บันเทิง

วางตารางเวลา! ไม่ถึง 6 เดือน 'ฐากูร" เลิกอดีตภรรยา 'เป็กกี้' และมีลูกชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ฐากูร ตะเภาพงษ์” อดีตสามีของพิธีกรสาวชื่อดังอย่าง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ใช้เวลาไม่ถึง 6 เดือนหย่าภรรยาและมีลูกกับสาวคนใหม่

ประกาศข่าวดีว่ากำลังเป็นคุณพ่ออย่างเป็นทางการสำหรับ “ฐากูร ตะเภาพงษ์” อดีตสามีของพิธีกรสาวชื่อดังอย่าง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่ตัดขาดความเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว (พ.ศ.2566) ก่อนจะเปิดตัวรักครั้งใหม่และประกาศข่าวดีมีทายาท

แต่งานนี้ก็ไม่วายคนจับตามองว่า ทำไมทุกอย่างมันรวดเร็วปานสายฟ้าฟาดแบบนี้ เราลองมาไล่ไทม์ไลน์กันหน่อยว่า จากพ่อม้ายหย่าภรรยาแค่ไม่กี่เดือนเป็นคุณพ่อป้ายแดงได้ยังไง 

 

วางตารางเวลา! ไม่ถึง 6 เดือน \'ฐากูร\" เลิกอดีตภรรยา \'เป็กกี้\' และมีลูกชาย

 

"ฐากูร ตะเภาพงษ์"  คบหาดูใจกับ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" มานานกว่า 10 ปี ทั้งที่อายุห่างกันถึง 13 ปี แต่ความรักก็ไปได้สวย ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อเดือนธันวาคม 2565 แต่แต่งงานกันได้เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น "เป็กกี้" ก็ออกมาประกาศโสด พร้อมออกมาโพสต์ข้อความมีนัยยะทำนองว่า "น้ำลดตอผุด" ยังบอกอีกว่า "การอยู่อย่างไร้เกียรติไร้ศักดิ์ศรี ทนไม่ได้" 

หลังจากมีการประกาศเลิกรากันได้แค่ 1 เดือน "ฐากูร" ก็เปิดใจคบสาวคนใหม่ และมีภาพออกมาในช่วงเดือนมีนาคม 2567 โดยฐากูรยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวคนดังกล่าว พร้อมบอกว่าไม่ได้คบซ้อน  เปิดตัวอย่างเป็นทางการได้เพียง 1 เดือน "ฐากูร" ก็ประกาศข่าวดีว่ากำลังเป็นคุณพ่อ เพราะแฟนสาวกำลังตั้งท้องลูกชายคนแรก 

เรียกว่าตั้งแต่เลิกรากับ "เป็กกี" จนถึงวันที่มีลูก "ฐากูร" ใช้เวลารวมกันไม่ถึง 6 เดือนด้วยซ้ำ  

 

วางตารางเวลา! ไม่ถึง 6 เดือน \'ฐากูร\" เลิกอดีตภรรยา \'เป็กกี้\' และมีลูกชาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ