บันเทิง

'โยเกิร์ต' เมินสตอรี่ร้อน 'พีเค' สวยสับ รับรางวัล สาวปังแห่งปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออร่าฉ่ำ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" สวยสับรับรางวัลสางปังแห่งปี KAZZ AWARDS 2024 เหนือดราม่าเรื่องร้อนอดีตสามี 'พีเค'

กวาดเสียงปรบมืออย่างล้นหลาม พร้อมกำลังใจอย่างท่วมท้นจากคนทั้งประเทศ สำหรับ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" นักแสดงสาว และนางแบบแนวหน้าแห่งวงการเมืองไทย ที่ปีนี้สร้างความปังจนหลายคนยกขึ้นเป็นไอดอล ล่าสุด คว้ารางวัลบนเวที KAZZ AWARDS 2024

โดย "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ได้รับรางวัล สาวปังแห่งปี ไปครอบครอง พร้อมกับขึ้นไปบนเวทีรับรางวัลท่ามกลางเสียงปรบมือ และกล่าวสปีซสุดจับใจว่า "หวังว่า วันนี้ที่โยเกิร์ตรับรางวัล จะเป็น inspire ให้ทุกคนรักตัวเอง เห็นคุณค่าในตัวเอง และผลักดันตัวเองให้ทำในสิ่งดีๆ นะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

 

หลายคนต่างจับจ้องกับการขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ เพราะเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่อดีตสามี "พีเค ปิยะวัฒน์" กำลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ครั้งใหม่ หลังจากที่เมื่อช่วงค่ำคืนเวลาเดียวกันกับที่รับรางวัลนั้น ได้โพสต์ภาพหญิงสาวปริศนา

 

 

นอกจากนี้แล้ว แฟชั่นสวยสับของ โยเกิร์ต ยังทำเอาหลายคนต่าชื่นชม ซึ่งเป็นชุดที่ทอประกายเล่นกับแสงไฟ แถมยังทำจากวัสดุธรรมชาติ ซึ่งเป็นชุดแบรนด์ไทย PIPATCHARA ก่อตั้งโดย เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา ดีไซเนอร์หญิงไทย และเป็นแบรนด์ที่สาวโยเกิร์ตไปเดินแฟชั่นโชว์ปรากฏตัวออกงานเป็นครั้งแรก หลังจากเตอมรสุมข่าวเลิกรา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ