บันเทิง

ตลกดัง 'ตาหวาน' ปั่นสุด! โพสต์ภาพคู่ปลาร้า พร้อมจวกคนอีสานไม่หยุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตาหวาน ดอกกระโดน" ไม่จบ! ยังโพสต์แซะคนอีสานไม่หยุดหย่อน ทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาขอโทษ พร้อมยอมรับว่าไม่เคยโดนแฮ็ก ตัวเองโพสต์เองเพราะต้องการสร้างกระแส นึกว่าจะจบ แต่ก็ไม่ยังไม่หยุดพฤติกรรม

โดนด่าจนร้องไห้ห่มร้องไห้ไปแจ้งความมาแล้ว สำหรับนักแสดงตลกสาว "ตาหวาน สาลินี แกล้วทนงค์" หรือ "ตาหวาน ดอกกระโดน" หลังอ้างว่าถูกมือดีแฮกเฟซบุ๊กไปด่าคนอีสาน แต่เข้าแจ้งความได้ไม่กี่วัน เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ยอมรับว่าไม่มีใครแฮ็ก โพสต์เอง เพื่อต้องการเรียกกระแสให้กับตัวเอง 
"สวัสดีค่ะพี่ตาหวานขอออกมาชี้แจง​กรณี​ได้เข้าไปแจ้งความทาง ปอท ว่าโดนปลอมเฟซบุ๊ก​และมีการหลอกโอนเงิน และด่าคนอีสาน เรื่องทั้งหมดพี่ตาหวานเป็นคนทำเอง พี่ตาหวานปั่นกระแสให้ตัวเองเพราะพี่ตาหวานอยากมีงาน ตอนนี้พี่ตาหวานเดือดร้อนมากแม่ก็ไม่สบาย พี่ตาหวานจำเป็น​ต้องทำจริงๆ

 

ตลกดัง 'ตาหวาน' ปั่นสุด! โพสต์ภาพคู่ปลาร้า พร้อมจวกคนอีสานไม่หยุด

ในเมื่อเอฟซีจับได้แล้วว่าพี่ตาหวานเป็นคนทำพี่ตาหวานขอโทษ​และขอโอกาส​อีกสักครั้ง​ได้ไหมคะ พี่ตาหวานสัญญา​จะปรับปรุง​ตัวให้ดีขึ้นจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว เรื่องกรณีการแจ้งความพี่ตาหวานเองได้แจ้งความเท็จเพราะว่าบัญชี​นั้นพี่ตาหวานเป็นคนทำเอง
พี่ตาหวานขอถอนแจ้งความนะคะ เพราะเฟซบุ๊ก​ตัวนี้พี่ตาหวานเป็นคนเล่นจริงๆโดยการปลอมเป็นพี่ตาหวานเอง เพราะอยากมีกระแสอีกครั้ง พี่ตาหวานต้องกราบขอโทษ​ทางผู้ใหญ่​ด้วยนะคะที่ทำให้ผิดหวังพี่ตาหวานเองก็ไม่คิดว่าเรื่องบานปลาย​ขนาดนี้ ในเมื่อทุกคนรู้แล้ว พี่ตาหวานเองก็ไม่มีประโยชน์​อะไรที่ต้องปิดบังอีกต่อไป
ขอให้สื่อเพจข่าวต่างๆที่เขียนข่าวลงข่าวพี่ตาหวานขอโทษ​จริงๆค่ะที่พี่ตาหวานให้การเท็จไปหลังจากนี้ทุกคนจะมองพี่ตาหวานยังไงก็ได้ พี่ตาหวานจะปรับปรุง​ให้ดีขึ้น ขอบคุณ​ค่ะ" 

ซึ่งจากข้อความนี้คิดว่าเจ้าตัวรู้ซึ้งแล้ว แต่ผ่านไปแค่ไม่นาน เฟซบุ๊กดังกล่าวก็โพสต์ข้อความที่ดูหมิ่นคนอีสานอย่างเปิดเผย อาทิ "พี่เป็นนักแสดง​ตลก​เบอร์​1ของประเทศไทย​ สร้างชื่อเสียง​ให้กับประเทศไทย​และเป็นตลกที่ดังระดับโลกนะจ๊ะ , พี่ไม่ได้ดูถูก​เหยียดหยาม​นะจ๊ะ แต่พี่สงสัย​พวกอีสานมันกอนเข้าไปได้ยังไงของเน่ากลิ่นไม่ต้องพูดต้องให้ดูสีหน้า​พี่เอาเองละกัน , อย่าให้พี่เจอใครกินปลาร้าในกรุงเทพนะจ๊ะ   พี่จะจัดการให้หมดอย่าว่าพี่ไม่เตือน , พี่เกลียด​คนอีสานแล้วมันทำไมล่ะ , พี่คือร่างประทับขององค์​สัมมาสัมพุทธ​เจ้า เพราะฉะนั้น​กราบไหว้พี่ซะฯลฯ"  พร้อมโพสต์ภาพของ "ตาหวาน" ลงไปด้วย  

โดยยังไม่สามารถระบุได้ว่าคนที่โพสต์ข้อความดังกล่าว เป็น ตาหวาน จริงๆ หรือแค่คนที่เข้ามาปั่นกันแน่ 

ตลกดัง 'ตาหวาน' ปั่นสุด! โพสต์ภาพคู่ปลาร้า พร้อมจวกคนอีสานไม่หยุด

ตลกดัง 'ตาหวาน' ปั่นสุด! โพสต์ภาพคู่ปลาร้า พร้อมจวกคนอีสานไม่หยุด ตลกดัง 'ตาหวาน' ปั่นสุด! โพสต์ภาพคู่ปลาร้า พร้อมจวกคนอีสานไม่หยุด ตลกดัง 'ตาหวาน' ปั่นสุด! โพสต์ภาพคู่ปลาร้า พร้อมจวกคนอีสานไม่หยุด

ตลกดัง 'ตาหวาน' ปั่นสุด! โพสต์ภาพคู่ปลาร้า พร้อมจวกคนอีสานไม่หยุด

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ