บันเทิง

อีกราย 'นางเอกดัง' ณิชา โบกมือลาช่อง 3 ตอกย้ำข่าวลือไร้ผลงานพักใหญ่

อำลานางเอกดัง "ณิชา ณัฏฐณิชา" หมดสัญญาช่อง 3 เป็นอิสระ หลังอยู่บ้านหลังใหญ่มานานนับ 10 ปี ลุ้นประกบคู่หวานใจ เผยมีผู้ใหญ่มาทาบทามหลายท่าน แต่ยังไม่ตัดสินใจ

หลังถูกจับตามอง และพูดถึงกัน สำหรับนางเอกดังมากความสามารถอย่าง "ณิชา ณัฏฐณิชา" หวานใจของ "หนุ่มโตโน่" ว่าเอ๊ะ นี่ก็เข้าสู่เดือนที่ 5 ของปี 2567 แล้ว ทำไมยังไม่เห็นผลงาน หรือโปรโมท นางเอกดังอย่าง "ณิชา" เลย จนหลายคนมองว่า หรือกำลังแอบเตรียมโปรเจกต์ใหญ่อยู่ แต่อีกมุมหรือเธอกำลังจะตัดสินใจครั้ง สำคัญในการออกมาจากเซฟโซนอย่าง "บ้านพระราม 4" ที่ดูแลกันมานานนับ 10 ปี 

 

ล่าสุดก็เรียกว่าชัดเจนอย่างมา กับการตอบคำถามถึงอนาคตในวงการบันเทิงของ "ณิชา" ที่ออกมาพูดหมด ทำแฟนๆ ใจหาย 

 

อีกราย \'นางเอกดัง\' ณิชา โบกมือลาช่อง 3 ตอกย้ำข่าวลือไร้ผลงานพักใหญ่

"ณิชา" เปิดใจถึงประเด็นที่กล่าวไปข้างต้นเรื่องของผลงานว่า "ตอนนี้ สัญญากับช่อง 3 (อดีตต้นสังกัก)หมดไปเมื่อเดือนมีนาคม(2567) ที่ผ่านมา ซึ่งเธอ เล่าต่อว่า ตลอดเวลานั้นก็มีการพูดคุยกับช่องและผู้ใหญ่อยู่ตลอด แต่ก็สรุปว่าเพราะด้วยอายุ และ อะไร อื่นๆ ทำให้เธอตัดสินใจออกมาเติบโตอีกก้าวในวงการ ที่สำคัญอยู่กับ ช่อง 3 มานานเป็น 10 ปี อยากทำงานและหาประสบการณ์ใหม่ๆ บ้าง แต่ก็พร้อมกลับไปร่วมงานกับทางช่องเสมอ เพราะเป็นบ้านที่อบอุ่นของเรา


อีกราย \'นางเอกดัง\' ณิชา โบกมือลาช่อง 3 ตอกย้ำข่าวลือไร้ผลงานพักใหญ่

"ณิชา" นางเอกดัง เล่าต่อว่า หลังเป็นอิสระแล้วก็มีหลายๆ ที่ติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือก พร้อมเปิดรับและร่วมงานกับทุกที่ ส่วนผลงานกับหวานใจอย่าง "โตโน่ ภาคิณ" นั้นตอนนี้ก็ยังไม่มี ให้รอติดตามกันต่อไป 

 

ขณะที่หลายคนก็คาดการณ์ว่า หนึ่งบ้านที่น่าจะทาบทาม "ณิชา" มาร่วมงานนั้น ก็น่าจะเป็นบ้านเชนจ์ ของพี่ฉอด สายทิพย์นั่นเอง ซึ่งจะเป็นจริงอย่างที่เหล่านักวิเคราะห์คาดการณ์กันไว้หรือไม่นั่น ก็ต้องมารอดูกันต่อไป 

 

อีกราย \'นางเอกดัง\' ณิชา โบกมือลาช่อง 3 ตอกย้ำข่าวลือไร้ผลงานพักใหญ่

 

สัญญาช่อง 3 หมดแล้ว?

สัญญาหมดแล้วแต่ก็ยังเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่เรื่อยๆ ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ สัญญาสิ้นสุดไปตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้ว เราก็อยู่มาเป็น 10 ปีแล้ว อยากจะลองไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ลองทำอะไรที่เราอยากจะหลากหลายมากขึ้น

 

ผู้ใหญ่ที่ช่องว่าไง?
เรามีคุยกันตลอด ปรึกษาพี่ดิว พี่ๆ ที่ช่องตลอดว่าจะยังไงดี แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจแล้ว ก็เข้าไปคุยกันว่าจะยังไงดี เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาก็เพิ่งเข้าไปที่ช่อง เลยยังรู้สึกว่าช่องก็ยังเป็นบ้านที่อบอุ่นของเรา เราพร้อมที่จะกลับไปร่วมงานกับช่องเสมอ

 

มีงานที่หลากหลายเข้ามาบ้าง?
มีเข้ามาเรื่อยๆ ก็เปิดรับคะ อะไรที่ท้าทาย สนุก เข้ามาเลย แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ตกลง ก็คงคิดว่าจะเป็นอิสระไปเรื่อยๆ เราอยากลองค้นหาอะไรใหม่ๆว่าโลกตอนนี้มันมีอะไรบ้าง ก็จะเปิดรับหมด ไม่ปิดกั้นอะไรเลย ฟรีค่ะ ตอนนึ้ก็รับหนังไว้แล้ว 1 เรื่อง ตอนนี้อยากทำงานมาก

 

อะไรใหม่ๆที่เราอยากลอง?   ก็เป็นการแสดงนี่แหละ มีอะไรสนุกสนาน ท้าทายมาชวนก็รับพิจารณาทุกอย่าง

 

อีกราย \'นางเอกดัง\' ณิชา โบกมือลาช่อง 3 ตอกย้ำข่าวลือไร้ผลงานพักใหญ่

 

จะมีโอกาสได้เห็นณิชากับโตโน่เล่นละครด้วยกันอีก?  : ยังคะ

 

กับคลิปขี้เมา แฟนๆตั้งฉายาให้เป็นพี่สาวฮันโซฮีเมืองไทย? : เป็นพาร์ตหนึ่งของการค้นหาการใช้ชีวิต เราเกิดมาชีวิตนึง เราก็ทดลองอะไรหลายๆอย่าง ในขอบเขตที่พอดี มีคนดูแลใกล้ชิด ก็โอเคค่ะ ไม่ได้มีแบบนี้บ่อยๆ

 

หลายคนชอบเราในเอนเนอจี้เราเมารั่วแบบนี้? : นี่คือครั้งแรกในชีวิต คิดว่าคงไม่อยากเป็นอีก

 

โตโน่ว่าไง? : เขาบอกก็เต็มที่ดีเหมือนกันเนอะ เขาไม่บ่น เขาบอกค้นหาให้เต็มที่เลย

 

แฟนยกให้เป็นพี่สาวฮันโซฮีเมืองไทย? : โอ้ย…ไม่เป็นใครหรอกคะ เป็นณิชานี่แหละคะ

 

เข็ดไหมอยากไปค้นหาอะไรอีกไหม? : ขอเอ็กซ์พรอ ค้นหาในแบบที่มีลิมิตที่พอดี แบบนั้นมันจำอะไรไม่ได้เลย ภาพตัดมาก

 

อีกราย \'นางเอกดัง\' ณิชา โบกมือลาช่อง 3 ตอกย้ำข่าวลือไร้ผลงานพักใหญ่