บันเทิง

มาจากชีวิตจริง 'ป๊ายปาย' ปล่อยเพลงใหม่ 'รักษาไม่ได้' ต้อนรับวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้จะถึงวันเกิดแล้ว สำหรับนักร้องสาวหล่อ "ป๊ายปาย โอริโอ" ซึ่งวันเกิดของเธอนั้นจะตรงกับวันที่ 9 พ.ค. ของทุกปี และในปีนี้เธอได้มีเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ด้วยการปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด "รักษาไม่ได้"

โดย "ป๊ายปาย โอริโอ" เปิดใจผ่านช่องยูทูป ป๊ายปาย โอริโอ้ Channel ว่า "วันนี้ก็เป็นวันปล่อยเพลงของปายนะครับ วันที่ 8 พฤษภาคม กับผลงานเพลงล่าสุดของปาย "รักษาไม่ได้" นะครับ ฝากกดไลค์กดแชร์เป็นกําลังใจให้กันด้วยนะครับ"


"คือก่อนอื่นต้องขอบคุณเลยนะครับ ยอดที่เล่นแผ่นเสียงนี้นะครับ มุ่งพยายามไปสู่ 3 หมื่นคลิปเสียงนะครับ ขอบคุณทุกคนนะครับที่ช่วยกันผลักดันแล้วก็สนับสนุนผลงานเพลงนี้ จนเป็นไวรัลขึ้นมาครับ ขอบคุณมากครับ"

มาจากชีวิตจริง \'ป๊ายปาย\' ปล่อยเพลงใหม่ \'รักษาไม่ได้\' ต้อนรับวันเกิด

"สําหรับผลงานเพลงรักษาไม่ได้นะครับ มากกว่าความรักที่ทําให้เราพบเจอกัน คือการที่เราจะรักษาใครคนนึงไว้ในชีวิตให้ได้นานมากที่สุด ผลงานเพลงนี้มันก็เลยเป็นตัวแทนว่า การที่เราจะรักษาใครสักคน แล้วพอการที่เราจะรักษาใครสักคน หรือการที่เราจะต้องตั้งใจรักใครสักคนน่ะ มันเป็นเรื่องที่ยากมาก ในตัวของปายด้วย"


"เพราะว่าเราก็เคยมีความรักมา เราก็เคยทําคนดีๆหล่นหายไปจากชีวิตเยอะแยะมากมายเหมือนกันครับ เราก็เลยชอบผลงานเพลงนี้มาก อย่างแรกก็คือมันมาจากชีวิตจริงของเรา จากการที่เราปล่อยคนดีๆหลุดมือไป โดยการที่เราไม่เต็มที่ในพาร์ทของความรักในช่วงนั้น เราก็เกิดมาเป็นผลงานเพลงนี้ครับ"

มาจากชีวิตจริง \'ป๊ายปาย\' ปล่อยเพลงใหม่ \'รักษาไม่ได้\' ต้อนรับวันเกิด

"ความสนุกในการเบื้องหลังในการทํางานเพลงนี้ สําหรับการถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ ต้องขอบคุณทีมงานของน้องเขตเป็นกองการถ่ายทํามิวสิคเอ็มวีเพลงนี้ แต่เพลงนี้นี่เป็นปลายปากกาจากพี่ๆวงเมอร์หรือพี่นาวด้วย ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการเขียนเพลง ทํานองแล้วก็การอัดร้องเสียงเพลงนี้ด้วยนะครับ ก็ถือว่าเป็นองค์ประกอบรวมทุกๆ อย่างมันราบรื่นไปได้ด้วยดี เพราะว่าพี่ๆทุกคนต้องยอมรับเลยว่าเขาเก่งมาก แล้วเขาก็ถือว่าผ่านประสบการณ์มาเยอะ ยิ่งตอนการถ่ายทํานะครับน่าจะเป็นแสง สีทุกอย่างภาพมันดูสมูทไปหมดเลย ก็อยากให้ทุกคนรอติดตามในเอ็มวีนี้ครับ"


"ถามว่าถ้าเกิดสมมุติว่าในช่วงเวลาที่รักษาไม่ได้เนี่ยเราจะย้อนเวลาปล่อยให้เหตุการณ์แบบนั้นมันเกิดหรือเราจะกลับไปแก้ไข เราเป็นคนที่เดินไปข้างหน้า เราเลยไม่เสียเสียดายเสียใจกับอดีตที่มันผ่านมามากเท่าไหร่ แต่แค่เราจะย้ำเตือนตัวเองว่าเราจะไม่กลับไปทําแบบเดิม แบบที่ทําให้เราปล่อยสิ่งสําคัญหลุดมือไป เราก็เลยบอกว่าอย่างเดียวที่ของเราก็คือเราไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้ แต่เรารอสักวันที่เขากลับมาได้ครับ"

มาจากชีวิตจริง \'ป๊ายปาย\' ปล่อยเพลงใหม่ \'รักษาไม่ได้\' ต้อนรับวันเกิด


"ก็ฝากพี่พี่ทุกคนด้วยนะครับ สําหรับมิวสิควีดีโอเพลงรักษาไม่ได้ ส่วนหนึ่งออกมาจากชีวิตจากการที่เรารักษาใครสักคนไม่ได้ มันเลยเป็นเพลงที่ตอบโจทย์คนที่อกหัก หรือคนที่ละเลยกับความรักบ่อยบ่อยนะครับ ยังไงก็ฝากด้วยเปิดใจแล้วก็ใส่เพลงลงไปในเพลงแล้วทุกคนจะชื่นชอบผลงานเพลงนี้ครับ"

 

และนอกจากนี้  "ป๊ายปาย โอริโอ" จะจัดงาน เมืองนี้ไม่เหงา เพราะ เราชื่อ "เจิด" เชิญชวน พี่น้อง #ชาวกันทรลักษ์ ร่วมงาน CNP CITY วันเกิด ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่เมือง cnp city ในวันพรุ่งนี้ (9 พ.ค.) และพบกับ ศิลปินมากมาย อาทิ

  • CNP CITY
  • ป๊ายปาย โอริโอ้
  • ON THE LAST
  • นุ๊ก ธนดล Rich band
  • THEE T - REX
  • เวียง นฤมล
  • โจร ลอยนวล
  • tears maker
  • along arm


สำหรับ "ป๊ายปาย โอริโอ" เป็น 1 ในผู้เข้าชิงรางวัลคมชัดลึกอวร์ด ครั้งที่ 20 สาขา LGBTQ+ ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 28 พ.ค. 2567 นี้ ณ ไอคอนสยาม โดยป๊ายปายก็จะเดินทางมาร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน  

มาจากชีวิตจริง \'ป๊ายปาย\' ปล่อยเพลงใหม่ \'รักษาไม่ได้\' ต้อนรับวันเกิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ