บันเทิง

'แบม-กวาง' แจกการ์ดแต่งงาน 'แจ็คสัน หวัง' เจ้าบ่าวหวั่นไม่มีคนถ่ายรูปด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แบม ปีติภัทร' - 'กวาง ช้องมาศ' แจกการ์ดงานแต่งให้ 'แจ็คสัน หวัง' ตามสัญญา ลั่น หวั่นคนไม่ถ่ายรูปกับเจ้าบ่าว ลุ้นพี่แจ็คร่วมงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีที่น่าอิจฉามาก หลังปีที่แล้ว พิธีกรชื่อดัง "แบม-ปีติภัทร คูตระกูล" ได้ร่วมงานกับนักร้องชื่อดังระดับโลก "แจ็คสัน หวัง" ซึ่งทั้งคู่มีโอกาสร่วมงานกันบ่อยครั้ง และสนิทสนมกันไม่น้อย จนพี่แจ็คเคยเอ่ยปากขอมาร่วมงานแต่งงานของพิธีกรหนุ่มกับแฟนสาวอย่าง "กวาง-ช้องมาศ บางชะวงษ์" เลยทีเดียว

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มแบม และพี่แจ็ค มีโอกาสเจอกันในงานเปิดตัว TeamWang แบรนด์เสื้อผ้าของแจ็คสัน หวังเอง เมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว ซึ่งในงานดังกล่าว แจ็คสัน สวมกอดหนุ่มแบม และสาวกวาง ที่มีข่าวดี เตรียมกำลังจะสละโสด พร้อมบอกว่า แต่งงานกันเมื่อไหร่ให้ชวนไปร่วมงานด้วย

 

ล่าสุด (26 ก.ค.66) "แบม  ปีติภัทร" และ "กวาง ช้องมาศ" มีโอกาสได้ร่วมงานกับ "แจ็คสัน หวัง" อีกครั้ง จึงถือโอกาสดี นำการ์ดงานแต่งงานไปมอบให้เองกับมือตามคำมั่นที่มีให้กันไว้ก่อนหน้านี้

 

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอา "แจ็คสัน หวัง" เซอร์ไพรส์หนักมาก พร้อมสวมกอดแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าว-สาว ด้วยความยินดี ด้านหนุ่มแบมก็ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ แชร์โมเมนต์สุดประทับใจที่ได้นำการ์ดงานแต่งไปให้พี่แจ็คถึงมือ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bam_pitipatt

 

โดย "แบม ปีติภัทร" ได้ลงแคปชั่นไว้ว่า... 

 

"ชวนมา 'หมดเเก้ว' ครับ เเฮ่ @jacksonwang852g7 ที่ให้การ์ดเพราะพี่เเจ็คบอกตั้งเเต่ปีที่เเล้วว่าต้องชวนนะ! ซึ่งเค้าจำได้ด้วยว่าพูดไว้ 55555 น่ารักสุดๆ เเต่เอาจริงเฮียงานเเน่นมากอยู่เเล้ว บอกเค้าไปเเล้วว่า ไม่อยากกวน ไม่ได้คาดหวังให้มา เเละอีกส่วนนึงก็เพราะ เดี๋ยวไม่มีใครถ่ายรูปกับเจ้าบ่าว 555555555555+ #bamkwangaddedtocart”

 

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มแบม และสาวกวาง กันอย่างมากมาย ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าทาง "แจ็คสัน หวัง" จะสามารถมาร่วมงานแต่งของทั้งคู่ได้หรือไม่ อย่างไรต้องติดตามกันต่อไป

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @bam_pitipatt

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @bam_pitipatt

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @bam_pitipatt

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @bam_pitipatt

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @bam_pitipatt

 

\'แบม-กวาง\' แจกการ์ดแต่งงาน \'แจ็คสัน หวัง\' เจ้าบ่าวหวั่นไม่มีคนถ่ายรูปด้วย

 

\'แบม-กวาง\' แจกการ์ดแต่งงาน \'แจ็คสัน หวัง\' เจ้าบ่าวหวั่นไม่มีคนถ่ายรูปด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ