 

และติดตามความคืบหน้าของคอนเสิร์ตได้ทางเพจ Carabao Official และ Victory Eight Co., Ltd. V8 เพื่อให้เราสามารถดำเนินการช่วยเหลือท่านได้ 

 

"เราต้องขอขอบพระคุณทุกท่านสำหรับการสนับสนุนและความเข้าใจในสถานการณ์นี้ เราหวังว่าจะมีโอกาสได้ต้อนรับท่านในกิจกรรมที่จัดขึ้นในอนาคต และขอให้ท่านรักษาสุขภาพและมีความสุขในช่วงเวลานี้ หากท่านมีคำถามเพิ่มเติมหรือข้อสงสัยใดๆ กรุณาติดต่อเรา เรายินดีให้ความช่วยเหลือเสมอ"