บันเทิง

ประวัติ 'โจ้ ชลวิศว์' แชมป์ Mister Supranational Thailand 2024 โปรไฟล์สมมง

แสดงความยินดีกับ "โจ้ ชลวิศว์ วงษ์ศรีวอ" Mister Supranational Thailand 2024 วันนี่คมชัดลึกบันเทิง ขอพาไปเปิดประวัติ ทำความรู้จักหนุ่มคนนี้เพิ่มเติม โปรไฟล์ไม่ธรรม สมมง สมตำแหน่งไม่ได้มุสาวาปึ้ง!

โจ้ ชลวิศว์ วงษ์ศรีวอ ในวงการข่าว สื่อมวลชนน่าจะรู้จักกันดี กับทักษะด้านการพูดของหนุ่มคนนี้ถือเป็นอีกคนที่มีอนาคตไกลถ้าลุยงานด้านอาชีพสื่อมวลชนทั้งภาษไทยและภาษาอังกฤษ แต่วันนี้เขาเพิ่มดีกรีและสกิลให้ตัวเอง ลงชิงสายสะพายบนเวทีประกวดระดับโลกอย่าง Mister Supranational Thailand 2024 ที่เขานี่แหละคือตัวเต็งอีกหนึ่งคนที่จะสามารถขึ้นไปนั่งบนลังลังก์ผู้ชนะได้

 

และวันนี้ "โจ้ ชลวิศว์" ก็ทำได้สำเร็จแล้ว ในการคว้าตำแหน่งอันทรงค่าและความคาดหวังอย่าง Mister Supranational Thailand 2024

 

ประวัติ \'โจ้ ชลวิศว์\' แชมป์ Mister Supranational Thailand 2024 โปรไฟล์สมมง

ประวัติ"โจ้ ชลวิศว์ วงษ์ศรีวอ" 

 

มีผลงานพิธีกรมากมายโดยเฉพาะพิธีกรอีเว้นท์ภาคภาษาอังกฤษ  รวมถึงเป็นนักพูดและที่ปรึกษาด้านการพูดที่มีชื่อเสียง

  • เคยเป็นผู้ประกาศข่าวต่างประเทศของช่อง Voice TV
  • ชนะเลิศการแข่งขัน Voice Master Thailand 
  • ตัวแทนประเทศไทยโครงการ The Ship for South East ASEAN and Japanese Youth Program ครั้งที่ 40
  • นักเรียนแลกเปลี่ยน AFS Intercultural Exchange Student at David Douglas High School Portland, OR, USA รุ่นที่ 47
  • นักเรียนทุนเต็มจำนวน Full-ride Scolarship Student : Assumption University (ABAC) Class of 541 
  • โฆษกองค์กรนักศึกษามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญปีการศึกษา 2556 Spokesman for Assumption University Student Organization (AUSO) Class of 2013

 

ประวัติ \'โจ้ ชลวิศว์\' แชมป์ Mister Supranational Thailand 2024 โปรไฟล์สมมง  

"โจ้ ชลวิศว์"ตัดสินใจลงเข้าสู่เวทีประกวด

การตัดสินใจของ "โจ้ ชลวิศว์" ในการเข้ามาสู่เวทีประกวดทำให้แฟนๆ ที่ติดตามนั้นจับตามองอย่างมาก รวมถึงเหล่ากูรูสายการประกวดที่เก็ง เต็งหนุ่มคนนี้ไว้เนื่องจากความสามารถที่มีพร้อมทั้งการสื่อสาร ที่มีความเชี่ยวชาญภาษาสากล ชั่วโมงบินในการอยู่ต่อหน้ามวลชน และกล้อง แถมเรื่องบอดี้นั่นก็พร้อมขึ้นสู่เวทีไทย และเวทีโลก 

 

แรงบันดาลใจหนึ่งของ "โจ้" ในหลากหลายเรื่องคือ "ชมพู่ อารยา" เจ้าตัวเคยบอกไว้ว่าแม่ชม คือพลังงานบวก ในการใช้ชีวิตของโจ้ มาตลอด ซึ่งการเข้าร่วมประกวดในเวทีนี้ "ชมพู่"เองก็จงกำลังใจให้กับโจ้ มาเสมอ แถมยังชื่นชมว่า "โจ้"เวอร์ชั่นนี้คือ เวอร์ชั่นที่ดีอย่างมาก 

 

Mister Supranational Thailand 2024 ช่วงเวลาในการประกวดนั้น "โจ้ ชลวัศว์"ท็อปฟอร์มและเฉิดฉายมากอีกหนึ่งคน ที่สามารถเป็นผู้ชนะในแคมเปญต่าง ๆ ได้ และมีพัฒนาการ แสดงถึงความพร้อมในการทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ยิ่งในรอบไฟนอล ที่ผ่านมานั่นก็ทำให้เจ้าตัวยิ่งแสดงออร่าผู้ชนะมากยิ่งขึ้นกับตำแหน่งที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทย เรียกว่าพร้อมที่สุดในทุกมิติ 

 

ประวัติ \'โจ้ ชลวิศว์\' แชมป์ Mister Supranational Thailand 2024 โปรไฟล์สมมง

ประวัติ \'โจ้ ชลวิศว์\' แชมป์ Mister Supranational Thailand 2024 โปรไฟล์สมมง

ข่าวที่น่าสนใจ