บันเทิง

‘มิ้นท์ I Roam Alone’ ไม่โดดเดี่ยวอีก แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่ง กลางแลนด์มาร์ค

จากนี้ไม่มีเหงา “มิ้นท์ I Roam Alone” ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์สุดหวาน ขอแต่งงานกลางแลนด์มาร์กยอดฮิต ขณะถ่ายทำรายการ

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ  “มิ้นท์ I Roam Alone” ยูทูบเบอร์ และบล็อกเกอร์สายท่องเที่ยวชื่อดัง เพราะตอนนี้  I Roam Alone ไม่อโลนอีกต่อไปแล้ว ล่าสุด เตรียมเป็นเจ้าสาวป้ายแดง เพราะ คุณโจ แฟนหนุ่มชาวต่างชาติได้คุกเข่าขอแต่งงาน ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังถ่ายทำรายการ และเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน 

เซอร์ไพรส์ไม่พอ ยังเติมความโรแมนติกแบบเต็มพิกัด เพราะแฟนหนุ่มได้ขอแต่งงาน ณ The Door To Hell ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กสุดพิเศษ ในประเทศเติร์กเมนิสถาน ทั้งนี้ฝ่ายว่าที่เจ้าสาวได้ออกมาเปิดภาพโมเมนต์สึดประทับใจในเพจ I Roam Alone พร้อมระบุข้อความว่า “วันนี้โจคุกเข่าขอแต่งงาน และมิ้นท์ตอบตกลงค่ะ” 

‘มิ้นท์ I Roam Alone’ ไม่โดดเดี่ยวอีก แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่ง กลางแลนด์มาร์ค

“เราสองคนได้เริ่มต้นเส้นทางความรักในที่ที่ดูจะเป็นไปไม่ได้เอาเสียเลย ผมรู้สึกขอบคุณและมีความสุขกับชีวิตที่พวกเราทั้งคู่ได้สร้างมาด้วยกัน ในอนาคตต่อจากนี้ ไม่ว่าจะเจออะไร ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหน ก็ขอให้เราสองคนได้ทำมันไปด้วยกัน ผมรักคุณ แต่งงานกันผมนะ แล้วมิ้นท์ก็ตอบตกลงค่ะ วันนี้อยากแบ่งปันความสุขของเรา 2 คนกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในเพจทุกคนเลย พวกเราโตมาด้วยกัน บางคนก็เกิน 10 ปีแล้วนะที่อยู่ด้วยกันมา เห็นน้ำตา เห็นรอยยิ้ม เห็นความทุกข์ ความสุข ได้เรียนรู้ชีวิตไปด้วยกัน ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและอยู่ด้วยกันมาตลอด ไม่ว่าหลังจากนี้เส้นทางชีวิตของเรา 2 คนจะพาไปทางไหน ไม่ว่าจะทำอะไร ก็อยากให้ทุกคนยังไปด้วยกัน” 

‘มิ้นท์ I Roam Alone’ ไม่โดดเดี่ยวอีก แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่ง กลางแลนด์มาร์ค

ข่าวยอดนิยม