บันเทิง

'เป็กกี้' ซัดแรง ไม่ต้องเสืxกพูดว่าพลาด เพราะ ผญ. บอกมีปีกมดลูกข้างเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" โพสต์เดือด รำคาญ เสียเวลาชีวิต เสียใจ เสียเงิน ต้องโดนลากไปโยงกับเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ พร้อมซัด ผู้ชายตอแหล มันทุเรศมากนะ ไม่ต้องเสือกไปพูดกับใครว่ามึงพลาด เพราะผู้หญิงบอกมีปีกมดลูกข้างเดียวท้องไม่ได้

ทำเอาหลายคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น หลังพิธีกรสาว "เป็กกี้ ศรีธัญญา" โพสต์เดือดผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว @Pexky Sretunya ในทำนองว่า รำคาญ เสียเวลาชีวิต เสียใจ เสียเงิน ต้องโดนลากไปโยงกับเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ พร้อมซัด ผู้ชายตอแหล มันทุเรศมากนะ

"รำคาญ เหมือนกันเนอะ ดิฉันได้ อะไรจากเรื่องนี้เนี้ย??? มีแต่เสีย กับเสีย เสียเวลาชีวิต เสียใจ เสียเงิน ต้องโดนลากกกกไปโยง กับเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ  (ยังมีหน้ามาทำตัวเป็นผู้ถูกกระทำอีก) ชักโมโหละนะ  กับความแปดเปื้อน ที่หยิบยื่น มาให้ เดี๋ยวก่อนนะ อย่าเอาดีเข้าตัว เอาความชั่ว ใส่คนอื่น ให้มาก ทำอะไรไว้ มีหลักฐาน หมดนะคะ  เดี๋ยว จะหาว่าไม่เตือน!!!!!!!!!  ผู้ชายตอแหล มันทุเรศ มากนะ #จะไปทำเรื่องหาเหวอะไรก็ไม่ต้องมาโยงก้าวไปข้างหน้าเลยมึงเลือกแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ต้องเสือกไปพูดกับใครว่ามึงพลาด เพราะผู้หญิงบอกมีปีกมดลูกข้างเดียวท้องไม่ได้  สงสารเด็ก #บทละครช่องone สนุกดี"

\'เป็กกี้\' ซัดแรง ไม่ต้องเสืxกพูดว่าพลาด เพราะ ผญ. บอกมีปีกมดลูกข้างเดียว

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" มากมาย อาทิ เป็นกำลังใจให้นะแม่ , กอดๆๆ❤️❤️ , เป็นกำลังใจให้ค่า ✌🏻 , ที่ผ่านมาคุณเป๊กทำดีที่สุดแล้วค่ะ ถ้ายังจบไม่ลงมุ่งตรงไปรายการแฉเลยค่า 🙂 , แบบไหนก็รัก ยังไงก็รัก พี่เป๊กคือที่สุด💚❤️🤍 เป็นต้น 

\'เป็กกี้\' ซัดแรง ไม่ต้องเสืxกพูดว่าพลาด เพราะ ผญ. บอกมีปีกมดลูกข้างเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ