บันเทิง

'ไอซ์ Sotus' ผันตัวเป็นไกด์ แจ้งความ บ.ทัวร์ เสียหายนับ 10 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จำได้มั้ยอดีตนักแสดงซีรีส์ดัง "Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง" ผู้รับบท"น็อต"พี่ว๊ากกล้ามแน่นอย่าง "ไอซ์ อิทธิกร ไกรเจริญ"เดินทางแจ้งความหลังผันตัวเป็นไกด์ แล้วไม่ได้รับค่าจ้าง รวมผู้เสียหาย มูลค่านับ 10 ล้านบาท

อดีตนักแสดงซีรีส์ดังเรื่อง "Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง" อย่าง "ไอซ์ อิทธิกร ไกรเจริญ" เดินทางแจ้งความหลังถูกบริษัททัวร์ยังไม่จ่ายค่าจ้าง ในฐานะไกด์ต่างประเทศ รวมข้อมูลผู้เสียหายแล้ว มูลค่ามากกว่า 10 ล้านบาท

 

สำหรับ"หนุ่มไอซ์" คือนักแสดงหนุ่มที่ถูกจับตามองและพูดถึงจากซีรีส์วายชื่อดังอย่าง  "Sotus The Series" ที่แจ้งเกิดคู่จิ้น "คริสสิง" ของบ้านแฟนคลับ "พีรญา" ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวผันตัวเองมาทำงานไกด์ นายแบบ เทรนด์เนอร์ เป็นต้น 

ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้นั้น "ไอซ์" รับบทเป็น รองเฮดว้ากเป็นหนุ่มร่างบึกหน้านิ่งที่ชื่อว่า "น็อต" นั่นเอง 

 

'ไอซ์ Sotus' ผันตัวเป็นไกด์ แจ้งความ บ.ทัวร์ เสียหายนับ 10 ล้านบาท

โดย "ไอซ์ อิทธิกร" ได้โพสต์ภาพตัวเองที่ถือเอกสารแจ้งความพร้อมเขียนข้อความแจ้งในพื้นที่สาธารณะของตนเองอย่าง อินสตาแกรม " @supericez" มีเนื่อหาว่า

 

"เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2567 ตัวไอซ์ ได้เข้าไปลงบันทึกประจำวันที่สน.ลาดพร้าวในกรณีที่ไปทำงานเป็นไกด์ พาลค.ออกทริป switzerland เมื่อวันที่ 19 - 26 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมานี้ครับ หลังจากที่กลับมาถึงไทย 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.00 ส่งลค.กรุ๊ป เรียบร้อยก็ไม่สามารถติดต่อทาง บริษัท ได้และไม่ได้รับค่าจ้างจากการทำงาน รวมถึงเงินส่วนที่ตัวเองได้ทำจ่ายไปก่อน ได้

 

จึงขอลงไว้เป็นหนึ่งในผู้เสียหายกรณีของบริษัท  เช่นเดียวกับ ลค.ท่านอื่นๆที่ทำการจ่าย จองทริปท่องเที่ยวในช่วงเดือนเมษายน - พ.ค. 2567 ครับ สถานการณ์ตอนนี้ได้มีการรวมตัวผู้เสียหายทั้งหมด มูลค่ามากกว่า 10 ล้านบาท ทำงานหาเงินกันมาลำบาก ทุกคน แทนที่จะมีเวลาดีๆกับครอบครัว ต้องมาเสียเวลาวุ่นวายครับ

สงสารทุกคนมากๆครับ บางคนเก็บเงินมาเป็นปีๆเพื่อจะไปเที่ยวครั้งแรกในชีวิตกับครอบครัว ไอซ์เข้าใจมากๆครับ ขอเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงเพื่อช่วยทุกท่านด้วยครับ 🥲 ขอขอบพระคุณสำหรับความเป็นห่วงและกำลังใจจากพี่ๆ เพื่อนๆทุกท่านด้วยครับ

ส่วนน้องๆในบริษัททำงานกันตามหน้าที่ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอให้ทุกท่านเข้าใจด้วยนะครับ เขาก็โดนทิ้งกลางทางเช่นกันครับ"

 

'ไอซ์ Sotus' ผันตัวเป็นไกด์ แจ้งความ บ.ทัวร์ เสียหายนับ 10 ล้านบาท

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ