บันเทิง

'บุ๋น-เปรม' รีวิว 1 เดือนการเข้าสังกัด GMMTV 

“บุ๋น นพณัฐ” และ “เปรม วรุศ” คู่จิ้นสุดฮอต เปิดใจรีวิวชีวิตการเข้าสังกัด GMMTV ในช่วงเวลา 1 เดือน ยอมรับว่าต้องปรับตัวมากขึ้น 

เปิดตัวเข้าสังกัดใหญ่อย่าง GMMTV ไปเมื่อไม่นานนี้ ซึ่ง  “บุ๋น นพณัฐ” และ “เปรม วรุศ” ก็มีงานออกด้วยกันแบบไม่รัวๆ โดยล่าสุดมีโอกาสเจอทั้งคู่ในงาน “Garnier Green Beauty: Hop into the Greeniverse ก้าวสู่จักรวาลสีเขียวที่ทุกคนสร้างได้” ที่ลานใบบัว สกายวอล์ค สี่แยกปทุมวัน (ลานทางเชื่อม MBK – สยามดิสคัฟเวอรี) เลยขอถามถึงชีวิต 1 เดือนในบ้านหลังใหม่ GMMTV พร้อมทั้งค่าตัวที่มีคนแอบเมาท์ว่าพุ่งขึ้น 

 

\'บุ๋น-เปรม\' รีวิว 1 เดือนการเข้าสังกัด GMMTV 


โดย บุ๋น-เปรม ออกมาเปิดใจหลังเข้าบ้าน GMMTV ได้เกือบหนึ่งเดือน ยอมรับว่าต้องมีการปรับตัวอย่างมาก ถึงจะเป็นน้องใหม่ แต่ประสบการณ์ในการทำงานมากว่า 5-6 ปี เพราะก่อนหน้านี้ "เปรม" เป็นฟรีแลนซ์ ทำให้อาจต้องมีการปรับตัวกับระบบการทำงานของบริษัท ข้อดีคือได้รู้จักคนเยอะและได้ฝึกทักษะต่างๆ 
"ปกติเวลาเราไปทำงาน เราก็จะมีแบบแพลนในหัวฉบับเรา แต่พอเรามาทำงานในบริษัทที่ใหญ่ขึ้นมากๆ โอเคเราต้องปรับเปลี่ยนในแบบฉบับเขา ยอมรับว่าก่อนตัดสินใจเข้าสังกัดค่อนข้างเครียด จนพ่อแม่ของผมต้องบินมาหา เพื่อให้คำปรึกษา" เปรมกล่าว 

 

\'บุ๋น-เปรม\' รีวิว 1 เดือนการเข้าสังกัด GMMTV 


โดย "เปรม" ยังบอกอีกว่าที่ผ่านมา 1 เดือนก็รู้สึกว่า "การทำงานที่เป็นระบบมากขึ้น เชื่อว่าในอนาคตมันก็คงดีขึ้นเรื่อย" 
ด้าน "บุ๋น" ได้ชี้แจงเรื่องค่าตัวเมื่อเข้ามาบริษัทใหญ่ที่ถูกมองว่าสูงขึ้นมาก โดย "บุ๋น" เผยว่า เรื่องค่าตัวเป็นเรทของทางบริษัท แต่ไม่ได้สูงขึ้นมาก สามารถมีงานจ้างเข้ามาได้เรื่อยๆ อย่างเช่นงานล่าสุด งาน “Garnier Green Beauty: Hop into the Greeniverse ก้าวสู่จักรวาลสีเขียวที่ทุกคนสร้างได้” ก็ได้มีการพูดคุยในเรื่องของการทำงานร่วมกันอีกในครั้งต่อๆ ไป 

 

\'บุ๋น-เปรม\' รีวิว 1 เดือนการเข้าสังกัด GMMTV 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม