บันเทิง

ขนลุก 'หมอปลาย' ผ่าดวง 'นุ่น เนตรชนก' ทักเรื่องนี้ให้ เร่งไปขอขมา

ขนลุกอีกแล้ว เมื่อ หมอปลายพรายกระซิบ ออกมาผ่าดวง อดีตดาวตลกคณะศรราม น้ำเพชร นั่นคือ “นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง” ซึ่งแนะนำ เตือนเรื่องนี้ พร้อมให้ไปขอขมาซ่ะ

แม้ว่าจะจบลงไปแล้ว สำหรับปมดราม่าคณะลิเกชื่อดัง "ศรราม น้ำเพชร" กับอดีตศิลปินในคณะอย่าง "นุ่น เนตรชนก หรือ นุ่น ดำดง"ที่ได้ประกาศลาออก อำลาคณะที่อยู่มานาน 8 ปี ซึ่งตอนนี้หลังจากที่ทั้งคู่ออกมาพูดบ้างแล้วก็เหมือนได้ปลดล็อกและเดินหน้าทำงานกันต่อ ซึ่งตามข้อมูลหลายคนที่ได้พบเจอ นุ่น เนตรชนก ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอยังมีสีหน้าแววตาที่เศร้ามากๆ 

 

ขนลุก \'หมอปลาย\' ผ่าดวง \'นุ่น เนตรชนก\' ทักเรื่องนี้ให้ เร่งไปขอขมา

ล่าสุด "หมอปลายพรายกระซิบ" นักพยากรณ์ และผู้นำด้านจิตวิญญาณตามความเชื่อศรัทธา ได้ออกมาทำนายดวง "สาวนุ่น เนตรชนก หรือ นุ่น ดำดง"จากรูป เผยว่า

 

"น้องน่าจะอายุประมาณ 30-31 ถ้าน้องเกิดปี 2537 ตรงกับปีจอ เป็นปีที่ชง 100% ห้ามมีปากเสียงกับใคร จะมีปัญหาเรื่องคำพูดค่อนข้างหนั ส่วนอายุ 31 มีเกณฑ์คำที่มีคนบอกคนแนะนำไม่ได้ผล เหมือนกับเก่งขนาดนี้ทำเองเลย อย่าแคร์ มีคนยุก็เชื่อเขา พอถึงเวลาหนึ่งเขาก็เงียบ 

 

แนะนำให้อยู่นิ่งๆ อย่าออกมาพูด ทำงานของตัวเองไป และแนะนำเอาพานไปขอขมา 

 

ขนลุก \'หมอปลาย\' ผ่าดวง \'นุ่น เนตรชนก\' ทักเรื่องนี้ให้ เร่งไปขอขมา

โดยเฉพาะ "ศรราม น้ำเพชร" ถ้าอยากออกมาทำเอง อยากมีอนาคนที่ไกล ควรเคารพผู้ใหญ่ในวงการเดียวกันดีที่สุดการขอโทษไม่เสียหาย เงียบดีที่สุด เพราะเป็นเด็ก หากตั้งคณะเอง ก็ทำได้ น้องเก่ง แต่คุมคนไม่อยู่ อยากให้ใจเย็นๆค่อยๆพัฒนา แต่ถ้าอยู่กับคนอื่นจะมีปัญหา"

 

ขนลุก \'หมอปลาย\' ผ่าดวง \'นุ่น เนตรชนก\' ทักเรื่องนี้ให้ เร่งไปขอขมา

ข่าวยอดนิยม