บันเทิง

'นก จริยา' เปิดใจโพสต์จอดำคนพุ่งเป้าปัญหาครอบครัว 'จอนนี่' โดนเต็มๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นก จริยา" เปิดใจครั้งแรก หลังโพสต์ข้อความ "กลับมารักตัวเอง" , "พอแล้ว" คนพุ่งเป้าปัญหากับสามี "จอนนี่ แอนโฟเน่"

จากที่นักแสดงและผู้จัดรุ่นใหญ่ "นก จริยา" โพสต์จอดำ พร้อมเขียนข้อความว่า "กลับมารักตัวเอง" จากนั้นไม่นานก็โพสต์จอดำอีกครั้ง เขียนข้อความว่า "พอแล้ว" ภายหลังค่อยมาโพสต์ขอบคุณยังยิ้มได้ และค่อยๆ มองอย่างใจเย็น ให้สติ กับตัวเอง มันคงเป็นความอ่อนล้า กับพลังงานลบ ที่มีมากมายรอบตัว"
ล่าสุดในการประชาสัมพันธ์ละครเรื่อง "ลมเล่นไฟ" ที่ตัวเองเป็นผู้จัดฯ โดย "นก จริยา" ได้ชี้แจงเรื่องนี้ว่าสิ่งที่โพสต์ไปไม่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องของครอบครัวเลย 
"ผีบ้า ตอนแรกเลยอ่ะแต่วันนั้นมันเป็นวันที่ไม่ได้เพราะมันมีแบบมีเรื่องกระทบกระทั่งกับกับคนที่ทำงานด้วยกัน ทีมงาน พี่จะบอกว่าขอให้เป็นความผิดตัวพี่เอง นะเพราะว่าวันนั้นพี่เป็นผีบ้า พี่ก็เลยปะทุออกไป ต้องยอมรับว่ามันมีช่วงที่เบาปัญญาใช้คำนี้"

 

'นก จริยา' เปิดใจโพสต์จอดำคนพุ่งเป้าปัญหาครอบครัว 'จอนนี่' โดนเต็มๆ


 

 

โดยปกติพี่นกเป็นคนที่มีอารมณ์หลุดแบบนี้บ่อยไหม?
"ไม่ค่อยหลุด แต่ว่าช่วงนี้มัน...ขอเป็นมุมส่วนตัวนิดนึงนะคะ แล้วก็ไม่ได้เป็นเรื่องเกี่ยวกับในครอบครัวอะไร  มันเป็นเรื่องความหวั่นไหวของความเป็นห่วง ห่วงคนห่วงลูกน้องห่วงอะไรหลายๆ อย่าง แล้วพอมาเจอตรรกะของคนที่พูดจาไม่คิดแล้วมันจี้จุดอะไรบางอย่างของเรา มันทำให้เราระเบิด และช่วงที่ทำงานเยอะๆ แล้วก่อนหน้านี้เราเป็นแพนิกก็อยู่ในช่วงของการรักษาก็มีช่วงที่ดีขึ้นแล้วก็มีช่วงที่ดาวลงแล้วก็ดีขึ้นพอมันมีช่วงที่เราต้องห่วงคนเยอะๆ หลายๆ คน เรื่องงานด้วยใดๆ เราก็เลยไม่ได้ประคับประคองมันได้ดี ส่วนตัวพี่เป็นคนที่มีอารมณ์แบบนี้น้อยนะพี่เองเป็นคนที่ใจเย็นมากแต่ถ้าย้อนกลับไปตอนเด็กๆก็ยอมรับว่าตอนนั้นพี่เป็นผีบ้าแต่หลังจากที่โตมาบ้างแล้วมีลูกมีเต้าผีออกมีสติดีขึ้นพยายามที่จะเป็นคนที่ใจเย็นคนร้อนมันไม่มีความสุขสงสัยพอที่จะบวชชีแล้วมันเลยมีมารมานิดนึง
แต่วันนั้นวันที่บ้าวันที่ปะทุอะไรออกไปมันมีความรู้สึกว่าพอได้ปล่อยออกไปบ้างมันก็มีความรู้สึกว่าโล่งนะแต่ถามว่าดีงามไหมไม่ดีงามอันนั้นก็เบาปัญญาไปหน่อยก็ยอมรับและก็บอกว่ามันไม่ดีให้เรียนรู้"

หลายคนตีความว่าเป็นเรื่องของครอบครัว?
"พี่จอนนี่ถามเลยคือพี่จอนนี่เขาเป็นคนไม่เล่นโซเชียลขามารู้หลังจากเกิดเรื่องไปแล้ววันสองวันเขาก็ถามว่าเธอมันคืออะไรทำไมคนพุ่งมาที่ฉันเพื่อนฉันก็ถามว่าเธอเป็นอะไรฉันไปทำอะไรเขาก็ถามว่าเธอลงอะไรเราก็ขอโทษเขาบอกเขาว่ามันมีเรื่องอารมณ์เสียนิดนึง
คือถ้าเกิดมีเรื่องเกี่ยวกับพี่หรือลงอะไรแบบนี้คนที่จะโดนก็คือพี่จอน แล้วพอลงไปเราก็บอกเขาไปตรงๆ พอลงไปเราก็รู้สึกอยากขอโทษคนที่ได้เห็นเราก็ขอโทษเขาว่าเราก็เบาปัญญาไปบ้างเรียนรู้ตัวเราเองว่าจะต้องมีสติมากขึ้น"

 

'นก จริยา' เปิดใจโพสต์จอดำคนพุ่งเป้าปัญหาครอบครัว 'จอนนี่' โดนเต็มๆ

 

ซึ่งมีคนโทรหาเราเยอะไหม?
"มีคนโทรหาเยอะค่ะซึ่งคนรอบข้างก็เดือดร้อนแต่ในวันนั้นเรายังไม่สามารถที่อยู่ในอารมณ์อธิบายมันรู้สึกโน่นนี่นั่นตีกับตัวเองเยอะ 
การที่เราเป็นคนแบบนี้มันก็ทำให้เราโทษตัวเองเราชอบโทษตัวเองในหลายๆอย่างก็ไม่เป็นไรเราก็รู้ตัวก็เรียนรู้ว่าอย่าไปทำอีกนะ"

พอคนสงสัยว่าเป็นเรื่องของครอบครัวถ้าสมมุติเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวจริงๆปฏิกิริยาของพี่นกจะเป็นยังไง?
"พี่จะเป็นคนถ้าสมมุติว่ามันใช่มันจริงเราก็จะเป็นคนที่ไม่บิดเรื่องบิดไปบิดมาก็อาจจะยอมรับและก็ให้กระทบกับคนอื่นให้น้อยที่สุดเพราะเอาจริงๆถ้ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวเราจะต้องนึกถึงลูกคิดถึงอะไรใดๆคนในครอบครัวด้วยแต่ว่าเราเป็นคนสาธารณะในบางครั้งมันถูกโฟกัสบางเรื่องหรือมันมีอะไรเกิดขึ้น การตอบของเรามันจะเป็นมุมที่เฮียกว่าดีกว่าในการที่ไม่เคลียร์
อย่างสิ่งที่เราพบไปวันนั้นเราก็รู้ตัวเองว่าเราเป็นผีบ้าซึ่งจริงๆเรื่องมันก็ไม่ใหญ่โตเรื่องมันนิดเดียวแต่นั่นแหละเราก็ต้องเรียนรู้แต่มุมนึงเราก็พยายามคิดว่าเราเองก็เป็นมนุษย์มันก็เป็นการได้ฮีลตัวเองการพุ่งออกไปบ้านแล้วมันไม่ได้ทำให้ใครบาดเจ็บหรือเดือดร้อนแต่เราก็มีการขอโทษที่เราเบาปัญญาไปนิดนึง"

'นก จริยา' เปิดใจโพสต์จอดำคนพุ่งเป้าปัญหาครอบครัว 'จอนนี่' โดนเต็มๆ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ