บันเทิง

ไม่ทนขอไถ่ตัว 'อิงฟ้า' ทุ่มเงินเพื่อ 3 สาว แรงสนั่น #บางกอกคณิกาEP1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงสนั่น #บางกอกคณิกาEP1 วิจารณ์ติดเทรนด์ 'อิงฟ้า วราหะ' ไม่ไหวถึงกับแชร์ เอฟซีไม่ทนขอระดมเงิน ไถ่ตัว 3 สาวคณิกา

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซีรีส์ไทย "บางกอกคณิกา" หลังจากออกอากาศในคอนแรก ทำเอาแฮชแท็ก #บางกอกคณิกาEP1 ทะยานขึ้นติดเทรนด์มีการแสดงความคิดเห็นกันสนั่นที่ไม่ใช่แค่ชาวไทยเท่านั้น แต่ยังมีชาวต่างชาติที่ออกมาแชร์เรื่องราวหลังจากรับชม เรียกว่า มาแรงตั้งแต่เริ่ม ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศทุกวันพุธ- พฤหัสบดี เวลา 20:30 น. เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ทางด้านของ อิงฟ้า วราหะ นักแสดงนำของเรื่องยังได้โพสต์หลังจากที่ซีรีส์ดังกล่าวออนแอร์ออกไป ทำเอาหลายคนต่างว้าวไม่ใช่น้อย "ล่าสุดแฟนคลับ จะโดเนท ไถ่ตัว กุหลาบ โบตั๋น เทียนหยด  #บางกอกคณิกา"

ไม่ทนขอไถ่ตัว \'อิงฟ้า\' ทุ่มเงินเพื่อ 3 สาว แรงสนั่น #บางกอกคณิกาEP1 ไม่ทนขอไถ่ตัว \'อิงฟ้า\' ทุ่มเงินเพื่อ 3 สาว แรงสนั่น #บางกอกคณิกาEP1
 


 

บางกอกคณิกา เล่าเรื่องราวในปี 2435 ยุคสมัยที่การค้าประเวณีรุ่งเรืองที่สุด เรื่องราวของ สามดอกไม้งาม แห่งหอบุปผชาติ กุหลาบ (อิงฟ้า) ,โบตั๋น (ก้อย) และ เทียนหยด (ชาร์เลท) ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครองของ แม่ราตรี (อ้อม) แม่เล้าผู้ทรงอิทธิพล โดยมีแขกประจำคนสำคัญ นั่นก็คือ พระยาจรัล (นก ฉัตรชัย) ผู้ที่มีอำนาจในบ้านเมือง แต่ชีวิตในหอบุปผชาติ หาได้ใช่ความปรารถนาของสามสาวไม่ พวกเธออยากจะโบยบินเป็นอิสระ เพื่อทำตามความฝันของตัวเอง ทั้งสามคน จึงต้องพยายามหาเงิน เพื่อมาไถ่ถอนตัวเอง ออกจากการเป็น "นางคณิกา" "เมื่ออาชีพโสเภณีถูกตรีตราให้ต่ำยิ่งกว่าทาส พวกเธอจึงมิอาจได้รับสิทธิ์ความเป็นคน" การต่อสู้เพื่อความฝันของ 3 คณิกา ที่ต้องการปลดแอกจากการเป็นโสเภณี และทวงคืนศักดิ์ศรีความเป็นคน 

ไม่ทนขอไถ่ตัว \'อิงฟ้า\' ทุ่มเงินเพื่อ 3 สาว แรงสนั่น #บางกอกคณิกาEP1


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ