บันเทิง

"ต้อม ณหทัย" กรี๊ดแรง อพยพหนีสิ่งนี้ ลั่นมันมาอีกแล้ว หนีไม่ได้ก็ต้องสู้ทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่วงการมาบันเทิง 30 ปี เพราะต้อมเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 20 สำหรับ "ต้อม ณหทัย" ที่อยากจะบอกว่าเป็นความภาคภูมิใจมาก สำหรับหุ่นเอย หน้าผมเอย ที่ยังเป๊ะปังอลังเวอร์ ล่าสุดเป็นดาวติ๊กต๊อกไปแล้ว บอกเลย ภัยมาเยือนทีไร ต้อมยิ้มให้สู้กลับทุกที

เนื่องจาก กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเตือนฉบับ 3 ไทยมีฝนตกหนักถึงหนักมากในวันที่ 20 -22 สิงหาคม 65 เช็คเลยมีจังหวัดไหนบ้างที่เตรียมรับมือฝน -น้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ทำให้หลายพื้นที่ได้รับผลกระทบอีกรอบ 

และเป็นที่ทราบกันดีว่าช่วงนี้น้ำท่วมในหลายพื้นที่เนื่องจากเกิดพายุฝน งานนี้ก็มีคนบันเทิงอย่าง "ต้อม ณหทัย" ที่ได้รับผลกระทบจากการโดนน้ำท่วมบ้าน ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับความเสียหายหนัก เมื่อครั้งก่อน หากใครจำกันได้ เมื่อประมาณเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว 

ปีนี้มาอีกกแล้ว หากใครติดตาม ติ๊กต๊อกของเธออยู่ คงเห็นคลิปล่าสุดว่ามันมาอีกแล้ว แต่ไม่ใช่ใครหรืออะไรมาที่ไหน น้ำจ๊ะ น้ำท่วมบ้านอีกแล้ว 

@tom_nahatai มันมาอีกแล้วววววเตรียมยก🤣🤣 #ขนของ #น้ําท่วม #ข่าวtiktok #ข่าวน้ําท่วม #ข่าวบันเทิง #fyp #TikTokUni #ต้อมณหทัย ♬ เสียงต้นฉบับ - ณหทัย พิจิตรา

 

ต้อม โพสต์ภาพ กำลังวิ่งลงจากบันไดบ้าน พร้อมบรรยากาศโดยรอบ แต่งตัวน่ารัก พร้อมพูดว่า "รีบอพยพก่อนคุณขา มันมาอีกแล้ว มันมาอีกแล้วค่ะ ไม่ใช่ใครที่ไหนนะคะ น้ำค่ะ โอ๊ย...ชีวิตอยู่ริมน้ำน้องทำใจนะคะ ของเก่า เพิ่งจะยก เพิ่งจะเก็บ เพิ่งจะล้าง  ยังไม่ทันจะแห้ง ไม่ทันจะดีเท่าไรเลยค่ะ สวนยังจัดไม่เข้าที่เข้าทาง มันมาอีกแล้วคร่าาา จะท่วมอะไรกันนักกันหนาค่ะ คุณขา ฝนก็ไม่ค่อยมี พายุก็ไม่ค่อยมี ไม่มีทุกอย่าง แต่ทำไมแถวนี้มีน้ำ งง งงนะคะ คุณขา ตอนนี้ปลาช่อนเริ่มเข้าแล้วนะคะ ดูน้ำขึ้นแล้วค่ะ ต่อสะพานแล้วนะคะ ต้นไม้ยกขึ้นที่สูงแล้วนะคะ อยู่ไม่ได้แล้วค่ะ สวนพึ่งจัด ยกขึ้นแล้วค่ะ ขึ้นโน้นดู ชีวิตคุณแม่"

"ต้อม ณหทัย" กรี๊ดแรง อพยพหนีสิ่งนี้ ลั่นมันมาอีกแล้ว หนีไม่ได้ก็ต้องสู้ทน

บอกอีกด้วยแบบขำๆว่า "เกิดเป็นคุณแม่ ใจรักในธรรมชาติแต่ไม่ได้ง่ายนะคะ คุณขา แล้วพอน้ำเข้าเราก็ไม่ย้ายนะคะ เราก็อยู่ค่ะ ต้องอยู่กับมันค่ะ ขอไปซื้อเรือก่อนนะคะ เดี๋ยวมาค่ะ ไปหาซื้อเรือออีกลำหนึ่งก่อน ที่บ้านมีสองลำไม่น่าจะพอนะคะ"

ทั้งนี้ ใครอยากดูบรรยากาศและคลิปเต็มๆของ ต้อม เข้าไปดูกันได้ที่ติ๊กต๊อก ณหทัย พิจิตรา นะจ๊ะ 

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น แต่ก็เหมือนชีวิตสู้กลับ ทุกคนไมไ่ด้คอมเม้นต์เรื่องน้ำเลย แต่โฟกัสที่ผม หน้า ชุด อันสดใสและสวยมากกว่าเป็นส่วนใหญ่ 

เอาเป็นว่า คมชัดลึกบันเทิง ขอเป็นกำลัใจให้พี่ต้อมในทุกๆครั้งด้วยนะจ๊ะ ไว้จะขอแวะไปพายเรือที่บ้านด้วยจ้า 

"ต้อม ณหทัย" กรี๊ดแรง อพยพหนีสิ่งนี้ ลั่นมันมาอีกแล้ว หนีไม่ได้ก็ต้องสู้ทน

"ต้อม ณหทัย" กรี๊ดแรง อพยพหนีสิ่งนี้ ลั่นมันมาอีกแล้ว หนีไม่ได้ก็ต้องสู้ทน

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ