บันเทิง

'เนส ประกายเพชร' ชี้แจงสาเหตุลาออกจากคณะ 'ศรราม น้ำเพชร'

03 พ.ค. 2567

"เนส ประกายเพชร" งานเข้า! หลังประกาศลาออกจากคณะ "ศรราม น้ำเพชร" ถูกโจมตีโยงประเด็นการเป็นนางงาม พร้อมเปิดสาเหตุที่แท้จริงที่ตีจาก

จากกรณีที่ "นุ่น ดำดง" ออกจากคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร" โยงไปถึงอีกหนึ่งนักแสดงที่อยู่คณะนี้ นั่นก็คือ "เนส ประกายเพชร" ที่เมื่อวันที่ 28  เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศในเรื่องนี้
"ก่อนอื่นเนสต้องกล่าวคำขอโทษทุกคนที่เนสมาชี้แจงช้า เนื่องด้วยเหตุผลบางอย่างที่ทำให้ออกมาชี้เแจงในทันทีไม่ได้ และสภาพจิตใจของเนสเองด้วยค่ะ  ขอบคุณทุกคนที่รักและคิดถึงเนสนะคะ และขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังจริงๆ ค่ะ เนสขอโทษที่โพสนี้ อาจจะไปกระทบกระเทือนจิตใจทุกคน แต่การไม่ชี้แจงอะไรเลยก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี เนสได้ลาออกจากคณะแล้วค่ะ
และเมื่อวานเนสได้เข้าไปลาพี่ๆ ในคณะทุกคนแล้วค่ะ ขอบคุณพี่ๆ ศิลปินทุกคนที่โทรมาหา ส่งข้อความมาหา ห่วงใยและคิดถึงกัน ขอบคุณที่รักเนสคนนี้นะคะ ขอบคุณทางคณะที่ดูแลเนสมาตลอด ให้เนสได้ทำมาหากินให้พื้นที่เนสแสดงฝีมือ จนทำให้มีแฟนคลับจากฝีมือตัวเอง

 

\'เนส ประกายเพชร\' ชี้แจงสาเหตุลาออกจากคณะ \'ศรราม น้ำเพชร\'

ขอบคุณหัวหน้าทั้ง 2 ที่ให้โอกาสเนสตลอดมา  และที่สำคัญที่สุด กราบขอบพระคุณพ่อครูและแม่ครู ที่ให้โอกาส คอยสอนเนสมาตลอด วันนี้เนสอาจจะไม่ได้แสดงที่คณะแล้ว แต่เนสจะยังเป็นศิษย์ของพ่อครูตลอดไป เนสขอกราบลาพ่อครู และแม่ครู จากหัวใจ ขอบพระคุณที่ทำให้เนสเป็นเนสในวันนี้ค่ะ  
เนสขอบคุณแฟนคลับทุกคน และขอโทษที่อาจทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง ขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้องรอ ขอโทษจากหัวใจที่ไม่สามารถทำตามที่ทุกคนคาดหวังได้ค่ะ และขอบคุณที่สนับสนุนเนสในทุกๆ เส้นทางที่เนสเลือก ขอบคุณที่รักและเอ็นดูเนส ติดตามผลงานมาตลอด 10 ปี ขอบคุณที่มอบรางวัลให้กับเนสในทุกค่ำคืน ขอบคุณที่ไม่เคยทิ้งกันไปไหน เนสหวังว่าในหนทางข้างหน้าทุกคนยังคงสนับสนุนเนสต่อไป  หวังว่าทุกคนจะยังรักเนส ที่เป็นเนสต่อไปค่ะ
เนสยังคงไม่ทิ้งเส้นทางลิเกค่ะ ถ้ามีงานครั้งหน้าคราวใด เนสจะแจ้งให้ทราบค่ะ 
ขอบคุณตลอด 10 ปีที่ผ่านมา พูดได้ว่าเนสเติบโตมาจากที่นี่ เนสขอให้ทุกคนรักและเอ็นดูศิลปินทุกคนต่อไปเพราะพี่ๆ น้องๆ ทุกคนน่ารักกับเนสมาตลอด เป็นกำลังใจให้ทุกคนต่อไปด้วยนะคะ ในวันนี้เนสไม่มีอะไรจะพูด นอกจาก 
‘ขอบคุณ และ สวัสดีค่ะ’ 🌻💛"

\'เนส ประกายเพชร\' ชี้แจงสาเหตุลาออกจากคณะ \'ศรราม น้ำเพชร\'

 

 

 

แต่ทันทีที่มีข่าวออกไป "เนส ประกายเพชร" ก็เจอโยงและถูกโจมตีอย่างหนัก จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงเรื่องนี้ 
"สวัสดีค่ะ เนสขอใช้พื้นที่ของเนสในการชี้แจงอีกครั้ง สำหรับข่าวที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้นะคะ ที่เนสต้องออกมาพูดอีกครั้ง เพราะมีการลงข่าวในหลายๆ ช่องทาง ทำให้เกิดการโยงข่าวจับไปเป็นประเด็นเรื่องการลาออกของเนส ซึ่งไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันเลย
เนสได้เข้าลาออกกับทางคณะตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งตัวเนสเองไม่ได้มีปัญหากับทางคณะและพี่ๆ ศิลปินในคณะเลย เนื่องจากเนสเป็นคนตัดสินใจขอลาออกด้วยตัวเองค่ะ
เนสได้เข้าไปพูดคุยกับทางผู้ใหญ่และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ส่วนสาเหตุที่ลาออกนั้น มาจากที่เนสโดนแฟนคลับกลุ่มนึงโจมตี เพราะไม่พอใจที่เนสจบการประกวดแล้วแต่ยังไม่กลับไปแสดงสักที (เหตุผลที่เนสยังไม่ได้กลับไปแสดงได้ทันทีหลังจากประกวดเสร็จ เพราะเนสต้องเคลียร์งานที่รับไว้ในช่วงระหว่างการประกวดค่ะ) และได้พยายามบิดเบือนข้อมูลความเป็นจริง จนทำให้เกิดการเข้าใจผิด จนมีผลกระทบกับศิลปินท่านอื่นๆ ให้เดือดร้อนไปด้วย เนสอยากเซฟความรู้สึกตัวเองและพี่ๆ ทุกคนที่ต้องมาตอบคำถามแทนเนสค่ะ
ส่วนเรื่องเกี่ยวกับนางงาม เนสไม่ได้ติดสัญญากับทางมิสแกรนด์และไม่ได้ถือสัญญาใดๆ ค่ะ เนสไม่ได้ทิ้งลิเกเพื่อไปด้านนางงาม แต่เนสยังทำทั้ง 2 อย่างควบคู่กันไปค่ะ และตอนนี้เนสกลับมารับงานแสดงลิเกแบบอิสระ ไม่ได้อยู่ประจำที่คณะไหนและยังสามารถร่วมงานกับทุกคนได้ค่ะ 
สุดท้ายนี้ เนสอยากจะขอรบกวนพี่ๆ สื่อทุกช่องทางและนักข่าวทุกสำนักที่น่ารักทุกคน ช่วยชี้แจงข้อเท็จจริงข้อนี้ให้แฟนๆ ได้รับรู้ถึงสาเหตุที่แท้จริงของเนสด้วยนะคะ เพราะเนสกลัวว่าผลกระทบนี้ไปกระทบกับทางคณะและศิลปินท่านอื่นๆ และไม่อยากให้เกิดการเข้าใจผิดจนไปกล่าวโทษทางคณะ อันมีสาเหตุมาจากเนสค่ะ
ขอบพระคุณทุกท่านที่รับฟังค่ะ 🙏🏻🙏🏻
และสุดท้ายนี้ เนสรับงานแสดงทุกสาขานะคะ 
ฝากเอ็นดูเด็กคนนี้ด้วยนะคะ" 

\'เนส ประกายเพชร\' ชี้แจงสาเหตุลาออกจากคณะ \'ศรราม น้ำเพชร\'