บันเทิง

อึ้งทั้ง คอนเสิร์ต 4 Queens 'วี วิโอเลต' แซวแรง 'โบกี้ไลอ้อน' ถึงกับลั่น ดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นคอนเสิร์ตที่หลายคนจับตามอง สำหรับคอนเสิร์ต 4 Queens ของทั้ง 4 สาว โบกี้ไลอ้อน , อิงค์ วรันธร , ส้ม มารี , วิโอเลต วอเทียร์ ที่อิมแพ็ก ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี ในวันที่ 7 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

เพราะดันมีข่าวร้อนสนั่นโซเชียล ก่อนคอนเสิร์ต 4 Queens เพียง 1 วัน หลังโลกทวิตเตอร์ หรือ X มีการพูดถึงกระทู้หนึ่ง ถึง "นักร้องซุปตาร์คนดัง" ที่แอบคบชู้ - นินทาเพื่อนร่วมวงการ แต่สุดท้ายจับมือขึ้นคอนเสิร์ต จนติด #Bowkylion จนชาวเน็ตจับสังเกต และตั้งข้อสงสัยโยงทะเลาะหรือเปล่า หลังพบว่า อินสตาแกรมของ 'วี วิโอเลต' ลงรูปแก๊งควีน แต่ไร้เงา 'โบกี้ไลอ้อน' พร้อมแคปชั่นว่า 'อีก 3 วัน' 

ซึ่งประเด็นนี้ 'โบกี้ไลอ้อน' คนที่ถูกโยงแรงที่สุด ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวก่อนขึ้นคอนเสิร์ตแต่อย่างใด และพบว่าการแสดงโชว์คอนเสิร์ต 4 Queens ของทั้ง 4 สาว ที่ผ่านมา ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี บรรยากาศน่ารักอบอุ่นสมการรอคอย ซึ่งช่วงนึงของคอนเสิร์ต 'โบกี้ไลอ้อน' และ 'ส้ม มารี' จับมือร้องเพลง 'บานปลาย' ด้วยกัน

คอนเสิร์ต 4 Queens

และช่วงนึงของคอนเสิร์ต 'วี วิโอเลต' ได้แซวเพื่อนว่า 'ขอให้ติด #4queensconcert ให้หน่อยนะคะ เอาให้ติดอันดับไหนดี เอาให้ติดอันดับ 1 เรื่องคอนเสิร์ต' จน 'โบกี้ไลอ้อน' บอก 'แกอย่ามาแรง' ก่อนที่ทั้ง 4 สาวกอดกัน และ 'โบกี้ไลอ้อน' พูดตบท้ายว่า 'ขอให้แฮชแท็กคอนเสิร์ตนี้ ช่วยมาแซงแฮชแท็กกูซะที' ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดทั้งฮอลล์ 

คอนเสิร์ต 4 Queens

คอนเสิร์ต 4 Queens

คอนเสิร์ต 4 Queens

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ