บันเทิง

ใบ้แฉ 'พระเอกหนุ่ม' ขี้เหงา พฤติกรรมแจกเบอร์สาวๆ หวังที่จะX?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าส์สนั่นวงในหลุดออกมา เป็นข่าวให้ทำการบ้านกันอีกแล้ว สำหรับพฤติกรรมพระเอกหนุ่มขี้เหงา ที่แจกเบอร์สาวๆ หวังจะสานสัมพันธ์ ภาพลักษณ์คนไม่ค่อยเชื่อว่าโสด ซึ่งเรื่องราวที่หลุดออกมา ที่ให้เป็นนิทานเป็นเรื่องนี้ ?

มีเรื่องร้อน เรื่องเม้าส์ในวงการบันเทิงให้จับตามอง พร้อมลับสมอง ตั้งคำถามว่า "พระเอกหนุ่ม" ที่จะกล่าวถึงคือใครกันนะ? กันอีกแล้ว เพราะล่าสุดมีการออกมาเล่าฝอย เผยแพร่ แฉลักษณะถึงพระเอกหนุ่ม ที่มีพฤติกรรมดูท่าว่าจะขี้เหงาเหลือเกิน อยากมีสาวในอุดมคติมาเป็นคนของใจ แต่ด้วยยังไม่เจอคนที่ใช่ จึงเกิดเรื่องราวดังต่อไปนี้ 

 

ใบ้แฉ \'พระเอกหนุ่ม\' ขี้เหงา พฤติกรรมแจกเบอร์สาวๆ หวังที่จะX?

ซึ่งเรื่องราวที่กำลังจะเล่านั้นให้คิดว่าเป็นนิทานหนึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น เกี่ยวกับพฤติกรรมของ "พระเอกดังหนุ่ม"คนนี้ ที่จะเรียกว่า #พระเอกหนุ่มขี้เหงา  ต้องบอกว่าขึ้นแท่นคำว่าพระเอกทั้งทีก็ต้อง แต่งตัวมาดแมนหุ่นปานดาราโก้ เพราะว่าลักษณะของ พระเอกหนุ่มขี้เหงาคือ

 

"หน้าหล่อผิวขาวอมชมพู เท่ สูง สมาร์ท ยังโสด" เป็นคนดัง มีสังกัดที่เอ็นดูเลิฟหนักมาก รูปลักษณ์ดีขนาดนี้ก็ต้อเป็นหนุ่มในฝันของใครหลายๆ คน แต่ทว่าการโสดของพระเอกหนุ่มคนนี้ หลายคนกลับไม่เชื่อ อาจจะเพราเป็นคนที่ลั้ลลาและน่ารัก คนเลยคิดว่าคงไม่มีวันโสดแน่นอน

ด้วยความโสด ความเหงามันทำให้รู้สึกเคว้งคว้าง  จึงที่ปรึกษาทีมงานที่สนิทกันในช่อง จึงมีการแนะนำ ชี้ช่องแก้ปัญหาว่า "พระเอกหนุ่ม"ควรหาแฟนได้แล้ว และลองมองๆ ทำตามคำแนะนำ แต่คนกลับไม่คิดว่าเขาโสดเลยไม่ได้สานต่อ 

 

แต่ก็ไม่ละความพยายาม เพราะมีเพื่อนที่ดีแนะนำวิธีการใหม่คือ "แจกเบอร์ไปก่อนกับสาวๆ ที่ตรงสเปก" และก็ได้ทำมาสักพัก ซึ่งเขาได้สานสัมพันธ์กับดาราสาวคนหนึ่งที่ได้เบอร์เหมือนกัน เป็นเด็กๆ เจนใหม่ในช่อง ลักษณะคือ"น่ารักตรงสเปก" ตอนนี้คุยกันมา 1 เดือนกว่าแล้ว และแฮปปี้นะ แต่ความพีกคือ ได้ยินมาเหมือนกันว่า พระเอกหนุ่มขี้เหงา แจกเบอร์คนอื่นด้วย ดาราสาวเลยเลิกคุย

 

ซึ่งตามข้อมูลที่วงในเผยนั้น พระเอกหนุ่มขี้เหงา คนนี้ก็ยังคงวิ่งตามความฝัน เดินหน้าแจกเบอร์อยู่ และมีคนคุยประมาณหนึ่ง แต่ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟน เลยมีโอกาสคุยเรื่อยๆ ชิลๆไป เพราะยังหาคนที่โดนที่สุดไม่ได้ เลยขอมีแค่คนคุยแก้เหงาก่อน แล้วถ้าโอเคฟันธงคนไหนแล้ว ก็ค่อยประกาศเป็นแฟน"

 

ใบ้แฉ \'พระเอกหนุ่ม\' ขี้เหงา พฤติกรรมแจกเบอร์สาวๆ หวังที่จะX?

และนี่แหละก็เป็นเรื่องราวของพระเอกหนุ่มขี้เหงา เพราะความเหงามันน่ากลัวเลยอยากมีแฟน? 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ