บันเทิง

คอนเฟิร์ม 'จิ๊บ ปกฉัตร' ตั้งท้อง สามีตามใจ สร้อยข้อมือเพชรรับขวัญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ 'จิ๊บ ปกฉัตร' ตั้งท้องลูกคนแรก ขออุบเพศ-ชื่อ แฟนหนุ่มนักธุรกิจตามใจสุด สร้อยข้อมือเพชรรับขวัญวันตรุษจีน

ประกาศข่าวดีหรือไม่ "จิ๊บ ปกฉัตร" โพสต์คลิปกำลังทำอาหารอยู่ในครัวกับ "ต๊ะ" แฟนหนุ่มนักธุรกิจ แต่ทำเอาหลายคนต่างโฟกัส แลดูมีน้ำมีนวล แถมหน้าท้องโตอย่างเห็นได้ชัด ล่าสุด วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังจากที่เคยลั่นวาจาว่า เตรียมมีลูกปีนี้ 

 

"จิ๊บ ปกฉัตร" เปิดใจถึงการตั้งท้องในครั้งนี้ว่า "จากที่คำนวณอายุหลายอย่างก็ถึงเวลาแล้ว ตอนนี้เซอร์ไพรส์มาก เพราะมาแบบธรรมชาติ คือจิ๊บโชคดี คุณสามีตื่นเต้นเหมือนกัน ตอนที่ท้อง เหนื่อยน้อยกว่าตอนฝากไข่อีก เพราะตอนท้องมาธรรมชาติไม่ต้องระวังอะไรมาก ตอนฝากไข่มันหนักกว่านี้"

คอนเฟิร์ม \'จิ๊บ ปกฉัตร\' ตั้งท้อง สามีตามใจ สร้อยข้อมือเพชรรับขวัญ

อยากแพ้ท้อง? : "ดูเป็นคนท้อง ไม่ใช่คนอ้วน อยากแพ้ท้องจะได้น้ำหนักลง แต่ลูกรัก ไม่ให้แพ้อะไร หิวอย่างเดียว หิวและนอน ตอนนี้ยังไม่รู้เท่าไหร่ เพิ่งมาใหม่ๆ มีเพื่อนร่วมเดินทาง เพราะเกล ท้องพอดี แล้วเขาเคยท้องมาก่อน เหมือนมีเพื่อนที่ปรึกษา สามีตามใจทำทุกอย่าง เพื่อให้เราแฮปปี้"

 

ได้รับของขวัญชิ้นใหญ่? : "รับแต๊ะเอี๊ยะเป็นจองขวัญตรุษจีน เป็นสิ่งที่เราอยากได้ สร้อนข้อมือเพชร เราชอบอยู่แล้ว แต่แบบไม่จำเป็นต้องมีหรอก แต่ตรุษจีนพอดี เขาเลยอยากให้เป็นของขวัญกับเบบี๋ด้วย"

 

ชื่อมีหรือยัง? : "ชื่อเดี๋ยวบอก ใช้คำว่ามีประมูลหลายแกงค์ สามีตามใจมาก ชื่ออะไรก็ได้ อิสระเลย ตอนนี้มีชื่อเรียกที่ไม่เป็นทางการเอาไว้เรียก แต่บอกไม่ได้ เพราะบอกคือรู้เพศทันที" 

 

เคยเลือดจาง? : "ตอนนี้ โรคที่เคยเป็น ไม่เป็นแล้ว กินเยอะมาก ปีนึงที่ผ่านมา การรักษาสุขภาพ สามีเขามีความเป็นระเบียบวินัย ใส่ใจสูงเลยซัพพอร์ตเราค่อนข้างเยอะ นอนเป็นเวลา กินดีขึ้น รับงานในวงการอยู่ ปีที่แล้วจริงๆ อยากทำงานแต่สภาพจิตใจไม่พร้อมจริงๆ ฝากไข่มันสวิงมาก แต่ตอนนี้ ต่อให้มีเบบี๋ รับได้ อยากเจอสังคม"

 

ความคิดเห็นดราม่าขอแต่งงานในที่สาธารณะ?  :ขอแต่งงาน ขอที่ไหนก็ได้ เป็นเรื่องของเราสองคน ที่อยากจะสร้างโมเมนต์ในชีวิต อันนั้นคือที่ที่เหมาะสม รบกวนคนอื่นน่าจะอยู่ที่มุมมองคนอื่น ถ้าคนอื่นมีความสุขก็เอนจอยไปเถอะ บางทีถ้ามันไม่ควรก็ดูสถานการณ์ดีกว่า แต่สำหรับจิ๊บ การที่มีคนขอแต่งงานเป็นเรื่องที่น่าสนับสนุน จิ๊บสนับสนุนให้คนมีความรักค่ะ

คอนเฟิร์ม \'จิ๊บ ปกฉัตร\' ตั้งท้อง สามีตามใจ สร้อยข้อมือเพชรรับขวัญ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ