บันเทิง

'พีท กันตพร' ควักซองแดง ถวายพระแม่ บี มาติกา เงินเป็นฟ่อน เห็นจำนวนตาลูกวาว

งานมงคลของ "พีท กันตพร - แก้มบุ๋ม ปรียาดา"มีหลายเรื่องให้ฮือฮากัน หนึ่งในนั้นคงเป็น คำสัญญากับพระแม่ บี มาติกา ที่เป็นแม่สื่อเรื่องความรักจนได้แต่งงาน งานนี้ฝ่ายชายเลยควักซองแดงที่ใส่เงินเป็นฟ่อน ๆ มาถวาย เห็นแล้วตาลุกวาว ไม่คิดว่ามากขนาดนี้

ผ่านไปอย่างชื่นมื่น สำหรับพิธีมงคลของคู่รักคนบันเทิง นักธุรกิจอย่างคู่ของ"พีท-แก้มบุ๋ม" "พีท กันตพร หาญพาณิชย์" และดาราสาว "แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย" ที่ออกเรือนเป็นฝั่งเป็นฝา เข้าพิธีหมั้นหมายไปเมื่อ 12 พ.ค. ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง คนในครอบครัวแบบใกล้ชิด พร้อมแขกร่วมแสดงความยินดีเพียบ 

 

ขณะที่สิ่งที่ทำฮือฮาน่าจะเป็นเรื่องนี้กับซองแดงที่ตระเตรียมไว้ให้กับ เพื่อนสาวดีกรีนางเอกดังคนนี้ เพราะเมื่อเปิดซองดูนั้น ต้องร้องกรี๊ดเลยทีเดียวเพราะอยู่เฉยๆ เงินในบัญชีก็เพิ่มขึ้น แล้วมูลค่าไม่ใช่แค่หลักพันนะจ๊ะ 

 

\'พีท กันตพร\' ควักซองแดง ถวายพระแม่ บี มาติกา เงินเป็นฟ่อน เห็นจำนวนตาลูกวาว

เรื่องของเรื่องเป็นควันหลังจากงานมงคลของ "พีท-แก้มบุ๋ม" ที่หนุ่มพีท  นั้นได้ออกมาแชร์เรื่องราวน่ารักๆ ของเพื่อนที่ ขอทำตามสัญญาที่แม่บีหาแฟนให้ จนได้แต่งงาจะควักให้เงิน 1 แสนบาทให้(ฐานะแม่สื่อ) 

 

และในวันหมั้น "พี่พีท" ก็ทำจริงๆ แม้ว่าสาวบีจะปฏิเสธรับ สุดท้ายก็ต้องรับมาอย่างเลี่ยงไม่ได้ ใดๆ ซองแดงใหญ่และดูหนักมากเว่อร์ เรียกว่าสมฐานะ "พระแม่มาติกา"ที่คนแซวกันจริงๆ เพราะแค่นั่งยิ้มสวยๆ เฉยๆ ก็มีเงินสดส่งมาถึงตัวมากถึง 1 แสนบาทแบบนี้ 

 

\'พีท กันตพร\' ควักซองแดง ถวายพระแม่ บี มาติกา เงินเป็นฟ่อน เห็นจำนวนตาลูกวาว

อย่างที่ทราบกันดีว่าเส้นทางความรักของ "พีท - แก้มบุ๋ม"นั้น ส่วนหนึ่งที่เป็นจุดเริ่มต้นเจิมความมงคลให้ ก็ได้แม่สื่อแม่ชักอย่าง "พระแม่มาติกา" ( บี มาติกา)  ทำให้นักธุรกิจหนุ่ม "พีท กันตพร หาญพาณิชย์" และ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย"ดารา นักแสดงสาว  ออกเรือนเป็นฝั่งเป็นฝา และมีโมเมนต์ที่น่ารักอย่างที่ทุกคนแห่แสดงความยินดีกัน 

 

\'พีท กันตพร\' ควักซองแดง ถวายพระแม่ บี มาติกา เงินเป็นฟ่อน เห็นจำนวนตาลูกวาว

 

ข่าวยอดนิยม