บันเทิง

'แพนเค้ก' เผยชีวิตหลังแต่งงาน เม้าท์สามี พร้อมตอบชัดๆ เมื่อไหร่จะมีทายาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกดีกรีนางแบบคนดัง แพนเค้ก เขมนิจ เปิดเผยชีวิตหลังแต่งงาน เม้าท์สามี สารวัตรหมี เป็นคนเป๊ะมาก ส่วนตัวเองเป็นภรรยาเวอร์ชั่นดื้อเงียบ พร้อมเปิดใจหลังคนชอบถาม เมื่อไหร่จะมีทายาท

หลังจาก แต่งงาน กับ สารวัตรหมี แพนเค้ก เผยว่า ชีวิตไม่มีอะไรแตกต่าง ใช้ชีวิตเหมือนเดิมทุกอย่าง ใช้ชีวิตเหมือนเพื่อนกัน อาจจะเพิ่มขึ้นคือห่วงกันมากขึ้น มีการถามไถ่ เราเองก็อาจจะมีการแอคชั่นอะไรมากขึ้น ไม่ปล่อยปะละเลยในมุมของเรา พี่หมีค่อนข้างทำทุกอย่างได้หมด เราอาจจะแค่ถามเขาหน่อยว่าเขาเป็นยังไง โอเคไหม วันนี้กินอะไรหรือเปล่า คือถามเขาหน่อย เพราะส่วนใหญ่เขาจะเป็นคนดูแลเรามากกว่า

 

“พอเป็นครอบครัว มีอะไรก็เหมือนเป็นเขาที่จะดูแลเรา แต่ก่อนจะเป็นแม่ แต่แม่ก็ยังอยู่เหมือนเดิม แต่เขาก็โอเคให้ลูกได้ดูแลกัน ได้ตัดสินใจ ทำนู้นนี่ พี่หมีเลยลุกขึ้นมาตัดสินใจในสิ่งต่างๆ มาคุยกันมากขึ้น เรื่องขี้หึงก็มีบ้างเป็นปกติ บางทีงานที่เราทำ บางทีคนที่เราไปเจอ บางทีหลายๆ อย่าง แต่ส่วนใหญ่เราจะบอกว่าต้องคุยกัน เกิดแบบบางทีคิดไปเองหรือมีอะไรไม่เข้าใจเราไม่อยากให้มีปัญหาอะไร ก็เลยโอเคมาคุยกัน ถามกันดีกว่า”

 

นอกจากความห่วงใยที่มีให้เต็มแล้ว แพนเค้ก ยังเม้าท์ถึง สารวัตรหมี สามีสุดเลิฟว่า เป็นคนมีระเบียบ บางทีวางอะไรไปก็สามารถเดินผ่านไปได้ แต่ด้วยความที่พี่หมีมาจากบ้านที่เป็นระเบียบเรียบร้อย จัดพื้นที่อะไรต่างๆ ถ้าเขาอารมณ์ดี เขาจะเดินผ่านได้ แต่ถ้าวันไหนมองบ่อยๆ ช่วยเก็บหน่อยได้ไหม เพราะบางทีพี่ก็เป็นคนซุ่มซ่ามเหมือนกัน ขอเผื่อพื้นที่ให้เดินหน่อยได้ไหม ตัวเขาก็ใหญ่กว่าเรา แล้วเราบางทีรู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าเดี๋ยวอันนี้ต้องโดนแน่เลยก็ยังปล่อยไว้ ซึ่งบางทีเราก็มีบ้างที่เราดื้อ แข็งข้อบ้าง ส่วนใหญ่จะดื้อเงียบ ฟังอาจจะทำบ้างไม่ทำบ้าง บางทีเป็นความเคยชินที่มีคนช่วยเตือน ช่วยบอก แต่พอวันที่เราต้องมาทำหรือเราต้องดีไซน์ ต้องคิด ต้องทำอะไรอย่างนี้ ก็เป็นความยากเหมือนกัน

 

 

“พี่หมีจะเป็นคนเป๊ะมาก คือบริหารจัดการทุกอย่างเป็นระบบ เขาจะมีการเผื่อเวลา เรามาช้ากว่าเวลาตลอด ก็เป็นอะไรที่ต้องปรับกัน แต่ก็มีบางเรื่องเขาก็ปรับไปตามเราบ้าง เราก็ผ่อนๆ ลงไปคนละเรื่อง แต่ไม่ค่อยมีอะไรที่เป็นแบบเป๊ะๆ เพราะเรารู้สึกว่าทุกอย่างมันยืดหยุ่นได้ และบางทีผ่อนได้ เป็นคนสบายๆ ถ้าถึงเวลาทำงานเราก็จริงจังในโหมดของเรา”

 

 

ที่มีข่าวว่า แพนเค้ก เป็นภรรยาและเป็นผู้หญิงที่ดุมาก ตรงนี้เจ้าตัวยอมรับว่าอาจจะมีโหมดนั้นบ้าง แต่ไม่ได้เยอะมาก มีบางทีที่เสียงแข็ง หรือบางทีพูดกันไม่เข้าใจ ไม่รู้เรื่อง ก็จะบอกว่าพี่หมีเลยว่าแพนต้องขอพูดเลยนะว่าเรื่องนี้แพนจะไม่ปล่อยผ่านนะ จะต้องคุยกันให้จบ ก็จะมีมุมเสียงแข็งบ้าง แต่ด้วยความที่เราเป็นคนไม่พูดและไม่อยากโวยวายต่อหน้าคนอื่น บางทีขึ้นห้องบ้าง บนรถบ้าง จะเอาหมอนปิดแล้วก็กรี๊ดสัก 2 ที พอได้กรี๊ดสุดเสียงให้มันได้ปลดปล่อยบ้าง

 

 

อีกเรื่องที่คนถามเยอะคือเรื่องมีลูก ซึ่ง แพนเค้ก บอกว่า ตอนนี้ชิลล์กัน รู้สึกว่าแฮปปี้ในพาร์ทของการแต่งงาน การดูแลซึ่งกันและกันในวันนี้ แล้วก็การทำงานของเรา ณ วันนี้ก็เลยคิดว่าคงอีกสักแป๊บ ตอนนี้ที่บ้านมีหลานอยู่ 2 คน ก็เลี้ยงไปก่อน”

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ