บันเทิง

'ปอย ตรีชฎา' เฉิดฉายบนพรมแดงงานระดับโลกสยบดรามา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปอย ตรีชฎา" ควงสามีร่วมงานแบรนด์ดังระดับโลก พร้อมเครื่องเพชรสุดหรูราคามากกว่า 8 หลัก สวยแพงสยบดรามากับนางแบบข้ามเพศระดับโลก "มีมี่ เทา"

กำลังมีดรามาเดือดเมื่อนางแบบข้ามเพศระดับโลก "มีมี่ เทา" ตั้งคำถามการใช้คำนำหน้าชื่อในสลิปธนาคารของ "ปอย ตรีชฎา หงษ์หยก" ที่มีการใช้คำว่า "คุณ" ในขณะที่ "ฟิล์ม ธัญญรัศม์ จิตประภาจิณ" มีการใช้คำนำหน้าว่า "นาย" งานนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักที่ประเทศไทย ถึง "มีมี่ เทา" จะออกมาเผยว่าได้เคลียร์กับ "ปอย" หลังบ้านแล้ว รวมถึงทางธนาคารต้นเรื่องก็ได้ออกมาชี้แจงว่า เป็นความผิดพลาดของพนักงานสาขาในการบันทึกข้อมูล ซึ่งใช้คำว่า "คุณ" นำหน้าชื่อลูกค้า จากที่โดยปกติจะแสดงคำนำหน้าชื่อตามเอกสารแสดงตนของทางราชการเท่านั้น 

 

\'ปอย ตรีชฎา\' เฉิดฉายบนพรมแดงงานระดับโลกสยบดรามา


ที่ประเทศไทยดรามากันหนักหน่วง ตัดภาพไปที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ที่สาว "ปอย" ควงคุณสามี "โอ๊ค ภควา หงษ์หยก" ไปออกงาน Cartier Gala at Sydney Opera House ท่ามกลางเซเลบ ดาราคนดังจากทั่วทุกมุมโลกที่ไปร่วมงานนี้ โดย "ปอย" ยิ้มแย้มสดใส แถมสวย และแพงมาก เพราะคอลเลคชันเครื่องเพชร Cartier ที่ปอยใส่ร่วมงานนี้ ราคาสูงกว่า 8 หลัก (สิบล้าน) กันเลย งานนี้ก็ไม่วายถูกแซวว่า สวย แพง สยบทุกดรามา  

 

\'ปอย ตรีชฎา\' เฉิดฉายบนพรมแดงงานระดับโลกสยบดรามา \'ปอย ตรีชฎา\' เฉิดฉายบนพรมแดงงานระดับโลกสยบดรามา \'ปอย ตรีชฎา\' เฉิดฉายบนพรมแดงงานระดับโลกสยบดรามา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ