บันเทิง

'แน็ก ชาลี' ยิ้ม 'กามิน' คือแฟนผม รอดูเรียกที่รัก แง้มอยากเที่ยวดูไบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดทเรื่องหัวใจ 'แน็ก ชาลี' โพสต์ภาพสุดหวานฉ่ำ อีกมุมสุดน่ารัก เปิดใจ ล่าสุด 'กามิน' ไลฟ์สดอยากแต่งงาน มีลุ้นกี่เปอร์เซ็นต์

กลับมามีรอยยิ้มสุดหวานอีกเช่นเคย ช่วงนี้ขอพักเรื่องดราม่า "แน็ก ชาลี" ล่าสุด โพสต์ภาพสุดหวานฉ่ำ อีกมุมสุดน่ารัก แต่เรื่องที่หลายคนจับตาคงไม่พ้น คืบหน้า ความสัมพันธ์ ล่าสุด กับ "กามิน" เพราะเมื่อไม่นานมานี้ ปรากฏคลิปฝ่านสาวเกาหลีไลฟ์สดอยากแต่งงานแล้ว มีลุ้นกี่เปอร์เซ็นต์

ทางด้าน แน็ก ชาลี เปิดใจว่า "ตั้งแต่กามินกลับมาไทยในครั้งนี้ ก็ดีขึ้นครับ ได้พูดคุยกันมากขึ้น เปิดใจให้กันและกันมากขึ้น ที่เคยมีปัญหาเรื่องไม่ตอบแชทก็เป็นปัญหาบางช่วงที่เราเจอกัน แต่ตอนนี้ก็เข้าใจกันแล้ว ความสัมพันธ์ในตอนนี้รู้สึกว่า จริงใจกันมากขึ้น"

แน็ก ชาลี กล่าวต่อว่า "

แต่กามินเขาเป็นคนไม่ชอบออกไปไหน เวลาผมมาทำงานแบบนี้ ผมก็จะมาทั้งวัน กลัวเขาเบื่อ ก็บอกให้เขาออกไปข้างนอกบ้างแต่เขาชอบอยู่บ้านจริงๆ บางครั้งก็ออกไปก็เจอคนเยอะ แล้วเขาไม่ใช่คนที่จะต้องไปช็อปปิ้ง ถ้าจะออกไปก็ชอบไปซื้อกาแฟมากกว่า 

 

 

การมาไทยในครั้งนี้ของกามิน เราก็มีการวางแผนระยะยาวไว้แล้วในเรื่องของคิวงานก็ยอมรับว่าเยอะเลยทีเดียว อย่างที่บอกว่า โอกาสที่เข้ามาไม่ได้มีมาบ่อยๆ ถ้ามีก็ต้องรับไว้ ถ้าครั้งหน้ากามินกลับเกาหลี จะกลับไปด้วยหรือไม่ ก็ยังบอกไม่ได้ เอาจริงๆ เขาอยู่ที่นั้นมาทั้งชีวิต แล้วถ้าผมจะไปเกาหลี จะไปตอนไหนก็ได้ เราก็มีคุยกันเรื่องไปเที่ยวต่างที่กันบ้าง ที่กามินอยากไปสุด ผมว่า น่าจะดูไบนะ มีคุยกันไว้แล้ว แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะไปกันตอนไหนครับ 

 

สถานะในตอนนี้ เมื่อก่อนผมถามบ่อย จนตอนนี้ผมเลิกถามแล้ว แต่ถ้าใครติดตามก็จะเห็นถึงวามสัมพันธ์ของเรา ซึ่งมันก็ชัดเจน ผมไม่อยากจะไปเร่งถามจากเขาเยอะ แต่สำหรับผม เขาคือแฟนผมครับ เรียกแฟนได้ครับ แตาไม่รู้เขาเรียกผมว่าอะไร ยังไม่ได้ยินว่าแฟนหรือที่รัก (หัวเราะ) เอาเป็นว่า ค่อยๆเป็นค่อยไปเหมือนเดิม แต่ตอนนึ้แฮปปี้ดีครับ"

\'แน็ก ชาลี\' ยิ้ม \'กามิน\' คือแฟนผม รอดูเรียกที่รัก แง้มอยากเที่ยวดูไบ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ